Đánh giá ưu nhược điểm của Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN có một số ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, màn hình Full HD sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng. Tuy nhiên, sản phẩm lại có touchpad nhỏ. 

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của MSI. Ngay từ khi ra mắt chiếc laptop này đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy, nó có những ưu nhược điểm gì mà có sức hút như thế?

Giới thiệu chung về sản phẩm

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung được MSI ra mắt vào tháng 5-2021. Chiếc laptop này hướng tới đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng với thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo cùng thời lượng pin dài. Bên cạnh đó, máy được đánh giá là có hiệu năng cực cao với CPU Intel thế hệ thứ 11.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN

Ưu điểm của Laptop Modern 14 B11MOU 1027VN

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế của Modern 14 B11MOU 1027VN

Thuộc dòng laptop văn phòng tầm trung nhưng chiếc laptop này đã được nhà sản ưu ái chăm sóc ngoại hình một các kỹ lưỡng. Toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối như những dòng laptop cao cấp. Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ với những đường nét sắc gọn, tinh tế tạo nên một tổng thể toát ra sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng cực năng động và hợp thời trang.

Ngoài ra, chiếc laptop này còn đạt độ bền tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, dù có rơi, va đập cũng không ảnh hưởng nhiều đến phần cứng bên trong. Bên cạnh đó, Laptop 14 B11MOU 1027VN chỉ dày 16.9mm và có trọng lượng 1.3kg dễ dàng mang theo bên mình.

Hiệu năng mạnh mẽ với cấu hình vượt trội của 14 B11MOU 1027VN

So với các dòng máy cùng phân khúc thì chiếc laptop này có cấu hình vượt trội hơn hẳn. Sản phẩm được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11, RAM 8GB  có thao tác tốt mọi công việc văn phòng từ cơ bản đến phức tạp và có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra, với card đồ họa Intel UHD Graphics, bạn có thể sử dụng máy để chỉnh sửa ảnh, edit video ở mức cơ bản một cách mượt mà.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN

Màn hình siêu mỏng cho hình ảnh sắc nét

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN được trang bị màn hình 14.1 inch có độ phân giải Full HD và có độ bao phủ lên đến 100% sRGB. Thêm vào đó, tấm nền IPS và lớp chống chói sẽ nâng cấp trải nghiệm nhìn của người dùng lên một tầm cao mới với những hình ảnh sắc nét, có độ tương phản cao, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài. Ngoài ra, viền màn hình chỉ mỏng 5.7mm mang đến khung hình hiển thị mở rộng.

Thời lượng pin khá dài lên đến 6 tiếng

Chiếc laptop này được trang bị viên pin 39 Whr Li-ion Battery cho thời lượng pin ấn tượng lên đến 6 tiếng. Bạn có thể mang máy đi học, đi làm cả ngày mà không lo hết pin hay sợ không có ổ điện để sạc.

Nhược điểm Laptop MSI 14 B11MOU 1027VN

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc laptop vẫn còn tồn tại một số những nhược điểm nho nhỏ. Thứ nhất là diện tích touchpad hơi nhỏ nên những tay lớn sẽ khó sử dụng. Thứ hai đó là khi thực hiện những tác vụ nặng thì quạt tản nhiệt phát ra tiếng ồn lớn, khá khó chịu. Ngoài ra, hệ thống loa của chiếc laptop này được nhiều người dùng đánh giá là có tiếng khá nhỏ.

Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN

Có nên mua Laptop Modern 14 B11MOU 1027VN hay không?

Nhìn từ mọi khía cạnh thì đây vẫn là một chiếc laptop rất đáng mua. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, màn hình hiển thị chất lượng cùng một hiệu năng mạnh mẽ có thể giải quyết tốt các công việc văn phòng. Bên cạnh đó, chiếc laptop này có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 14 triệu đồng (tùy thuộc vào từng đơn vị bán) sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Bài viết trên đây là một ưu và nhược điểm về Laptop MSI Modern 14 B11MOU 1027VN. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc laptop này. Nếu thấy nó phù hợp với nhu cầu của bạn thân thì hãy sắm ngay nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!