Đánh giá ưu và nhược điểm của máy ảnh phổ thông Sony Cybershot DSC-W800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony Cybershot DSC - W800 được tung ra thị trường từ đầu năm 2014 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến trái chiều khi thấy sản phẩm này không đạt được như mong đợi của người tiêu dùng.

Ưu điểm

– Thiết kế mỏng và phong cách. Phù hợp với không gian nhỏ, tạo ra những hình ảnh giống như một sản phẩm chất lượng cao.

– Khả năng sạc USB: Đây là một trong những điểm nhấn của máy ảnh Sony Cybershot DSC-W800. Bạn không cần phải mất thời gian tháo pin và sạc nó mà thay vào đó bạn có thể kết nối nó với USB của bạn qua dây cáp USB.

– Dễ dàng sử dụng chế độ menu: Máy ảnh SonyCybershot DSC-W800 tập trung chính vào thiết bị chụp và bất cứ lứa tuổi nào đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Giao diện máy ảnh gần gũi, thân thiện.

– Khả năng chụp ảnh toàn cảnh: Chế độ chụp ảnh Sweep Panaroma tạo ra những bức ảnh toàn cảnh ngay lập tức không tốn thời gian mà vẫn bảo đảm hình ảnh tuyệt đẹp, chất lượng cao.

– Zoom quang 5X: Trong nhiếp ảnh việc phóng to thường ít xảy ra, tuy nhiên ở một máy ảnh thiết thực nhưSonyCybershot DSC-W800 thì đó là điều cần thiết và Zoom 5X là một phạm vi tốt cho zoom quang học.

– Chất lượng hình ảnh: Được trang bị cảm biến hình ảnh Super HAD CCD với điểm ảnh thực lên đến 20.1MP giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đạt chi tiết phong phú và chất lượng hình ảnh tốt nhất trong cùng phân khúc máy ảnh này.

– Giá cả hợp lý: Chỉ với ngân sách dưới 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy ảnhSonyCybershot DSC-W800 và sự hấp dẫn cũng như lợi ích nomang lại sẽ vượt xa sự mong đợi của bạn.

Nhược điểm

– Hiệu suất ánh sáng kém, tiếng ồn tạo ra sự khó chịu cho người sử dụng ngay cả khi đang ở chế độ Flash.

– Tốc độ màn trập chậm.

– Không có kính ngắm: Đây không phải là nhược điểm của riêng máy ảnh này. Hầu hết các máy ảnh gần đây đều không có kính ngắm và tất cả những gì bạn nhận được là một hình ảnh kỹ thuật số trên màn hình để giúp bạn điều chỉnh hình ảnh trước khi sử dụng nó.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm mà người tiêu dùng đã sử dụng máy ảnh Sony Cybershot DSC-W800 nhận xét. Một máy ảnh được yêu thích hay không tùy thuộc vào mỗi mong đợi, nhu cầu, quan điểm của người sử dụng. Tuy nhiên nhìn chung máy ảnh Sony Cybershot DSC-W800 là một sản phẩm tiện dụng, nhiều tính năng hữu ích so với mức giá mà nó được bán ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh compact Sony Cybershot DSC-TX10

Đánh giá máy ảnh compact Sony Cybershot DSC-TX10

Bạn ưa thích leo núi, thám hiểm những vùng đất khắc nghiệt thì chăc chắn những tính năng chịu nước, chống va đập, và hoạt động tốt ở nhiệt độ thấp của máy ảnh du lịch Sony Cybershot DSC-TX10 sẽ giúp ích cho bạn

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!