Đánh giá về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng mỡ hươu Astrid là một trong những loại son dưỡng chất lượng tốt giúp các nàng dưỡng môi luôn khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.

Son dưỡng môi là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng giúp dưỡng môi luôn khỏe đẹp và tràn đầy sức sống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại son dưỡng môi khác nhau, nhưng không phải loại son dưỡng nào cũng mang lại tác dụng tốt.

Son dưỡng mỡ hươu Astrid là một sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng son dưỡng này trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về dòng son dưỡng mỡ hươu Astrid

Thương hiệu Astrid

son dưỡng mỡ hươu Astrid

Astrid là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Séc, nó đã ra đời cách đây 150 năm. Một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Astrid phải kể đến đó là son dưỡng mỡ hươu.

Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid không chỉ nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam mà nó còn được ưa chuộng tại nước ngoài. Sản phẩm được biết đến như là một loại son dưỡng không màu có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi cho những đôi môi khô nẻ.

Thành phần và kết cấu của son dưỡng mỡ hươu Astrid

son dưỡng mỡ hươu Astrid

Sản phẩm chứa thành phần chính có nguồn gốc từ tự nhiên như lanolin, vitamin E, bơ cacao, collagen, dầu Oliu, cam thảo…

  • Lanolin hay mỡ lông cừu vừa là dược chất chính giúp giữ ẩm cho môi, vừa là tá dược giúp tạo thể chất cho son.
  • Vitamin E là loại vitamin có trong hầu hết các loại mỹ phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm môi, chống oxy hóa và tăng tái tạo da, hạn chế tình trạng bong tróc môi.
  • Bơ cacao: giúp hỗ trợ làm mờ các vết nứt nẻ trên môi, từ đó tạo làn môi căng mọng và mềm mượt hơn.
  • Collagen: có tác dụng tái tạo và tăng độ đàn hồi cho lớp da môi. Đồng thời hỗ trợ giảm tình trạng khô nẻ và làm mờ thâm môi.

Son này có kết cấu dạng sáp, màu trắng đục hoặc hồng nhạt cực mềm. Son dưỡng Astrid thường rất dễ chảy lỏng nên chị em cần cẩn thận khi sử dụng. Khi bôi son lên môi tạo lớp mỡ và khá bóng, không gây cản trở cho việc trang điểm nên có thể dùng làm lót nền trước khi tô son.

Thiết kế của son mỡ hươu Astrid

son dưỡng mỡ hươu

Son dưỡng mỡ hươu Astrid có hai loại là dòng full size và dòng mini size. Dòng full size có khối lượng 4 gam phù hợp sử dụng hàng ngày tại nhà, còn loại mini size 3 gam có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho chị em mang theo bên mình để dưỡng môi bất cứ khi nào môi có cảm giác khô, nứt nẻ khó chịu.

Thiết kế vỏ son và nắp son rất chắc chắn, không hề bị lỏng lẻo. Tuy nhiên, do son này có khả năng dưỡng tốt, nên son khá mềm, khi sử dụng một thời gian, lớp son sẽ bị dây ra xung quanh phần lõi son. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, các bạn nên dùng khăn giấy lau bớt để vệ sinh hơn. Loại son mini size không thể vặn lên vặn xuống nên khi đậy nắp son bạn cần cẩn thận để tránh bị chạm nắp, gãy son.

Tác dụng của son dưỡng mỡ hươu Astrid

Son dưỡng Astrid có tác dụng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, giúp môi hồng hào, căng mọng, không bị khô hay nứt nẻ. Vào mùa đông, độ ẩm thấp rất nhiều chị em gặp phải tình trạng môi khô căng nứt nẻ, với một cây son dưỡng môi Astrid, môi bạn sẽ trở nên mềm và bớt căng kích khó chịu hơn hẳn.

Trước khi đi ngủ, chị em chỉ cần thoa một lớp son dày, qua một đêm sử dụng bàn chải đánh răng để lấy đi lớp da chết và lớp son dưỡng trên môi. Đây cũng là cách tẩy da chết hiệu quả cho làn môi. Sau khi sử dụng son một thời gian, bạn sẽ có cảm giác môi bớt bị thâm, xỉn hơn hẳn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!