Đánh giá về kem dưỡng da Simple dòng Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng về kem dưỡng da Simple xem khả năng dưỡng ẩm thế nào. Kem này thành phần có gì đáng chú ý?

Simple là một trong những hãng nổi tiếng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng trên thế giới. Dòng sản phẩm của Simple tập trung nâng niu làn da nhạy cảm. Trong đó có sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm tạo nên “cặp đôi hoàn hảo” cực kỳ. Bài review hôm nay sẽ mang đến nhân vật chính là kem dưỡng da Simple. Dòng này không chỉ cấp ẩm đâu mà còn hỗ trợ thêm phục hồi tổn thương cho da nữa ấy. Ai mà da vừa hết mụn, da bị khô rồi quá nhạy cảm thì có thể cân nhắc nghen.

Ngoại hình của kem dưỡng da Simple ra sao?

kem dưỡng da Simple

Em này dạng chai thay vì là tuýp hay là hũ nhé. Kem dưỡng ẩm này làm bằng nhựa cứng, cảm giác cầm thì không được chắc tay cho lắm. Bạn này mình thấy dung tích khoảng 125ml nhé, dùng được từ 4-5 tháng nhé. Chai nhưng mà nắp đóng hơi nông nên sẽ dễ bị bung. Ai mà định mang đi đâu chơi xa thì phải cân nhắc nghen.

Nói chung là về ngoại hình thì không có quá nhiều điểm đáng để bàn. Em này cũng in những thông tin chi tiết ở phần phía sau của lọ. Còn phần mặt trước thì cũng nhấn nhá một vài chi tiết nữa. Cũng khá là nhiều chữ đấy nhưng sắp xếp hợp lý nên là cũng không quá rối mắt.

Thành phần của kem dưỡng da Simple có gì?

kem dưỡng da Simple

Điểm qua chút về thành phần của em nó nghen. Bạn này mình thấy có chứa pro vitamin B5, có vitamin E, glycerin. Lưu ý là có chứa mineral oil, có dimethicone, titanium dioxide nữa nhé. Bạn này thì được cái không chứa màu nhân tạo, không có chiết xuất từ động vật, không alcohol, không hương liệu hay màu nhân tạo nên thoải mái dùng nghen.

Cảm nhận về chất kem

kem dưỡng da Simple

Theo mình thấy là kem dạng gel-cream,  nhưng mà khá là đặc đó. Nhiều người tưởng bởi vì “lai” gel nên sẽ lỏng nhẹ nhưng mà không đâu nha. Ai da khô thì dùng em này sẽ thấy da mướt liền, tuy nhiên là da thường hay dầu dùng sẽ cảm thấy hơi bị bóng nhờn một chút đấy. Như đã nói ở trên là bởi không hương liệu hay màu nhân tạo nên da nhạy cảm rồi dễ dị ứng với mùi mỹ phẩm có thể yên tâm mà dùng ấy. Cơ mà lưu ý to đùng là kem dưỡng da Simple có chứa dimethicone là gốc silicone, có mineral oil, có paraben nên gây bí da nhé. Ai mà bị kích ứng với mấy chất này thì lưu ý nhé.

Mình hay dùng em này để lót trước lớp nền cho tổng thể da dẻ căng bóng, mịn đẹp và tự nhiên hơn. Bạn này khá bóng và nhiều ẩm nên sẽ giúp cho nền căng mịn nhé.

Chốt hạ là có nên mua kem dưỡng da Simple không?

kem dưỡng da Simple

Mình thấy là kem dưỡng ẩm này giá khá là rẻ, chỉ khoảng hơn 200k thôi mà được tận 1 chai 125ml lận. Ai da khô thì có thể cân nhắc dùng xem sao nhé. Còn mình thực sự không recommend em nó cho da dầu đâu. Đây là dòng kem dưỡng cho da nhạy cảm nữa nên những làn da có phần mong manh, khó chọn kem dưỡng có thể dùng. Hiệu quả của em nó mình đã thấy rõ được, cấp ẩm thật và khiến da mọng mướt. Tuy nhiên hỏi là có mua lại không thì có lẽ câu trả lời của mình là không nhé. Mình không hợp dùng mấy sản phẩm chứa paraben, silicone và mineral oil bởi vì những hoạt chất này khiến da mình hơi bí. Dĩ nhiên là hãng điều chỉnh liều lượng vừa đủ, không gây hại nên vẫn an tâm dùng. Giá cũng rẻ nên học sinh, sinh viên vẫn có thể cân nhắc nhé. Hoặc đơn giản nhiều khi cần cấp ẩm tức thì để lớp nền makeup được đẹp, mịn hơn thì cũng có thể ngó nghiêng, bổ sung em này vào cốp mỹ phẩm xem sao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!