Đánh giá về serum The Ordinary dòng HA + B5 xem dưỡng ẩm cỡ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã biết serum The Ordinary thì hãy nghĩ ngay về một dòng dưỡng ẩm và dịu da thần thánh, đó là Hyaluronic Acid 2% + B5 nhé.

Một trong những dòn serum bình dân mà chất lượng đỉnh nhất, được phái đẹp phát cuồng chính là serum The Ordinary. Đây alf một hãng ở Mỹ, nổi tiếng với cả loạt sản phẩm đình đám, như là dòng Niacinamide 10% + ZinC 1%. Và hôm nay là phiên bản HA 2% + B5 được mang đến nhé. Cùng “soi” từng chi tiết và xem xem em nó có đỉnh vượt xa giá tiền như lời ngợi khen hay không nha.

Ngoại hình của serum The Ordinary này thế nào?

serum The Ordinary

Một hình dáng chung của vỏ giấy và chai serum nhà The Ordinary. Cái nào cũng chai thuỷ tinh và nắp nhựa dạng núm như thế này luôn ấy. Em này phải nhìn kĩ trên thân xem tên là gì không là lại mua nhầm loại thành phần khác cho mà xem. Nói chung không có gì để bàn về thiết kế. Siêu đơn giản và không thể nào đơn giản hơn là những gì để mô tả về serum The Ordinary.

Kết cấu và mùi hương của dòng Hyaluronic Acid 2% + B5 serum này

Sản phẩm này có kết cấu hơi đặc một chút. Mình thử cho ra tay trước khi apply lên mặt thì thấy là hơi sệt nhé. Em này chỉ khoảng 1 phút là thẩm thấu hoàn toàn luôn rồi. Bạn này thấm siêu nhanh, để lại cảm giác thoáng mướt cho làn da. Bạn này không mùi luôn, cũng không bị châm chích dù là dùng lần đầu nên mình nghĩ là những ai mà da nhạy cảm hay da mụn vẫn có thể dùng nhé. Dù sao em nó “say no” với hương liệu nên cũng tương đối yên tâm mà dùng.

serum The Ordinary

Phân tích thành phần chính tạo nên serum The Ordinary này

Em này có thành phần chủ chốt là HA – Hyaluronic Acid. Đây là một chất không hề xa lạ với cả tín đồ mộ điệu. Bạn này thì có khả năng giữ ẩm gấp 1000 trọng lượng của nó luôn. Đây không phải chỉ là đồn thổi đâu nhé, thực sự thành phần này xịn dã man luôn. Ai mà da khô đang muốn tăng độ ẩm mượt thì cứ cân nhắc mà dùng HA.

Bao bì của serum The Ordinary ghi rõ dòng chữ là Ultra Pure. Đây là công nghệ để phân tách phân tử HA thành 4 kích thước từ nhỏ, to, vừa để thích nghi vào từng lớp tế bào luôn, cho da ẩm mượt và khoẻ mạnh từ bên trong.

serum The Ordinary

Sản phẩm còn chứa cả vitamin B5 nên làm dịu da. Chất này phục hồi, cấp ẩm cho da dẻ. Combo kết hợp HA và B5 thì đúng là phục hồi da vi diệu luôn. Bởi vì vitamin B5 tan trong nước gặp HA thì tốc độ thẩm thấu cứ gọi là thần tốc.

Ngoài ra thì serum The Ordinary còn có thêm “vai phụ” khác như là Pentylene. Bảng thành phần thấy em nó yên tâm là có chất dưỡng ẩm mà kháng khuẩnhieeuj quả, có em này cải thiện kết cấu serum, cho chất kem mỏng nhẹ, không bị bí bách nữa. Ngoài ra thì còn có chất hút ẩm, làm mềm khác là Propanediol, nguồn gốc tự nhiên, dùng nhiều trong mỹ phẩm. Bạn này thì là chất bảo quản đấy nhé. Nên cũng lưu ý xem bạn có kích ứng với thành phần này hay không.

Cảm nhận về độ hiệu quả của serum The Ordinary

serum The Ordinary

Bạn này mình thấy em nó gây nghiện phết. Mình đã dùng qua serum B5 nhà Timeless và một số loại B5 khác nhưng mà đến serum The Ordinary thì mới thấy ưng. Em này hợp với những ai da khô đến hỗn hợp thiên khô như mình. Serum mới thoa hơi dính một chút, vỗ nhẹ xíu là thấm liền. Bạn phải lưu ý là HA là một chất được coi như “cây cầu” dẫn nước vào da vào khoá nó lại trong da ấy. Bạn đừng để hút ẩm ngược thì phải dùng HA trong khi da đang ẩm. Kiểu cứ apply các bước dưỡng liền nhau thì cực kỳ hiệu quả.

Mình dùng 1-2 tuần thôi mà da thấy khác liền, nên thích serum The Ordinary lắm luôn. Bạn này có giá khoảng 300k thôi nên cân nhắc rinh về vô cùng hợp lý. Bạn xem xét nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!