Đánh giá xe đạp điện M133 Giant Sport 2021: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện M133 Giant Sport là mẫu xe được biết đến với thiết kế khá đơn giản. Vậy hãy cùng tìm hiểu mẫu xe này để thấy được sự đơn giản nhưng lại có khá nhiều tiện ích này nhé.

1. Đánh giá về thiết kế xe đạp điện M133 Giant Sport 2021

Xe đạp điện M133 Giant Sport là dòng xe được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi khả năng vận hành của xe bển bỉ. Ngoài ra, xe còn được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, với nhiều mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế cho xe có trọng lượng ở mức tương đối nhẹ và dễ điều khiển. Cũng qua khảo sát, xe đạp điện M133 Giant sport được biết đến là mẫu xe có thiết kế bắt mắt hơn so với chiếc xe M133 trước đây.

xe đạp điện M133 Giant Sport

1.1. Hệ thống đèn 

Điểm mới trong thiết kế của xe M133 Giant Sport 2021 là phần đèn pha. Đèn pha có bóng LED siêu sáng và viền LED bổ trợ giúp cảm giác an tâm khi đi vào buổi tối.

1.2. Tay lái của xe

Phần tay lái của xe được thiết kế cao và khoảng cách tới yên xe khá rộng. Đặc điểm này giúp người điều khiển để chân được thoải mái hơn.

1.3. Yên xe với thiết kế đầy sáng tạo 

Yên xe M133 Giant Sport 2021 được thiết kế dài hơn tạo chỗ ngồi thoải mái cho 2 người ngồi khi điều khiển phương tiện. Hơn nữa, bề mặt yên xe rộng, chất liệu từ xốp mút giúp cho người ngồi có cảm giác êm ái không bị mỏi khi ngồi lâu. Chiều cao của yên xe thấp nên sẽ phù hợp với các bạn học sinh, các bà nội trợ hoặc những người lớn tuổi.

xe đạp điện M133 Giant Sport

1.4. Màn hình LCD 

Mặt đồng hồ LCD được thiết kế to bản giúp người dùng dễ theo dõi các thông số trên xe như: tốc độ đạt được, quãng đường đi được, phần trăm pin còn trên xe, và các thông tin hữu ích khác…

1.5. Khung xe

Xe đạp điện M133 Giant Sport 2021 được trang bị hệ thống khung sườn bằng thép cao cấp, dày dặn.. Với hệ thống khung như trên bạn có thể chở được hai người thậm chí chở được hàng lên tới 120kg.

1.6. Hệ thống sàn để chân

Giữa xe được thiết kế với sần để chân khá rộng. Do đó, người dùng có thể để được ghế trẻ em hoặc để vật dụng khác lên đó. 

1.7. Phần cốp xe M11 Giant Sport

Bên dưới của yên xe là phần cốp xe. Cốp xe M133 Giant Sport có thiết kế không rộng nhưng lại chứa bộ điện bên trong giúp bộ điện được chống nước tốt hơn. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống báo chống trộm cực kì nhạy bén giúp cho người sử dụng yên tâm hơn. Hơn thế nữa, hệ thống báo này giúp bạn có thể tìm thấy xe của mình ở bất cứ chỗ nào.

2. Đánh giá động cơ xe xe đạp điện M133 Giant Sport 2021

Hãng sản xuất trang bị cho hệ thống động cơ của xe với công suất lên tới 450W cùng với 4 bình ắc quy 12Ah-48V. Do đó, quãng đường có thể di chuyển lên tới 40 km thậm chí 45km sau mỗi lần sạc. Xe cho vận tốc tối đa 40km/h.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện M133 Giant Sport 2021

Xe đạp điện M133 Giant sport là mẫu xe được nhà sản xuất trang bị hệ thống giảm xóc trước và sau khá êm giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng phương tiện. Xe sử dụng phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau

xe đạp điện M133 Giant SportPhần bánh xe cũng được trang bị với bộ lốp không săm kết hợp với vành được đúc bằng hợp kim giúp tạo sự an toàn cho người sử dụng phương tiện dù bất kỳ trong lại địa hình đường nào.

4. Giá bán xe đạp điện m133 giant sport 2021

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều mức giá khác nhau được các đại lý phân phối và cửa hàng đưa ra. Các mức giá này dao động trong khoảng từ 8.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. Mức giá như trên được cho khá là hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. 

 Thông qua bài đánh giá này, hy vọng bạn sẽ có được cho mình nhiều thông tin hữu ích cho mình và mau chóng sở hữu chiếc xe M133 Giant sport này nhé.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!