Đánh giá xem liệu có nên mua kem dưỡng da tay Q10 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến kem dưỡng da tay Q10 có hàng loạt những dòng màu cam, đỏ, hồng, tím...khác nhau thế nào. Có nên đầu tư dòng dưỡng da tay này hay không?

Bao nhiêu người tò mò là liệu kem dưỡng da tay Q10 có khiến da tay trở nên mịn màng, trắng sáng hơn thật không. Nhân vật chính của ngày hôm nay có tên đầy đủ là Kose Coenrich Q10 Whitening Medicated Hand Cream.

Trong khi nhiều người mặc cho đôi tay lão hoá theo năm tháng thì một số khác lại chăm chút cả cho đôi bàn tay. Nếu muốn trở nên đẹp toàn diện hơn thì có lẽ những bài review như thế này là thứ nàng không thể bỏ qua đâu. Một dòng kem tay siêu hot, với hiệu quả đã được nhiều người chứng thực.

Ngoại hình của kem dưỡng da tay Q10

kem dưỡng da tay Q10

Kem này đến từ nhà Kose Nhật Bản nên hoàn toàn yên tâm về xuất xứ nhé. Bạn này có thiết kế dạng tuýp như hết thảy các loại kem tay khác. Bao bì thì không phải chỉ có 1 màu đâu. Kem có 6 màu phù hợp với đủ kiểu da khác nhau. Ở đây thì Web So Sánh sẽ nêu ra cụ thể để cho nàng phân biệt và tìm được dòng phù hợp riêng cho mình nhé:

  • Dòng vỏ cam là Moisture với tác dụng chính là dưỡng ẩm.
  • Dòng vỏ đỏ là Deep Moisture cũng là dưỡng ẩm nhưng mà sâu hơn, siêu dưỡng luôn, hợp với ai da cực kỳ khô.
  • Dòng vỏ vàng là Extra Guard với tác dụng chống lại hiện tượng khô ráp, nứt nẻ da tay.
  • Dòng màu hồng xinh xắn là Moisture Gel vẫn là cấp ẩm nhưng mà thấm nhanh hợp với da dầu nhờn.
  • Dòng màu hồng đào là Fresh Peach với mùi đào ngọt ngào, dịu nhẹ.
  • Dòng tím là Night Renew tái tạo da tay, hợp dùng ban đêm.
  • Ở thân mỗi tuýp đều có các thông tin về thành phần, công dụng, lưu ý…nhưng mà bằng tiếng Nhật nhé. Mua hàng xách tay thì chỉ vỏn vẹn như thế nhưng mua hàng nhập khẩu thì sẽ tem tiếng Việt nhé.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng da tay Q10 thế nào?

kem dưỡng da tay Q10

Mỗi dòng như đã nói là có đặc tính, công dụng khác nhau nên là thành phần cũng sẽ khác đôi chút. Tuy nhiên phải nói là kem dưỡng da tay Q10 đều được mọi người yêu thích vì khả năng chăm sóc, nâng niu đôi bàn tay hiệu quả. Da tay bởi tiếp xúc nhiều với xà phòng, hoá chất, đặc biệt là mùa dịch phải rửa cồn, rửa tay nhiều càng trở nên khô, sần, bong tróc nữa. Bởi thế, bạn nên tìm kem dưỡng tay. Mình đã tìm đến kem dưỡng da tay Q10 theo gợi ý của nhiều người và ưng ý hoàn toàn.

Ấn tượng ban đầu thì là thiết kế đơn giản, tuýp kem nhỏ gọn tiện mang theo mà vẫn dùng được lâu. Kết cấu của em này màu trắng sữa, hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu lắm.

Mùi loại nào cũng thơm cơ, mình thì bị thích bản màu cam nhất vì vốn dĩ da mình không quá khô nhưng vẫn thiếu ẩm. Kem không hề nhờn dính đâu. Ai mà ghiền dùng điện thoại mỗi tối thì có thoa kem vẫn có được sự khô ráo, dễ chịu nhé.

Bạn này thực sự giúp da tay mình không bị khô mốc. Mình còn tận dụng dùng cho cả chân mà vẫn có thể dưỡng ẩm tốt mới đỉnh chứ.

Đánh giá về kem dưỡng da tay Q10

kem dưỡng da tay Q10

Với bản thân mình thì bảng thành phần lành tính, tác dụng dưỡng ẩm rõ ràng của kem đã mang đến đúng mong đợi cho mìnnh. Kem có khả năng dưỡng trắng không thì theo mình là không rõ rệt. Mình tìm đến kem tay cũng không nhằm mục đích ấy. Em này làm được chức năng cơ bản là dưỡng ẩm. Một trong những bộ phận thể hiện rõ nhất sự lão hoá chính là da tay. Và nhờ có kem dưỡng da tay Q10 thì mình đã khiến cho đôi bàn tay ngọc ngà và xinh xắn hơn hẳn rồi.

Kiểu nửa kia nắm tay là cứ muốn nắm mãi vì tay mềm không còn bị sần hay khô ráp nữa ấy. Dù là mùa hè thì tay vẫn mịn, ráo mà không phải bị chảy mồ hôi nhiều mà vẫn khô khốc đâu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua kem dưỡng da tay Q10?

Có nên mua kem dưỡng da tay Q10?

Kem dưỡng da tay Q10 là dòng chăm sóc da tay hiệu quả xuất xứ Nhật Bản, được đánh giá rất cao về thành phần và công dụng. Vậy có nên mua kem dưỡng da tay Q10? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!