Danh sách mascara chân mày đáng dùng, tín đồ mộ điệu nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là loại mascara chân mày đáng sắm nhất? Chỉ cần "nhắm" mấy dòng sản phẩm giá phải chăng thôi mà tân trang lông mày rõ rệt rồi.

Nhất định phải biết về những loại mascara chân mày này

Cụm từ mascara từ lâu đã không còn chỉ riêng vật chuốt cho hàng mi cong vút nữa rồi. Nói về mascara còn có mascara chân mày nữa. Loại này sẽ giúp lông mày lên màu đẹp, trông tự nhiên hơn. Bởi chỉ kẻ bằng bút chì thông thường thì nhiều khi lông mày hơi cứng và thô nhưng có thêm mascara sẽ khác hẳn. Đã thế lợi ích của mascara lông mày còn là khiến màu lâu trôi, chống lem hơn. Có hàng trăm ngàn loại mascara cho chân mày, làm sao để tìm được “chân ái”? Cùng Web So Sánh điểm danh những dòng sản phẩm tốt nhất ở ngay dưới đây, toàn lựa chọn mà bất cứ tín đồ mộ điệu nào cũng nên có đấy nha.

Mascara chân mày Innisfree Skinny Brow Mascara

mascara chân mày tốt nhất

Dòng sản phẩm này giàu chất xơ, thoa lên đúng kiểu quyện với lông mày, cố định lông mày. Những ai mà bị lông mày thưa, mỏng thì hãy tìm đến loại mascara chân mày này. Mascara nhiều tone màu cực kỳ, dễ dùng, màu tóc nào cũng sẽ phù hợp. Bạn nên chọn loại gần tương đồng với màu tóc nhé. Dùng mỗi mascara thôi chưa đủ, hãy khéo léo kết hợp dùng cùng bột tán hay chì kẻ để hoàn thiện đường lông mày sắc nét. Đầu cọ sản phẩm đến từ Innisfree siêu mảnh. Sản phẩm chống nước, dễ dùng hợp với cả những newbie trong lĩnh vực trang điểm. Dòng này dùng thoải mái cũng không sợ vón cục nhé. Giá tham khảo rơi vào khoảng 150k.

Mascara chân mày Missha Color Wear Browcara

mascara chân mày tốt nhất

Phiên bản mascara chân mày đến từ Hàn Quốc nữa này bao gồm 5 màu, đó là Blondy Brown, Neutral Brown, Amber Brown, Cappuccino Brown và Dark Choco Brown. Đây là các tone nâu khác nhau. Phải nói rằng một hàng lông mày quyến rũ là điều mà ai cũng mong muốn. Lông mày có sức mạnh thay đổi cả gương mặt lẫn nhan sắc luôn đấy. Với mascara Missha kết cấu ưu việt, không sợ gây vón cục, loại này chống thấm nước, chống bã nhờn nữa. Cơ bản là mùa nóng dùng cũng không sợ bị lem, trôi. Công thức sản phẩm mềm mượt, cho chân mày dày, vào nếp tự nhiên. Thiết kế đơn giản, phần nắp trắng nhìn trang nhã vô cùng. Giá của dòng Missha này còn mềm hơn cả Innisfree. Em nó rơi vào khoảng hơn 100k một cây.

Mascara lông mày It’s Skin It’s Top Eyebrow Maker

mascara chân mày tốt nhất

Lại thêm một bảo bối cho những tín đồ makeup. Phun xăm lông mày thì cũng không thể thay đổi màu lông mày gốc được. Nên dù lông mày tự nhiên hay đã “thẩm mỹ” thì đều cần mascara chân mày. Mascara này tách sợi lông mày cho tơi, định hình dáng chân mày theo ý muốn và quan trọng nhất là nhuộm màu tạm thời cho lông mày. Có đường chân mày hợp dáng mặt, mềm mại thực sự tạo điểm nhấn cho nhan sắc vô cùng. Thiết kế em này nhỏ gọn, tiện để mang theo. Giá bán tham khảo cũng siêu rẻ, chỉ rơi vào khoảng 90k.

Merzy The First Proof Brow Mascara

mascara chân mày tốt nhất

Mascara chân này có gì nổi bật. Một loại mascara chân mày giá rẻ mà lại giữ nếp ổn áp, có thể bám màu lâu, lâu trôi, khiến lông mày đẹp suốt cả ngày dài, bất chấp thời tiết. Em này có đầu cong 15 độ nên dễ dàng thao tác. Đầu cọ cũng mảnh nên cho từng đường chuốt đều mềm mại, chẳng lo vón cục chút nào. Đặc trưng nổi bật của loại mascara Merzy là dùng công thức Multi Proof làm sản phẩm lâu trôi hơn. Trong mascara còn có thành phần dưỡng nữa, nên dùng lâu chẳng những không sợ rụng lông mày mà ngược lại còn nuôi dưỡng chân mày dày hơn hẳn.

Giá loại này rơi vào khoảng 160k một cây. Cũng là lựa chọn hay ho đáng để đầu tư. Trong loạt 4 mascara được nêu thì loại này hiện nay khá hot.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!