Dầu gội Amla có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với các cái tên lớn, dầu gội AMLA đang dần chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng và được đông đảo người sử dụng. Như vậy, dầu gội này có thực sự tốt không để dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy?

Hiện nay, với xu hướng nghĩ về sức khỏe người tiêu dùng, các thương hiệu dầu gội từ thiên nhiên và organic bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng với các cái tên lớn, dầu gội AMLA đang dần chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng và được đông đảo người sử dụng. Như vậy, dầu gội này có thực sự tốt không để dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Mời quý khách cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu dầu gội AMLA

Có thể cái tên dầu gội AMLA còn xa lạ với khá nhiều người, tuy nhiên đây chính là một sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế LACO – là một cái tên tương đối thân thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Dầu gội AMLA được cho ra mắt với phương châm: “Hiệu quả ngay sau 20 ngày sử dụng và kích thích mọc tóc sau 30 ngày”, dầu gội này có công dụng đặc trị rụng tóc, giải quyết các vấn đề về nấm ngứa da đầu và kích thích mọc tóc một cách hiệu quả.

Dầu gội AMLA tự hào được dàn nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng và kiểm chứng cho sự hiệu quả, có thể kể đến những nghệ sĩ đình đám như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồng Liên, MC Quyền Linh, DV Trang Moon, DV Kim Ngọc,…

Đối tượng sử dụng: Dầu gội AMLA là loại dầu gội có thành phần 100% từ thiên nhiên nên mọi người đều có thể sử dụng. Sản phẩm này tập trung hướng đến những khách hàng có tóc bị gãy rụng, xơ rối, có mùi khó chịu, hay những người có mái tóc thưa.

dầu gội amla xuất xứDầu gội Amila

 

Dầu gội AMLA có thực sự tốt không?

Khác với các loại dầu gội khác trên thị trường thường chứa các loại hóa chất phụ làm ảnh hưởng đến da đầu và làm tổn thương mái tóc, dầu gội AMLA với chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Chính vì vậy, đây là sản phẩm rất tốt cho mái tóc người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, trẻ em hay những người dị ứng với các chất hóa học có trong dầu hội thông thường.

Dầu gội AMLA có chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, với dây chuyển sản xuất hiện đại, không chỉ có tác dụng tức thời mà còn tránh gây độc hại cho tóc. Các thành phần trong dầu gội này có thể kể đến như:

Đầu tiên không thể thiếu quả Amla, sự ảnh hưởng đáng kể của loại quả này chính là nguồn cảm hứng để đặt tên cho dầu gội AMLA. Thực chất, đây còn được gọi với cái tên quả me rừng – một đặc sản của vùng núi Tây Bắc. Loại quả này có chứa một lượng lớn Carotene và Vitamin C, giúp chống Oxy hóa, hạn chế tóc gãy rụng và giúp cho tóc chắc khỏe.

Bồ kết: Giúp tóc được sạch sẽ và bóng mượt, chống xơ rối và gãy rụng, kích thích mọc tóc và phát triển tóc.

Mần trầu: Đây là loại cỏ có chứa thành phần acid cyanhydric, giúp cho mái tóc có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa gàu và giúp cho tóc được mềm mượt, chắc khỏe.

Tinh dầu dừa: Giúp cho tóc được mềm mượt, loại bỏ tình trạng xơ rối, chẻ ngọn.

Hương nhu trắng: Giúp thúc đẩy việc lưu thông khí huyết dưới phần da đầu, qua đó có tác dụng kích thích mọc tóc. Ngoài ra còn mang lại hương thơm dễ chịu cho mái tóc.

Dầu gội Amla

Dầu gội AMLA có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường dầu gội AMLA có giá tương đối cao nên bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn mua những sản phẩm có mức giá quá thấp để không mua phải hàng nhái không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, không có chính sách ưu đãi hay không có dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng hành theo dõi hiệu quả cùng khách hàng và hướng dẫn sử dụng.

Giá thành cho một chai dầu gội AMLA ngăn rụng tóc là 220.000 đồng/chai. Bên cạnh đó, để gia tăng sự hiệu quả của sản phẩm này, bạn nên dùng kết hợp với dầu xả AMLA suôn mềm có giá 220.000 đồng/chai và Serum AMLA cũng đồng giá 220.000 đồng/chai. Tuy nhiên, khi mua cả bộ ba sản phẩm dầu gội AMLA, giá sẽ chỉ còn 590.000 đồng, giúp bạn tiết kiệm được đến 70.000 đồng.

 

Dầu gội Amla

Dầu gội AMLA là một thương hiệu rất tốt và đã được tin dùng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng nên rất an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dầu gội AMLA không chỉ tốt cho mái tóc mà còn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!