Dầu gội Loreal có thực sự tốt “như lời đồn”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Loreal chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Sản phẩm trực thuộc tập đoàn đa quốc gia Loreal Paris – một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu tại Pháp.

Dầu gội Loreal chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Sản phẩm trực thuộc tập đoàn đa quốc gia Loreal Paris – một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu tại Pháp. Nếu bạn vẫn chưa hiểu hết về dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu dầu gội Loreal

Dầu gội Loreal là một trong những thương hiệu dầu gội uy tín và hàng đầu được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm của Loreal không chỉ được tiêu dùng rộng rãi trên thế giới mà còn có cả Việt Nam.

Với châm ngôn: “Đem đến những sản phẩm phù hợp với người bản địa”. Trong nhiều năm liền, Loreal luôn giúp hàng triệu người trên thế giới giải quyết các vấn đề về mái tóc.

Với công thức chuyên biệt các sản phẩm của Loreal luôn tập trung cứu chữa những mái tóc hư tổn nặng. Mang đến khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

Sản phẩm dầu gội này được bày bán ở rất nhiều nơi như: Tiệm mỹ phẩm, cửa hàng tiện ích, siêu thị,…hoặc có thể mua trực tiếp trên Website của Loreal tại Việt Nam.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 250.000 – 430.000 đồng/chai tùy theo dung tích.

 

Dầu gội Loreal

Ưu điểm vượt trội của dầu gội Loreal

Tất cả các sản phẩm dầu gội Loreal đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Vậy dòng dầu gội này có những ưu điểm nổi bật nào?

Về chất  lượng đóng gói: Thiết kế chai chắc chắn, màu sắc bắt mắt, nắp mở vô cùng tiện lợi.

Về mùi hương: Sản phẩm có hương thơm cực kì nhẹ nhàng và tinh khiết. Mùi hương được chiết xuất từ các nguyên vật liệu thiên nhiên nên mang lại cảm giác dễ chịu. Đồng thời, hương cũng không gai mũi nên sau khi sử dụng, vẫn tạo cảm giác thư giãn. Khả năng lưu hương trên tóc cực kì lâu, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là da đầu của mình sẽ không bị mùi mồ hôi khó chịu chiếm lĩnh.

Về dung dịch: Sản phẩm ở dạng dung dịch lỏng vừa phải, tạo bọt mịn, phù hợp với cả những mái tóc dày tốn kém.

Về tác dụng của sản phẩm: Phù hợp với những người có mái tóc xơ rối, dễ gãy rụng hay gặp các vấn đề về gàu. Một điểm đặc biệt của dầu gội Loreal chính là việc tạo và cân bằng độ ẩm cho tóc.

 

Dầu gội Loreal

Các dòng dầu gội Loreal trên thị trường hiện nay

Dầu gội Loreal dành riêng cho tóc nhuộm

Với công thức chuyên biệt dành riêng cho tóc nhuộm – một loại tóc cực kì khó chăm sóc. Dòng dầu gội này có tác dụng bảo vệ màu tóc và chăm sóc tóc từ sâu bên trong, giúp người dùng vẫn giữ được mái tóc nhuộm đẹp mà không bị hư tổn. Tóc của bạn sẽ luôn được bóng đẹp và bền màu.

Dầu gội Loreal dành riêng cho tóc hư tổn và khô xơ

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tóc như hư tổn và khô xơ do thường xuyên sử dụng thuốc nhuộm và can thiệp bằng uốn, dập nhiệt thì sản phẩm này là giải pháp tối ưu cho bạn. Sản phẩm chỉ nên dùng cho trường hợp hư tổn nhẹ và dễ phục hồi.

Dầu gội Loreal dành riêng cho tóc dễ bị gãy rụng

Tóc yếu thường gây ra các vấn đề như gãy rụng. Việc cung cấp các dưỡng chất từ sâu bên trong chân tóc là cực kì cần thiết để tóc luôn giữ được sự chắc khỏe.

Dầu gội Loreal dành riêng cho tóc hư tổn nặng

Là dòng dầu gội phục hồi dành riêng cho tóc hư tổn nặng. Sản phẩm được áp dụng cho các loại tóc cần được chăm sóc nhiều do thường xuyên phải tẩy nhuộm. Kiên trì sử dụng có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện mái tóc một cách hiệu quả.

dầu gội loreal cho tóc hư tổn
Dầu gội Loreal

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!