Top 3 dầu gội trị gàu của Mỹ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang khó chịu vì gàu nhiều và viêm da tiết bã thì Top 3 dầu gội trị gàu của Mỹ tốt nhất này sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo:

1. Dầu gội trị gàu của Mỹ Head and Shoulder – Giá khoảng 179.000 vnđ – 220.000 vnđ/ chai 440ml

Có giá thành rẻ nhất, dung tích lớn nhất trong top 3 gợi ý lựa chọn được Websosanh.vn đề xuất và hiệu quả trị gàu cao đó chính là những ưu điểm lớn của dầu gội trị gàu Head and Shoulder của Mỹ. Tên đầy đủ của loại dầu gội trị gàu của Mỹ này là dầu gội Head & Shoulders Clinical Strength 400ml.

Dầu gội trị gàu của Mỹ Head and Shoulder - Giá khoảng 179.000 vnđ – 220.000 vnđ/ chai 440ml
Dầu gội trị gàu của Mỹ Head and Shoulder – Giá khoảng 179.000 vnđ – 220.000 vnđ/ chai 440ml

Với thành phần chính từ Selenium Sulfide cùng chiết xuất cam, chanh, dầu gội trị gàu của Mỹ Head & Shoulders Clinical Strength 400ml không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà còn có công dụng chính như:

  • Điều trị gàu và nấm, viêm da tiết bã từ sâu bên trong da đồng thời vẫn giữ được độ ẩm và pH cân bằng cho da đầu giúp tóc sạch, hết ngứa, hết gàu ngay sau lần gội đầu tiên. Tới 90% người dùng mua trải nghiệm cho đánh giá hiệu quả trị gàu tốt sau sử dụng.
  • Chiết xuất cam, chanh trong sản phẩm giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da giúp dầu và gàu không bám đọng lại trên tóc gây bí, rít chân tóc và da đầu cho người gội cảm giác thoải mái, nhẹ đầu, nhẹ tóc.
  • Có hiệu quả làm mượt và dưỡng ẩm tốt hơn khi sử dụng kèm dầu xả.

2. Dầu gội trị gàu của Mỹ Selsun Blue 2-in-1 Maximum Strength – Giá tham khảo khoảng 350.000 vnđ/ chai 325ml

Nếu bạn đã biết tới hiệu quả trị gàu tuyệt vời của dầu gội Selsun nhưng chỉ tin dùng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ thì dầu gội Selsun Blue 2-in-1 Maximum Strength nhập khẩu Mỹ này sẽ rất phù hợp với lựa chọn của bạn.

Dầu gội trị gàu của Mỹ Selsun Blue 2-in-1 Maximum Strength - Giá tham khảo khoảng 350.000 vnđ/ chai 325ml
Dầu gội trị gàu của Mỹ Selsun Blue 2-in-1 Maximum Strength – Giá tham khảo khoảng 350.000 vnđ/ chai 325ml

Với thành phần chính là Selenium Sulfide 1%, dầu gội trị gàu của Mỹ Selsun Blue 2-in-1 Maximum Strength không chỉ làm sạch tóc, da đầu mà còn có tác dụng trị gàu hiệu quả đồng thời hỗ trợ điều trị nấm đầu, giảm tiết bã nhờn và ức chế sừng hóa trên da đầu giúp người gội có cảm giác dễ chịu, nhẹ đầu sau lần gội đầu tiên.

Có thông điệp “gây khó khăn cho gàu nhưng tuyệt vời cho tóc”, dầu gội Selsun Blue 2-in-1 Maximum Strength không chỉ có sức mạnh trị gàu tối đa, ngăn gàu quay trở lại mà còn giúp dưỡng ẩm và làm dịu da đầu. Đặc biệt với công thức Menthol sẽ đem tới cho người gội một cảm giác tươi mới và mát mẻ tức thì. Vừa gội đầu vừa thư giãn the mát còn gì tuyệt vời hơn?

3. Dầu gội Paul Mitchell Tea Tree Special shampoo của Mỹ – Giá tham khảo khoảng 520.000 vnđ/ chai 300ml

Sở dĩ loại dầu gội trị gàu của Mỹ này có giá thành khá đắt vì nó sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập từ Úc. Có các thành phần chính như lá trà xanh, bạc hà và tinh dầu oải hương nhập khẩu, Paul Mitchell Tea Tree Special shampoo  không chỉ là một loại dầu gội trị gàu thông thường mà nó còn là dầu gội thảo dược tự nhiên vô cùng an toàn, lành tính cho mọi loại da đầu. Công dụng chính của sản phẩm không chỉ làm sạch tóc và da đầu mà còn:

  • Trị gàu, kháng khuẩn, chống viêm da tiết bã, kiềm dầu nhờn trên tóc và da đầu.
  • Giảm rụng tóc hiệu quả.
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc dài, mượt và dày hơn trông thấy.
  • Làm săn chắc da đầu đồng thời còn lưu lại hương thơm hoa oải hương trên tóc giúp bạn cảm thấy thư giãn tối đa sau khi gội.
Dầu gội Paul Mitchell Tea Tree Special shampoo của Mỹ - Giá tham khảo khoảng 520.000 vnđ/ chai 300ml
Dầu gội Paul Mitchell Tea Tree Special shampoo của Mỹ – Giá tham khảo khoảng 520.000 vnđ/ chai 300ml

Nếu bạn đang thiếu tự tin với mái tóc nhiều gàu, bị nấm đầu hay viêm da tiết bã thì hãy nhanh chóng loại bỏ nó bằng 1 trong 3 gợi ý từ Websosanh.vn trên. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn lựa được một loại dầu gội trị gàu của Mỹ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!