Sự khác biệt giữa dầu gội Weilaiya nâu và xanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết sự khác nhau giữa dầu gội Weilaiya nâu và xanh vạn người mê là gì thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Là sản phẩm thương hiệu của Đức được sản xuất tại nhà máy tại Hong Kong, dầu gội xả Weilaiya vạn người mê đang là tâm điểm chú ý của nhiều tín đồ làm đẹp đặc biệt là các chị em đang sở hữu mái tóc nhuộm, uốn, tạo kiểu nhiều. Vậy dầu gội Weilaiya là gì, có mấy loại và sự khác nhau giữa dầu gội Weilaiya nâu và xanh là gì? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ngay:

Dầu gội Weilaiya là dầu gội đầu gì?

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, dầu gội Weilaiya là dầu gội đầu thảo dược với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên chủ yếu là gừng cùng nhiều nguyên liệu thảo mộc khác giúp cải thiện các vấn đề về tóc như: bẩn, nhiều gàu, nhiều dầu, ngứa, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc,… Các hương liệu cấu thành nên sản phẩm dầu gội Weilaiya đa số đều được nhập khẩu về Hong Kong sản xuất ra sản phẩm sau đó những người bán ở Việt Nam nhập khẩu dầu gội Weilaiya về phân phối tới tay người tiêu dùng.

Dầu gội Weilaiya có mấy loại?
Dầu gội Weilaiya có mấy loại?

Dầu gội Weilaiya có mấy loại?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dầu gội Weilaiya hiện có tất cả 3 loại là:

  • Dầu gội Weilaiya gừng trắng
  • Dầu gội Weilaiya gừng hà thủ ô
  • Và dầu gội Weilaiya gừng nâu

Trong đó: Trắng ở đây được hiểu là là tem trắng, nâu ở đây lại là màu sắc bao bì có màu nâu còn loại gừng hà thủ ô có chai xanh tem màu nâu nhạt. Cách gọi dầu gội Weilaiya trắng, nâu, xanh là do cách quan sát của người tiêu dùng gọi nhiều thành quen để phân biệt các loại dầu gội Weilaiya khác nhau.

Hiện cả 3 loại dầu gội Weilaiya này đều được khuyến khích sử dụng cho các đối tượng như:

  • Phụ nữ sau sinh bị rụng tóc
  • Người có tóc bị khô xơ, chẻ ngọn
  • Người có tóc bóng dầu, đầu nhiều gàu
  • Người hay bị rụng tóc
  • Những người có tóc hư tổn do uốn, ép, nhuộm, tạo kiểu với hóa chất nhiều.

Tùy vào thành phần, mùi hương dầu gội Weilaiya bạn thích mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một màu sắc phù hợp để gắn bó lâu dài.

Sự khác biệt giữa dầu gội Weilaiya nâu và xanh

Nâu và xanh ở đây các bạn hiểu là màu sắc bao bì sản phẩm không phải màu tem nhé! Nếu bạn chưa biết sự khác nhau giữa dầu gội Weilaiya nâu và xanh là gì thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Dầu gội Weilaiya xanh

Với thành phần chính là gừng tươi tự nhiên kết hợp thêm với các nguyên liệu nhập khẩu khác như hoa cúc, bách hương thảo, Hyaluronic, tinh dầu trà và tinh dầu dừa, dầu gội Weilaiya xanh có công dụng chính giúp làm sạch tóc và da đầu đồng thời giúp cải thiện các vấn đề về da đầu như kiềm dầu thừa, chống gàu, giảm rụng tóc, hết ngứa da đầu và làm chân tóc chắc.

Dầu gội Weilaiya xanh
Dầu gội Weilaiya xanh

2. Dầu gội Weilaiya nâu

Còn phiên bản dầu gội Weilaiya nâu được xem như phiên bản nâng cấp của dầu gội Weilaiya xanh với nhiều thành phần và công dụng hơn.

Dầu gội Weilaiya nâu
Dầu gội Weilaiya nâu

Với thành phần được chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên cùng các nguyên liệu nhập khẩu khác như lá gừng, hoa gừng, lá tuyết tùng, vỏ cây Maojinjina, thân rễ cây Rhizoma Coptidis và chiết xuất Chuanxiong, dầu gội Weilaiya nâu có công dụng chính không chỉ làm sạch tóc mà còn có tác dụng:

  • Kháng khuẩn, chống viêm
  • Trị gàu, ngăn ngừa tóc bạc sớm
  • Làm chắc chân tóc, chống rụng tóc
  • Làm sạch nang tóc, kích thích mọc tóc
  • Cấp dưỡng, làm mềm mượt tóc
  • Không chỉ thích hợp với da dầu mà còn thích hợp với cả da khô, hỗn hợp,…

Phân biệt dầu gội Weilaiya nâu và xanh

Phân biệt dầu gội Weilaiya nâu và xanh
Phân biệt dầu gội Weilaiya nâu và xanh
  • Về đối tượng sử dụng: Nếu như dầu gội Weilaiya nâu phù hợp với hầu hết mọi loại tóc và da đầu thì dầu gội Weilaiya xanh chỉ thích hợp cho tóc dầu và trung tính. Đây chính là điểm khiến nhiều người dùng Việt sử dụng dầu gội Weilaiya xanh bị ngứa da đầu nhiều hơn do da của họ không phải da dầu. Giải pháp khắc phục nếu vẫn thích dùng thương hiệu dầu gội Weilaiya này là chuyển qua dùng màu nâu nhé!
  • Về quy trình sản xuất: Nếu như dầu gội Weilaiya xanh được sản xuất theo kiểu truyền thống thì dầu gội Weilaiya nâu lại được áp dụng thêm công nghệ chiết xuất Carbon dioxide siêu tới hạn và công nghệ chiết áp suất lạnh.
  • Về tính năng: dầu gội Weilaiya xanh được coi là giải pháp chăm sóc tốt cho da dầu thì dầu gội Weilaiya nâu lại được coi là giải pháp phù hợp với tất cả các loại da dầu, khô, hỗn hợp.
  • Về công năng: dầu gội Weilaiya xanh chỉ có tác dụng làm sạch, chống gàu, kiểm soát dầu và chống rụng tóc còn dầu gội Weilaiya nâu ngoài những công dụng đó thì còn kháng khuẩn, chống viêm, trị gàu và kích thích mọc tóc nhanh hơn. Đây cũng là lý do khiến nhiều người dùng đang sử dụng dầu gội Weilaiya xanh mà chỉ thấy sạch đầu, mượt tóc, giảm rụng còn kích thích mọc tóc thì chưa thấy đâu.

Hi vọng rằng qua những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp các bạn đã nắm được sản phẩm mình đang sử dụng chính xác là loại dầu gội Weilaiya gì và ra được quyết định mua chính xác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!