Dấu hiệu phát hiện cặp chống gù randoseru fake và chính hãng Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng có thể có những chiếc cặp randoseru giá rẻ khoảng 2 triệu là hàng chính hãng, nhưng cũng có thể cặp randoseru bạn mua 4 triệu lại là hàng nhái

Cặp chống gù lưng randoseru là một trong những dòng balo được các bậc phụ huynh đặc biệt ưa chuộng trong những năm gần đây bởi tác dụng tốt trong việc chống gù lưng cho các bé học sinh tiểu học.

Là dòng cặp cao cấp, cặp sách randoseru cũng là sản phẩm bị làm giả làm nhái khá nhiều trên thị trường, chính vì thế khiến nhiều bậc cha mẹ bỏ hàng triệu đồng nhưng chỉ mua được cặp randoseru fake.

Để giúp bạn có thể mua được cặp randoseru Nhật Bản chính hãng, dưới đây Websosanh đã tìm hiểu và tổng hợp các dấu hiệu để phân biệt cặp randoseri fake và chính hãng.

Cặp randoseru fake không đủ tem nhãn, thông tin bảo hành

cặp randoseru chính hãng

cặp randoseru chính hãng cần đầy đủ tem xác nhận chất lượng và nhãn hướng dẫn sử dụng

cặp randoseru fake

cặp chống gù randoseru fake thường có nhãn hướng dẫn sử dụng hoặc tem bằng tiếng Nhật nhưng lại sai chính tả

Trước hết người dùng cần nắm rõ, randoseru không phải là một thương hiệu, một hãng cặp mà nó chỉ một dòng cặp của Nhật Bản. Dòng cặp này có thể do nhiều nhà sản xuất Nhật Bản khác nhau chế tác, thường được làm bằng da thật hoặc da nhân tạo, và đặc biệt hầu hết đều được làm thủ công, chỉ có một số thao tác có sự can thiệp của máy móc.

Các dòng cặp randoseru đủ tiêu chuẩn trên thị trường cần được Hiêp hội cặp sách thông qua, và một chiếc cặp chống gù đạt tiêu chuẩn khi được gắn nhãn “xác nhận đảm bảo”.

Ngoài nhãn “xác nhận đảm bảo” của Hiệp hội cặp sách, cặp Randoseru chính hãng luôn bắt buộc có hướng dẫn bảo quản đồ da thật (là nhãn nhỏ kèm theo) theo quy định của luật pháp Nhật khi sử dụng đồ da trong hàng gia dụng.

Người dùng cũng cần lưu ý, trên các nhãn hướng sử dụng của cặp randoseru fake thường có một số lỗi chính tả, do đó bạn có thể nhờ người biết tiếng Nhật để nhận định.

Balo randoseru chính hãng Nhật Bản luôn chỉnh chu từng chi tiết

cặp randoseru fake

cặp randoseru fake thường có đường may cẩu thả, không chỉnh chu như hàng thật

Với hơn 200 chi tiết cấu thành, các loại cặp chống gù randoseru được người Nhật chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, do đó nếu như các đường may trên cặp chống gù randoseru bạn mua xộc xệch, không đều tay thì có thể là sản phẩm hàng giả từ Trung Quốc.

Một vấn đề nữa là cặp randoseru chính hãng Nhật Bản được sản xuất từ chất liệu da tự nhiên hoặc nhân tạo, chính vì thế thường sẽ không quá nhẹ như các chất liệu khác. Do đó, cặp chống gù Randoseru cầm chắc tay, với các khung chắc chắn, chứ không dễ dàng xô lẹch hoặc biến dạng trong quá trình sử dụng như những chiếc balo randoseru fake.

Cặp randoseru giá rẻ chưa chắc đã là hàng fake, nhái

cặp randoseru chính hãng

cặp randoseru chính hãng luôn được chế tác một cách tỉ mỉ, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ

Do được sản xuất từ chất liệu đắt tiền và có nhiều công đoạn làm thủ công, nên giá cặp randoseru chính hãng Nhật Bản thường có mức giá khá đắt, ngay giá niêm yết tại Nhật tính ra tiền Việt đã trên 3 triệu đồng, và có những dòng cặp đắt giá có thể lên tới vài chục triệu thậm chí cả trăm triệu đồng.

Điều này khiến nhiều người tin rằng nếu như cặp randoseru giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì là hàng nhái, hàng fake, tuy nhiên đây là nhận định chưa chính xác.

Sự cạnh tranh khốc liệt khiến nhiều nhà sản xuất của Nhật Bản đã thuê gia công cặp sách randoseru tại Trung Quốc, điều này giúp giá cặp chống gù của các thương hiệu này rẻ hơn khá nhiều so với việc được sản xuất tại Nhật Bản, có thể có những cặp randoseru chính hãng giá rẻ chỉ 2 triệu đồng, nhưng cũng có thể cặp randoseru 4 triệu đồng mà bạn mua lại chính là hàng fake.

Do đó, để đảm bảo cặp chống gù randoseru mua được là hàng chính hãng, bạn cần tìm mua tại những cửa hàng chuyên bán đồ Nhật chính hãng, hoặc các siêu thị chuyên đồ Nhật như Aeon để mua.

Ngoài ra, nếu như bạn đang cần mua cặp chống gù lưng giá rẻ, thì các dòng cặp chống gù của Nga cũng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Xem thêm Chất lượng cặp chống gù Nga có tốt không

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!