Đâu là 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang mong muốn nới thêm dung lượng bộ nhớ cho thiết bị của mình bằng thẻ nhớ SD? Vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021.

Thẻ nhớ SD là một giải pháp lưu trữ dữ liệu được sử dụng vô cùng rộng rãi nhờ vào tính đa dụng và khả năng tương thích với nhiều thiết bị công nghệ khác nhau như Smartphone, máy ảnh, máy nghe nhạc, laptop… Bạn đang mong muốn nới thêm dung lượng bộ nhớ cho thiết bị của mình bằng thẻ nhớ SD? Vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng thẻ nhớ SD bán chạy nhất năm 2021.

1. Thẻ nhớ SD 8GB Toshiba Class 10 chuẩn SDHC

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thẻ nhớ với dung lượng lưu trữ vừa phải và giá thành hợp lý để thỏa mãn đam mê chụp ảnh trong những chuyến du lịch thì dòng thẻ nhớ SD 8GB Toshiba Class 10 chuẩn SDHC này sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Thẻ có tốc độ đọc tối đa là 40MB/s, phù hợp với nhu cầu quay video ngắn hoặc chụp ảnh không chuyên.

Thẻ nhớ thích hợp để sử dụng cho các loại thiết bị máy nghe nhạc, máy ảnh cỡ nhỏ hoặc car navigation. Sản phẩm có thời hạn bảo hành lâu dài lên tới 5 năm.

Thẻ nhớ SD 8GB Toshiba Class 10 chuẩn SDHC

2. Thẻ nhớ SD 16GB SanDisk Ultra 533X Class UHS-I chuẩn SDHC

Một dòng thẻ nhớ SD khác cũng có giá thành khá rẻ và dung lượng lưu trữ tương đối lớn đó là chiếc SD 16GB SanDisk Ultra 533X Class UHS-I chuẩn SDHC. Thẻ nhớ có khả năng xử lý các file hình ảnh độ nét cao một cách nhanh chóng với tốc độ đọc tối đa là 80MB/s. Tốc độ ghi tối đa là 15MB/s cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu hay sử dụng tính năng chụp ảnh liên tiếp vô cùng mượt mà.

Thẻ nhớ cũng sở hữu độ bền bỉ tuyệt vời với khả năng chống thấm nước, chống tia X hay chống sốc. Không những vậy dòng thẻ nhớ SD này cũng có thể chống chịu được nhiệt độ cao và có độ bảo mật dữ liệu lớn.

3. Thẻ nhớ SD 32GB Transcend Class 10 chuẩn SDHC

Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng thẻ nhớ SD 32GB Transcend Class 10 chuẩn SDHC với khả năng đọc dữ liệu với tốc độ lên tới 45MB/s và khả năng ghi dữ liệu lên tới 17MB/s. Đây là một mức dung lượng vừa phải, đủ để bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều file âm thanh, hình ảnh hay video HD mà không lo thiếu dung lượng bộ nhớ.

Thẻ nhớ SD 32GB Transcend Class 10 chuẩn SDHC

4. Thẻ nhớ SD 128GB SanDisk Class 10 U3 chuẩn SDXC

Với những ai đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng thẻ nhớ SD nào có mức dung lượng khủng và tốc độ đọc/ghi cực đỉnh thì dòng thẻ nhớ SD 128GB SanDisk Class 10 U3 chuẩn SDXC này sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Tốc độ ghi của sản phẩm là 70MB/s cho phép người dùng có thể chụp vô số những khung hình mỗi giây nên rất thích hợp cho các chế độ chụp ảnh liên tục hoặc chụp các bức ảnh chuyển động.

Bên cạnh đó, thẻ nhớ còn được tích hợp phần mềm cho phép người dùng khôi phục dữ liệu RescuePRO với bản quyền sử dụng 1 năm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm có thể phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng kể cả khi xóa nhầm các dữ liệu quan trọng.

5. Thẻ nhớ SD Toshiba 64GB Exceria UHS-I U3 chuẩn SDXC

Đây là dòng thẻ nhớ vô cùng phù hợp cho những nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với khả năng đọc dữ liệu với tốc độ 90MB/s và khả năng ghi dữ liệu là 15MB/s. Không những vậy, dòng thẻ nhớ SD này còn gây ấn tượng bởi trong vòng chưa đến 30 giây, thẻ nhớ cho phép truyền số lượng lên đến 1000 hình ảnh. Điều này có được là nhờ chuẩn thẻ nhớ UHS-I U3, nhanh gấp đôi so với chuẩn UHS-1. Không những vậy thiết bị còn có tính năng Toshiba Write-Protect để tránh việc tập tin có thể bị ghi đè do sơ suất, tránh để mất dữ liệu.

Thẻ nhớ SD Toshiba 64GB Exceria UHS-I U3 chuẩn SDXCVậy là với 5 dòng thẻ nhớ SD được bán chạy nhất năm 2021 mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn đã có thêm cho mình đa dạng các sự lựa chọn khi tìm mua thẻ nhớ cho mình rồi. Trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào đừng quên thực hiện thao tác so sánh giá cả và thương hiệu để sở hữu chiếc thẻ nhớ tốt với giá thành rẻ nhất nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!