Đâu là đệ nhất son kem Hàn Quốc – đáp án ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò dòng son kem Hàn Quốc hot nhất. Đích thị là son kem 3CE - 3 Concept Eyes với những bộ sưu tập đình đám, ai cũng phát cuồng.

Dòng son kem Hàn Quốc hot nhất, không thể bỏ lỡ – son 3CE

Hàn Quốc phải gọi là xứ sở mà những dòng son kem bùng nổ. Con gái Việt phần đông hiện nay đều có trong túi một vài thỏi son đến từ Hàn. Dùng son kem Hàn màu sắc vừa trendy, dáng hình cũng siêu cấp xinh xẻo nữa. Trước câu hỏi đâu là dòng son kem Hàn Quốc tốt nhất, hẳn là khó có câu trả lời. Có rất nhiều tiêu chí và tùy đối tượng mà lựa chọn tốt nhất sẽ khác. Cơ mà để hỏi là son kem Hàn Quốc hot nhất thì dường như ai nấy đều “đồng lòng” trả lời đó chính là 3CE. Vì sao lại như thế thì cũng đến với bài viết dưới đây nhé.

Lý do son kem Hàn Quốc 3CE siêu hot

son kem 3CE Hàn Quốc

Bảng màu son kem 3CE nói riêng và son Hàn Quốc nói chung cực đỉnh

Đầu tiên, phải nhấn mạnh là những hàng son Hàn cực kỳ thấu hiểu tâm lý phái đẹp. Đâu là màu son hot, đâu là màu son mà dạo gần đây đang trend, được chú ý. Mấy màu nào được các minh tinh lăng xê. Nhìn chung, muốn tìm mấy sắc độ hợp thời, cứ ngó nghiêng mấy hãng son Hàn, kiểu gì cũng có. Và một trong những nhà tiên phong trong các thế hệ son kem Hàn Quốc, chính là 3CE. Hãng cực nhạy xu hướng và có khả năng tạo ra xu hướng. Giờ hỏi về son đỏ đất, đỏ gạch, hồng đất…đẹp cứ tìm ở bảng màu 3CE có liền.

son kem 3CE Hàn Quốc

Kết cấu bắt kịp xu hướng của son kem Hàn Quốc

Nói về son kem Hàn Quốc, nhiều người cứ nghĩ chỉ có một kết cấu là kem lì. Gần đây thịnh hành một kiểu son kem được đặt với những từ mô tả như là VelvetTint. Đó là kiểu son kem mềm mịn như nhung nhưng vẫn phủ môi mọng và quan trọng là có khả năng bám màu cực đỉnh. 3CE sở hữu một loạt son như thế. Chẳng khác nào “họa” lên môi những lớp màu ảo diệu, đẹp xuất sắc và khó có thể cưỡng lại nổi.

son kem 3CE Hàn Quốc

Ngoại hình ưu nhìn là điểm cộng của son kem Hàn Quốc

Các hãng son Hàn có rất nhiều ý tưởng trong việc thiết kế son môi. 3CE cũng thế. Nhãn hàng đến từ thương hiệu Stylenanda đình đám này đúng là làm son cho giới trẻ. Những thỏi son với vỏ ngoài đồng điệu màu với sắc độ bên trong. Mỗi phiên bản, mỗi dòng lại tạo điểm nhấn khác biệt.

Có những dòng son kem Hàn Quốc nổi tiếng nào đến từ 3CE nào?

son kem 3CE Hàn Quốc

Cho đến hiện tại 3CE có tương đối nhiều dòng son kem. Tuy nhiên kể về những phiên bản nổi tiếng nhất thì có thể kể đến dòng 3CE Velvet Lip Tint và 3CE Cloud Lip Tint. Một dòng son kem lì thân tròn với độ lì khủng, mượt môi và rất nhiều màu son ngọt ngào, lôi cuốn. Bản Cloud Lip Tint nhẹ bẫng, mịn lì nhưng mà có độ mềm mại hơn dòng Velvet. Son dáng dài, vuông vắn và có phần nắp vàng nổi bật.

Giá của son 3CE ra sao, so sánh với mặt bằng chung son kem Hàn Quốc?

Đa số nhắc đến son kem Hàn Quốc sẽ nghĩ ngay tới những brand đình đám, bình dân như là BlackRouge, BBIA, Romand, Merzy…và cực nhiều hãng mới nổi khác nữa. Về mức giá thì khá là mềm, có dòng chỉ khoảng 160k, có dòng thì hơn 200k cho đến phiên bản limited rơi vào khoảng 300k gì đó. Son cao cấp của Hàn thì đơn cử như là Hera – thương hiệu son mà Jennie làm người đại diện. Hãng này thì mức giá son khá cao, cao hơn 3CE. Thế nên, xết về giá thì 3CE ở tầm trung. Dòng son kem Hàn Quốc vừa túi tiền, không hề tốn kém để đầu tư. Nên hỏi rằng có nên mua son 3CE không thì Web So Sánh chắc chắn sẽ trả lời rằng là vô cùng xứng đáng để rinh về. Một thỏi rơi vào khoảng 350k-400k nhé. Nên lựa chọn địa chỉ uy tín mới mua được 3CE chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!