Đâu là loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cún cưng cần được tắm rửa sạch sẽ để luôn thơm tho và có một sức khỏe tốt. Nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết đâu là loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu vè loại sữa tắm này nhé!

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chú chó của bạn bị hôi, trong đó các nguyên nhân chủ yếu là do nội tiết tố, vệ sinh không sạch sẽ, bị mắc bệnh và do di truyền. Lúc này, sữa tắm khử mùi hôi cho chó được xem là giải pháp hoàn hảo mà nhiều người nuôi tìm đến. Và bài viết này của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về một số loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Các tiêu chí đánh giá sữa tắm khử mùi cho chó tốt nhất

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất cần phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

  • Có khả năng loại bỏ mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả tới 99%.
  • Khả năng lưu giữ hương thơm lâu bền trên lông và da tới 10 ngày.
  • Thành phần tự nhiên an toàn, lành tính và thân thiện với da.
  • Không chứa hóa chất độc hại, chất tẩy trắng gây nguy hiểm cho sức khỏe của chó.
  • Độ PH của sữa tắm khử mùi hôi dao động trong khoảng 7-7.14.
  • Sữa tắm khử mùi hôi cho chó của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Fay, Bio Jolie, Joyce & Dolls, SOS, Bio Lovely Pet…

Bật mí 3 loại sữa tắm khử mùi cho chó tốt nhất 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là sữa tắm khử mùi cho chó tốt nhất thì có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm chúng tôi chia sẻ dưới đây:

1. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Fay Pluto Deardor 

Thành phần chính của sữa tắm Fay Pluto Deardor gồm có: Aqua, Aloevera callus Extract, Disodium Cocoampho Diacetate, Cocamido propyl Betaine, Aminopropyl Dimethicon, Glycerin, Guar Hyroxypropyl trimonium Chloride, Soyethyl Morpholineum Ethosulfate, Green Tea fragramce, Polyquaternium-10 , Teatree Oil, Sodium Benzoate, Peppermint Essential Oil, Pro VitaminB5.

Sữa tắm Fay Pluto Deardor là sản phẩm sữa tắm cho chó cao cấp chuyên dụng để khử mùi hôi cho thú cưng. Với các thành phần như chúng tôi chia sẻ ở trên, sữa tắm Fay Pluto Deardor có khả năng khử mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả tới 99%. Sau khi tắm xong với sữa tắm Fay Pluto Deardor, chú chó của bạn sẽ không còn mùi hôi khó chịu, thay vào đó là hương hoa thơm ngát và dịu nhẹ.

Ngoài khả năng khử mùi hôi, sữa tắm Fay Pluto Deardor còn có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da, lông khỏe mạnh, mềm mại và suôn mượt; hạn chế tình trạng rụng lông, lông bết dính hay vón cục. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 91.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Fay Pluto Deardor
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Fay Pluto Deardor

2. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Jolie

Tiếp theo trong danh sách sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất là sữa tắm Bio Jolie. Với các thành phần như: D­Pantheno, Vitamin E, Polyquaternium, Vitamin B6, Ether Sulfate, Fragrance, Sodium Lauryl, Citric Acid, DI water q.s, sữa tắm có tác dụng: Đặc trị mùi hôi; lưu giữ hương thơm lâu dài tới 7 ngày; làm sạch da và lông; ngăn ngừa rụng lông; dưỡng lông siêu mềm mượt; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ký sinh trùng ve, rận, bọ chét…

Sữa tắm Bio Jolie có giá bán tham khảo khoảng 29.000 VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Jolie
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Bio Jolie

3. Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

Joyce & Dolls Valley được mệnh danh là “vũ khí trừ khôi” vì khả năng khử mùi hôi vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Sản phẩm có tác dụng trị hôi vượt trội ngay cả với các giống chó được mệnh danh là “đệ nhất hôi” như chó đốm, Pug, Chow Chow, Sharpei hay Boxer…

Sở dĩ sữa tắm Joyce & Dolls Valley có khả năng khử mùi hôi cho chó tuyệt vời như vậy là do có sự kết hợp hoàn hảo của 2 dưỡng chất chất Tego và Irgasan. Theo đó, sữa tắm Joyce & Dolls Valley có khả năng đánh bay và ngăn chặn các vi khuẩn gây mùi trên cơ thể chó. Giúp các chú chó mau chóng hết mùi hôi khó chịu và thơm ngát suốt nhiều ngày. Sản phẩm rất an toàn và dịu nhẹ, không làm cay mắt và kích ứng da.

Sữa tắm Joyce & Dolls Valley có giá bán tham khảo khoảng 200.000 VNĐ/chai 650ml.

Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley
Sữa tắm khử mùi hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

Mua sữa tắm khử mùi hôi cho chó ở đâu tốt nhất?

Khi đã chọn được sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất rồi, điều các bạn cần quan tâm tiếp theo đó chính là lựa chọn địa chỉ bán sữa tắm uy tín và chất lượng. Sữa tắm trị hôi cho chó được bày bán tại nhiều đơn vị, cửa hàng khác nhau trên toàn quốc. Nhưng không phải địa chỉ bán hàng nào cũng đảm bảo bán hàng chính hãng 100%. Có nhiều đơn vị bán hàng vì lợi nhuận đã trộn lẫn các loại sữa tắm nhái, giả vào để bán.

Do đó, tốt nhất các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng cho thú cưng lớn, có tiếng và được nhiều người tin chọn. Đồng thời, tham khảo những đánh giá, phản hồi của khách hàng sau khi đã mua và sử dụng sản phẩm để lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín và đảm bảo chất lượng nhất.

 * Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về vấn đề đâu là sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất. Hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại sữa tắm khử mùi hôi tốt nhất để chú chó cưng của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ với bộ lông suôn mượt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!