Đâu là mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio mới nhất trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 ra đời năm 2021 là mẫu sản phẩm mới nhất thuộc dòng loa này trên thị trường với thiết kế đặc biệt ấn tượng với nhiều tính năng tiện ích tuyệt đỉnh.

Trong năm 2022 này, những tín đồ của dòng loa Harman Kardon Onyx Studio vẫn tiếp tục tìm kiếm mẫu sản phẩm phiên bản mới nhất (phiên bản 7) bởi thiết kế với nhiều đặc điểm riêng biệt, ấn tượng, chất lượng âm thanh tuyệt hảo và khả năng kết nối Bluetooth siêu mạnh mẽ. Hãy cùng đánh giá chi tiết hơn những nét ưu việt của sản phẩm để thấy được lý do mà thị trường ưa chuộng mẫu loa này đến như vậy.

Thiết kế ấn tượng

Dĩ nhiên tất cả mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio đều gây được sự chú ý đối với khách hàng về mặt thiết kế, tuy nhiên sản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 7 được đặc biệt chú ý hơn nhờ vào dáng vẻ thật sự đẹp mắt kết hợp với sự tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế loa có hình tròn với tay cầm làm từ chất liệu nhôm Anodized rất sáng, tạo nên sự thanh lịch và sang trọng khi đem theo bên mình để sử dụng. Đặc biệt, thiết kế tay cầm tạo sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng khi cần mang đi nhiều nơi để thưởng thức âm nhạc.

Ba màu sắc: xanh biển, đen than và xám mùa đông đều rất sang trọng và đẹp mắt phù hợp với sở thích của hầu hết khách hàng trên thị trường.

sản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 7 được đặc biệt chú ý hơn nhờ vào dáng vẻ thật sự đẹp mắt kết hợp với sự tiện lợi khi sử dụng. 

Thiết kế của loa khá gọn gàng, với kích thước cụ thể là: 284 x 291 x 128 mm, trọng lượng cũng nhẹ nhàng, chỉ với 2.9 kg. Điều này giúp sản phẩm mang tính di động cao, dễ dàng trong việc di chuyển đến nhiều nơi khi cần sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế loa đảm bảo độ chắc chắn khi gặp tác động của ngoại lực, bên ngoài là một lớp khung nhôm để bảo vệ kết hợp với một lớp vải cao cấp che chắn tốt các chi tiết bên trong.

Âm thanh hoàn hảo

Âm thanh phát ra từ loa Harman Kardon Onyx Studio 7 rất trầm ấm, chân thật và sâu lắng nhờ vào loa woofer (đường kính 120mm),  giúp người thưởng thức có thể hòa cảm xúc của bản thân vào mỗi bài nhạc.  Bên cạnh đó, 2 loa tweeter kép (đường kính 25mm) giúp tái tạo và tạo nên những âm cao thật trung thực, sống động và trong sáng.

Đặc biệt, tổng công suất của loa đạt mức 50W đảm bảo cho âm thanh luôn sống động và mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của khách hàng trong mọi không gian kiến trúc.

Nhờ đó mà phần lớn khách hàng sau khi đã trải nghiệm sản phẩm này đều đưa ra những đánh giá và phản hồi rất hài lòng.

Âm thanh phát ra từ loa Harman Kardon Onyx Studio 7 rất trầm ấm, chân thật và sâu lắng nhờ vào loa woofer (đường kính 120mm)

Kết nối không dây mạnh mẽ

Nhờ được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại, loa Harman Kardon Onyx Studio có thể kết nối không dây với các thiết bị điện tử xung quanh và truyền tải tín hiệu với tốc độ cao, vừa đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra, vừa tiết kiệm tốt năng lượng tiêu thụ.

Ấn tượng hơn, người dùng có thể ghép hai loa phiên bản 7 này lại với nhau nhờ vào tính năng âm thanh kép không dây, giúp nâng cao trải nghiệm thưởng thức âm nhạc với cường độ lớn.

loa Harman Kardon Onyx Studio có thể kết nối không dây với các thiết bị điện tử xung quanh

Dung lượng pin lớn

Một điểm tiện ích của loa Harman Kardon Onyx Studio 7 khi đánh giá chính là sản phẩm được trang bị pin  có dung lượng lớn là 3.635 V/3283 mAh Lithium-ion. Bạn có thể phát nhạc liên tục trong 8 giờ đồng hồ cho mỗi lần sạc. Nếu muốn sạc đầy pin, bạn cần phải cần đến thời gian là 5 giờ đồng hồ.

Nhờ vào dung lượng pin lớn mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm ở bên ngoài cả ngày mà không phải lo lắng đến vấn đề nguồn sạc.

Như vậy, với phiên bản mới nhất của dòng loa Harman Kardon Onyx Studio, chiếc loa di động loa Harman Kardon Onyx Studio 7 là sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào thiết kế hoàn hảo, chất lượng âm thanh đỉnh kết hợp với nhiều tính năng được cải tiến mạnh mẽ khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!