Đệm hơi chống loét là gì? Có thực sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm hơi chống loét là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào? Có tác dụng gì và có thực sự tốt như quảng cáo không? Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi nếu các bạn đang có những thắc mắc này.

Đệm hơi chống loét là gì? Cấu tạo

Đệm hơi chống loét là dòng đệm được làm từ những múi đệm và cách nhau bởi các khoảng trống giúp phần lưng của người nằm hạn chế được tiếp xúc với bề mặt của đệm.

Nhờ có thiết kế này nên bề mặt của đệm hơi chống loét không bí bách, khó chịu mà ngược lại rất thoải mái và thoáng khí, đặc biệt tốt cho người nằm đệm lâu ngày và trong thời gian dài.

Một bộ sản phẩm đệm hơi thường bao gồm các bộ phận sau: đệm hơi, máy bơm khí, keo và miếng và khi đệm bị rách, dây dẫn khí, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

đệm hơi chống loét
Đệm hơi chống loét là dòng đệm được làm từ những múi đệm và cách nhau bởi các khoảng trống giúp phần lưng của người nằm hạn chế được tiếp xúc với bề mặt của đệm.

Cơ chế hoạt động và công dụng của đệm hơi chống loét

Cơ chế hoạt động của đệm hơi là hoạt động theo nguyên lý khiển của máy bơm, mỗi múi đệm sẽ thay phiên nhau chạm vào cơ thể 6 phút. Sự luân chuyển của các túi khí được bơm xả liên tục nên  các múi đệm bơm căng lần lượt tạo cảm giác massage cho cơ thể, từ đó giúp hỗ trợ kích thích lưu thông máu đến các cơ quan và bộ bộ phận bên trong cơ thể.

Với cấu tạo và cơ chế hoạt động như trên, sử dụng đệm hơi chống loét giúp:

+ Mang lại cảm giác thông thoáng cho người nằm lâu ngày như người bệnh, người già, giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn.

+ Kích thước lưu thông máu tới các cơ quan và bộ phận trong cơ thể, từ đó hạn chế tình trạng viêm loét.

+ Giúp người chăm sóc không phải thay đổi tư thế của người nằm liên tục.

+ Cho người bệnh giấc ngủ ngon.

đệm hơi chống loét
Cơ chế hoạt động của đệm hơi là hoạt động theo nguyên lý khiển của máy bơm, mỗi múi đệm sẽ thay phiên nhau chạm vào cơ thể 6 phút.

Đệm hơi chống loét có thực sự tốt như quảng cáo không?

Đệm hơi chống loét sau một thời gian ra mắt thị trường và sử dụng thực tế trong cuộc sống thì người dùng đã có những phản hồi và đánh giá tích cực về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt đối với những bệnh nhân bị ốm nặng phải nằm trên giường lâu thì đệm hơi đã giúp họ giảm thiểu được tình trạng viêm nhiễm, có cảm giác dễ chịu thoải mái và cho giấc ngủ ngon hơn. Sở dĩ đệm hơi có thể làm được điều này là vì sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Thiết kế bề mặt đệm lồi, giúp cho phần lưng của người nằm đệm hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bề mặt đệm. Thiết kế này cũng giúp tạo ra các lỗ hổng lưu thông không khí, không gây bí bách khi nằm đệm trong thời gian dài.

+ Sử dụng máy đưa không khí tươi ở bên ngoài vào để bơm đệm, tránh vi khuẩn, vi rút và nấm mốc gây  hại tích tụ lại bên trong.

+ Đệm hơi chống loét được cấu tạo bằng nhựa y tế với các ưu điểm không thấm nước, dễ giặt giũ, vệ sinh và bảo quản.

+ Máy bơm của đệm hơi chống loét có thiết kế van hai chiều giúp cho không khí luôn tuần hoàn bên trong nệm, mang lại cảm giác thoải mái khi nằm. Chính vì vậy đệm luôn giữ được ở mức nhiệt  27- 28 độ C. Đặc biệt, máy bơm còn có nút điều chỉnh lưu lượng khí có trong đệm để phù hợp với từng thể trạng và cơ địa của người bệnh.

+ Đệm hơi chống loét phù hợp sử dụng quanh năm và 4 mùa, không lo ảnh hưởng tới sức khỏe người nằm.

đệm hơi chống loét
Đệm hơi chống loét sau một thời gian ra mắt thị trường và sử dụng thực tế trong cuộc sống thì người dùng đã có những phản hồi và đánh giá tích cực

Có thể thấy tác dụng và hiệu quả của đệm hơi đã được người dùng kiểm chứng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua đệm hơi chống loét, bạn nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu lớn và uy tín như: đệm hơi chống loét iMediCare; đệm hơi chống loét Lucass, đệm hơi chống loét Narita; đệm hơi chống loét Apex; đệm chống loét Yuwell Lattice

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!