Đệm hơi du lịch là gì? Ưu – nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm hơi du lịch là gì? Có ưu – nhược điểm gì? Ngoài giải đáp 2 thắc mắc này, bài còn chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm chọn mua đệm hơi tốt và phù hợp. Cùng theo dõi nhé!

Đệm hơi du lịch là gì?

Nệm hơi du lịch là dòng đệm sử dụng áp lực của không khí để tạo tính đàn hồi cho sản phẩm.

Cấu tạo của đệm hơi du lịch rất đơn giản, gồm có 1 lớp vải bao phủ bên ngoài và một cấu trúc rỗng bên trong. Khi bơm hơi vào là bạn có thể sử dụng rất tiện lợi.

đệm hơi du lịch
Nệm hơi du lịch là dòng đệm sử dụng áp lực của không khí để tạo tính đàn hồi cho sản phẩm.

Ưu – nhược điểm của đệm hơi du lịch

Bất kỳ dòng đệm nào cũng có mặt ưu điểm và hạn chế, và đệm hơi du lịch cũng không phải ngoại lệ.

1. Ưu điểm

+ Đệm hơi du lịch tiện lợi khi mang theo vì trọng lượng đệm nhẹ, có thể gấp gọn gàng nên di chuyển và mang theo dễ dàng.

+ Độ mềm mại và êm ái tốt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nằm/ngồi.

+ Thiết kế các đường gợn sóng giúp massages và thư giãn cơ thể.

+ Có khả năng chịu lực và độ đàn hồi tốt nên không lo bị xẹp lún khi sử dụng.

+ Khả năng chống thấm nước tốt.

+ Chất liệu vải ngoài bằng nilon nên rất dễ vệ sinh, lau chùi.

đệm hơi du lịch
Đệm hơi du lịch tiện lợi khi mang theo vì trọng lượng đệm nhẹ, có thể gấp gọn gàng nên di chuyển và mang theo dễ dàng.

2. Nhược điểm

+ Vỏ ngoài của đệm hơi bằng lớp nilon mỏng nên rất dễ bị rách khi tiếp xúc với vật cứng sắc nhọn khiến khí bên trong tràn ra ngoài làm xẹp đệm.

+ Khi sử dụng bạn cần đặt đệm trên các bề mặt phẳng, không có nhiều sỏi đá vật sắc nhọn để tránh làm hỏng đệm.

đệm hơi du lịch
Vỏ ngoài của đệm hơi bằng lớp nilon mỏng nên rất dễ bị rách khi tiếp xúc với vật cứng sắc nhọn khiến khí bên trong tràn ra ngoài làm xẹp đệm.

Kinh nghiệm chọn mua đệm hơi du lịch phù hợp, thoải mái

Chính vì những ưu điểm trên nên đệm hơi du lịch được rất nhiều người lựa chọn trong các chuyến đi du lịch, dã ngoại. Để chọn mua được chiếc đệm hơi du lịch phù hợp và thoải mái bạn cần chú ý một số điểm sau:

+ Chất liệu: Nên chọn mua đệm hơi du lịch được làm từ các chất liệu chống thấm nước, giữ khí tốt, có độ dày dặn cao để tránh bị mòn hoặc rách khi sử dụng.

+ Trọng lượng: Nên mua đệm hơi du lịch có trọng lượng nhẹ để khi mang theo và di chuyển bạn sẽ không bị mất nhiều sức lực.

+ Kích thước: Đệm hơi du lịch hiện có 2 kích thước chính là đệm đôi và đệm đơn. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, vị trí và không gian sử dụng để chọn mua được kích thước đệm phù hợp. Nếu bạn chỉ mua dành riêng cho việc đi du lịch thì đệm đơn sẽ là lựa chọn thích hợp hơn cả.

+ Giá cả: Tùy theo kích thước, chất liệu, kiểu dáng và thương hiệu mà đệm hơi du lịch sẽ có giá bán khác nhau. Chất liệu đệm càng mềm mại, êm ái và dẻo dai thì giá thành đệm sẽ càng cao. Theo khảo sát, đệm hơi du lịch có giá bán tham khảo từ khoảng 400.000 VNĐ/sản phẩm. Bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm thích hợp.

đệm hơi du lịch
Nên chọn mua đệm hơi du lịch có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Gợi ý 5 thương hiệu đệm hơi du lịch được tin dùng nhất 

Hiện trên thị trường các mẫu đệm hơi du lịch rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên theo khảo sát thì 5 thương hiệu đệm hơi du lịch dưới đây đang được tin dùng nhất:

  1. Đệm hơi Intex: Intex là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm bơm hơi chất lượng đến từ Mỹ. Ưu điểm của đệm là có độ đàn hồi cao vì được cấu tạo từ ống khí độc lập được thiết kế bên trong; có thể gấp gọn lại, khi bơm chỉ mất 5 phút. Chất liệu vỏ ngoài của đệm là sợi tơ nhân tạo không thấm nước, mềm mịn và dễ lau chùi.
  2. Đệm bơm hơi du lịch thông minh NatureHike: Thương hiệu đệm này còn có kèm theo cả gối giúp bạn dễ dàng nằm ngủ và nghỉ ngơi ở bất cứ đâu khá tiện lợi… Các sản phẩm đệm hơi của hãng NatureHike được làm từ chất liệu Nylon TPU với đặc tính đàn hồi tốt, chịu lực cao, cực kỳ nhẹ và bị biến dạng. Đặc biệt, đệm có thiết kế bề mặt kiểu hộp trứng độc đáo cùng với đó là các đường vân nổi khắp đệm, có tác dụng massage cơ thể, cách nhiệt chống nhức mỏi tốt.
  3. Đệm hơi du lịch Shinaili: Ưu điểm của thương hiệu đệm hơi du lịch này là có các thiết kế rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Chất liệu da ỉ và nhung chất lượng cao mềm mại; có thể gấp gọn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển…
  4. Đệm hơi tự bơm TrackMan: Đệm hơi tự bơm TrackMan  sử dụng công nghệ tự bơm hơi độc đáo. Chất liệu sử dụng để làm đệm là sợi tơ 75D pha PVC/190T Dệt polyester pha PVC với các ưu điểm: chắc chắn, chống thấm, cách nhiệt và dễ vệ sinh. Van nhựa ABS chống sốc xả hơi nhanh  chóng và dễ dàng.
  5. Đệm hơi Bestway: Đệm hơi Bestway có sức chứa khoảng 295kg, ngoài sử dụng đi du lịch bạn có thể dùng để cả cả gia đình nằm đọc sách, nghỉ ngơi.
đệm hơi du lịch
Đệm hơi Bestway

Trên đây là các thông tin về đệm hơi du lịch mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sau khi hiểu hơn về dòng đệm này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!