Bồn cầu Caesar có tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Caesar là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm nội thất cho nhà vệ sinh. Vậy bồn cầu Caesar có thực sự tốt như những gì bạn nghe được từ quảng cáo không? Hãy cùng websosanh tìm hiểu nhé!

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ mới được chăm chút về thiết kế nội thất, phòng tắm cũng rất được nhiều gia đình đầu tư các thiết bị hiện đại nhằm mang lại cảm giác thư giãn tối đa khi tắm. Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng của bồn cầu Caesar xem có tốt không và có đáng sử dụng không các bạn nhé!

Bồn cầu Caesar của Đài Loan
Bồn cầu Caesar của Đài Loan

Bồn cầu Caesar của nước nào sản xuất?

Bồn cầu Caesar là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đài Loan. Caesar được thành lập từ năm 1985, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị vệ sinh cao cấp bằng sứ và các phụ kiện phòng tắm. 

Ngoài bồn cầu, Caesar còn sản xuất và kinh doanh nhiều các thiết bị vệ sinh khác như sen vòi, bồn tắm, lavabo, thanh vắt khăn, lô giấy, gương soi…. Tất cả các sản phẩm của Caesar luôn nằm trong danh sách tiêu thụ lớn nhất hiện nay, được bày bán rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam, Nhật Bản, Canada…

Bồn cầu Caesar là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đài Loan
Bồn cầu Caesar là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đài Loan

Bồn cầu Caesar có tốt không?

Muốn biết bồn cầu Caesar có tốt như những gì nghe được từ quảng cáo hay không, các bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây:

– Về chất liệu: Bồn cầu Caesar sử dụng công nghệ tráng men Nano hiện đại hàng đầu thế giới. Do đó, các sản phẩm bồn cầu của Caesar luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất.

– Bồn cầu Caesar có khả năng chịu lực tốt nên có độ bền rất cao. Dù sử dụng trong thời gian dài bạn vẫn không lo bồn cầu Caesar bị nứt, vỡ hoặc sử dụng không hiệu quả như ban đầu. Sở dĩ như vậy là do bồn cầu Caesar được sản xuất bằng công nghệ hiện đại  cùng sự giám sát của các chuyên gia, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp.

Bồn cầu Caesar có khả năng diệt khuẩn và chống bám bẩn tối ưu.  Đây là tính năng tuyệt vời mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn khi mua bồn cầu. Bồn cầu Caesar có khả năng chống bám bẩn rất tốt, đồng thời diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi đi vệ sinh.

– Thiết kế lòng bồn cầu với độ trơn cao giúp các vẩn được cuốn trơi và tẩy rửa dễ dàng, nhanh chóng.

– Bề mặt bồn cầu Caesar có khả năng chống trầy xước, giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Bồn cầu Caesar có nhiều mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và kích thước khác nhau nên bạn có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm của gia đình mình.

– Thiết kế bồn cầu Caesar cực kỳ đẹp mắt và tinh tế, giúp nâng tầm không gian và đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn. 

Bồn cầu Caesar giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm
Bồn cầu Caesar giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng tắm

Bồn cầu Caesar có đắt không? 

Bồn cầu Caesar có nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân cho tới cao cấp. Trong đó, phân khúc bồn cầu Caesar giá rẻ là từ khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ, bồn cầu Caesar tầm trung là từ 2.500.000 đến 10.000.000 VNĐ; phân khúc bồn cầu Caesar cao cấp là khoảng 10.000.000 VNĐ trở lên.

Với các phân khúc giá này, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bồn cầu Caesar phù hợp với khả năng tài chính của mình. Tuy nhiên, để mua được bồn cầu Caesar chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh có quy mô lớn và có độ tin cậy cao. 

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bồn cầu Caesar và biết có nên mua hay không. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt và đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm thật nhiều các thông tin hữu ích về các lĩnh vực khác nhau các bạn nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!