Đệm topper của thương hiệu nào tốt nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một tấm đệm topper nhưng không biết nên mua của thương hiệu nào thì tốt nhất? Dưới đây websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn một số thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đệm topper uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Khi nhắc đến các thương hiệu đệm uy tín và chất lượng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những cái tên như: Liên Á, Edena, Dunlopillo, Everon, Hanvico hay Lavender…

1. Đệm topper Hanvico

Đệm Hanvico thuộc quản lý của Công ty TNHH Hàn Việt. Đệ topper của hãng được làm từ chất liệu bằng bông Polyester, bên ngoài đệm được may bằng vải cotton. Với độ dày chỉ khoảng 3cm nên khi nằm sẽ không thực sự bồng bềnh nhưng vẫn đảm bảo được cảm giác êm ái cần thiết.

Tấm đệm topper Hanvico thuộc phân khúc khá rẻ với giá bán dao động từ 300.000-450.000 VNĐ nên được rất đông khách hàng tìm mua.

đệm topper
Đệm topper Hanvico

2. Đệm topper Liên Á

Nhắc đến thương hiệu đệm Liên Á, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm đệm topper bằng chất liệu cao su. So với các loại đệm topper bằng bông thì đệm topper cao su của Liên Á có ưu điểm là nằm sẽ không bị xẹp theo thời gian vì được làm từ chất liệu cao su nguyên khối. Trên khối cao su cũng được đúc lỗ thông hơi nên khi nằm rất thoáng khí và mát mẻ.

Bên ngoài của đệm topper cao su Liên Á được bọc một tấm phủ làm bằng chất liệu vải mềm mịn nên khi nằm có cảm giác rất mát, bốn góc có dây thun cố định vào tấm nệm bên dưới để tránh xô lệch.  Giá thành đệm topper cao su khá cao, từ khoảng 2,2 đến 3,1 triệu tuỳ vào kích thước của sản phẩm.

đệm topper
Đệm topper Liên Á

3. Đệm topper Edena

Đệm topper Deluxe của thương hiệu Edena có phần ruột gòn siêu mịn bên trong bên ngoài là sử dụng vải Microsilk 100%. Đây là dạng gòn khổ tấm lớn, bao phủ toàn bộ diện tích nệm cùng với đó là các sợi gòn siêu mịn tạo nên sự liên kết bền chặt.

Ưu điểm nổi bật của đệm topper Edena cho cảm giác bồng bềnh khi nằm như ở các khách sạn 5 sao. Giá đệm topper của Edena rất vừa phải chỉ từ 800k đến 1 triệu 2 tuỳ kích thước. Độ dày của các tấm đệm là 5cm –  đây là tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Một nhược điểm nhỏ của đệm topper Edena đó là dùng vải trắng để may ở bên ngoài nên khi nằm rất dễ bị bẩn.

đệm topper
Đệm topper Edena

4. Đệm topper Everon

Everon cũng là thương hiệu đệm có tiếng và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Đệm topper của Everon được là từ mút cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, bên ngoài được chần bằng vải nhung may liền với tấm mút bên trong. Các viền góc cạnh được bo và may rất kỹ tạo độ chắc chắn.

Giá của tấm đệm topper Everon khá phải chăng, dao động trong khoảng từ 1,1 đến 2 triệu đồng tuỳ  thuộc kích thước và nơi bán. Tuy nhiên, theo đánh giá từ khách hàng sử dụng thì đệm topper mút của Everon có độ mềm mại không tốt bằng đệm topper bằng bông hoặc cao su.

đệm topper
Đệm topper Everon

5. Đệm topper Dunlopillo

Đệm topper Dunlopillo có xuất xứ từ Anh, các sản phẩm của hãng được bày bán tại Việt Nam hiện nay đa phần đều được sản xuất trong nước trên dây chuyền công nghệ của Dunlopillo chính hãng, và nguyên liệu cao su nhập khẩu từ Anh Quốc.

Đệm Topper của Dunlopillo có 2 loại gồm Memory Foam; đệm topper bông gòn cao cấp và cao su thiên nhiên đúc nguyên khối 100%. Giá bán dao động từ khoảng 1-10 triệu đồng.

đệm topper
Đệm topper Dunlopillo

6. Đệm topper Lavender

Lavender là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm cho các khách sạn. Tấm đệm topper của Lavender thường có độ dầy từ 7 – 9cm.

Các sản phẩm đệm topper của hãng Lavender khá đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, kích thước. Khi mua đệm topper Lavender, bạn cần chú ý xác định chính xác mục đích sử dụng để chọn mua sản phẩm có độ dày phù hợp. Về giá bán thì đệ topper của Lavender có khoảng giá từ 1,8-2,2 triệu tuỳ loại, kích thước và màu sắc.

đệm topper
Đệm topper Lavender

Trên đây là những thương hiệu đệm topper uy tín và chất lượng bạn nên mua và sử dụng. Hãy chọn ngay cho mình một thương hiệu phù hợp và chọn mua một sản phẩm đệm topper ưng ý nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!