Đệm topper là gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng đệm thông thường thì trên thị trường đệm hiện nay còn xuất hiện dòng đệm topper. Vậy đệm topper là gì? Có những loại nào và tại sao nên mua? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đệm topper là gì?

Đệm topper chính là miếng lót đặt ở trên đệm giúp tăng cảm giác mềm mại, dễ chịu và thoải mái cho người nằm.

Đệm topper thường được sử dụng để hỗ trợ cho những chiếc đệm quá cứng hoặc quá mềm. Sử dụng đệm topper cũng là cách giúp kéo dài độ bề và tuổi thọ cho đệm.

đệm topper
Đệm topper chính là miếng lót đặt ở trên đệm giúp tăng cảm giác mềm mại, dễ chịu và thoải mái cho người nằm.

Đệm topper có những loại nào?

Đệm topper bày bán trên thị trường hiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: cao su, memory foam, chất xơ tổng hợp, bông…

+ Đệm topper Memory foam: Đây là loại đệm topper phổ biến nhất. Loại đệm này có khả năng ôm sát đường cong của cơ thể trong suốt thời gian ngủ. Đối với những người bị đau lưng thì đây là loại đệm lý tưởng để giúp giảm áp lực lên cổ, hông, vai và lưng. Tuy nhiên, nhược điểm của đệm memory foam là thường giữ nhiệt nên có thể gây cảm giác nóng khi nằm. Do đó, bạn nên chọn dòng đệm topper Memory foam được trang bị thêm tính năng làm mát bằng chất liệu gel, vải bọc hay vải làm mát.

+ Đệm topper cao su: Dòng đệm này cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp giảm các áp lực lên vai và hông đối với những người hay nằm ngủ nghiêng đồng thời hỗ trợ mông và vai đối với người ngủ ngửa. Đệm topper cao su không phù hợp với những người có thói quen nằm ngủ sấp.

+ Đệm topper gòn: Dòng đệm này có cấu tạo đơn giản gồm 1 lớp gòn bên trong và lớp vải cotton bên ngoài.

+ Đệm topper tơ tằm: Chất liệu chính là s sợi công nghiệp hoặc sợi tơ tằm hoặc giúp cho tấm đệm topper có được độ phồng và êm ái cao.

+ Đệm topper lông vũ: Nguyên liệu chính là lông vũ tự nhiên được làm từ lông vịt, lông ngỗng và lông vũ nhân tạo được làm từ sợi tổng hợp.

đệm topper
Đệm topper bày bán trên thị trường hiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: cao su, memory foam, chất xơ tổng hợp, bông…

Tại sao nên mua đệm topper?

Để biết tại sao nên mua đệm topper, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các lợi ích của đệm topper ngay dưới đây:

+ Làm mềm nệm cứng: Nếu chiếc đệm của bạn đang nằm quá cứng hoặc quá mềm, sau khi ngủ dậy thường có cảm giác bị đau lưng, hông và vai thì sử dụng đệm topper được xem là giải pháp vô cùng hoàn hảo. Sử dụng đệm topper thay vì mua đệm mới vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp  người sử dụng thoải mái hơn, làm giảm áp lực lên hông, vai.

+ Giải pháp tạm thời đối với đệm cũ: Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để mua một chiếc đệm mới thì sử dụng đệm topper được xem là giải pháp hoàn hảo để kéo dài thời gian sử dụng và độ bền của chiếc đệm cũ.

+ Ngoài việc sử dụng để làm đệm ngủ, bạn cũng có thể trải đệm topper ra sàn nhà hoặc bất cứ đâu để nghỉ ngơi, xem phim.

+ Bạn cũng có thể sử dụng đệm topper làm chiếc giường ngủ khi khách đến chơi nhà và ngủ lại qua đêm.

đệm topper
Nếu chiếc đệm của bạn đang nằm quá cứng hoặc quá mềm, sau khi ngủ dậy thường có cảm giác bị đau lưng, hông và vai thì sử dụng đệm topper được xem là giải pháp vô cùng hoàn hảo.

Một số lưu ý khi mua đệm topper

Khi chọn mua đệm topper, để mua được sản phẩm phù hợp, bạn cần chú ý một số điều sau:

+ Chọn kích thước đệm topper phù hợp với kích thước nệm: Điều này là chắc chắn vì nếu  không chọn đúng kích thước chiếc đệm topper có thể sẽ bị lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với chiếc đệm bạn đang sử dụng.

+  Độ dày: Tấm đệm topper càng dày thì sẽ càng hỗ trợ cho chiếc đệm của bạn tốt hơn. Kích thước độ dày đệm topper lý tưởng nhất là từ 2-5 cm.

+ Chất liệu: Bạn nên căn cứ vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được chiếc đệm topper được làm từ chất liệu phù hợp.

+ Giá cả: Chọn mua 1 chiếc đệm topper có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình là giải pháp hoàn hảo để bạn không phải gặp áp lực về mặt  kinh tế.

+ Thương hiệu nổi tiếng: Thay vì mua một chiếc đệm topper không rõ xuất xứ, nguồn gốc với giá thành rẻ, bạn hãy chọn mua đệm topper của các thương hiệu uy tín được đảm bảo chất lượng như: đệm topper Liên Á, topper đệm Everon,  topper làm mềm nệm Edena, topper Lavender, topper Dunlopillo hay Topper Hanvico..

+ Địa chỉ mua uy tín: Một địa chỉ bán đệm uy tín khi đã có nhiều năm kinh nghiệm, quy mô cửa hàng lớn và được đông đảo khách hàng tin chọn.

đệm topper
Nêm mua đệm topper của thương hiệu nổi tiếng

Nhìn chung, nếu bạn đang muốn tăng độ thoải mái và dễ chịu cho chiếc đệm với độ cứng cao thì đệm topper là giải pháp phù hợp. Chúc các bạn chọn mua được tấm đệm topper tốt nhất và ưng ý nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đệm topper của thương hiệu nào tốt nhất 2022?

Đệm topper của thương hiệu nào tốt nhất 2022?

Bạn đang tìm mua một tấm đệm topper nhưng không biết nên mua của thương hiệu nào thì tốt nhất? Dưới đây websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn một số thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đệm topper uy tín nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!