Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B có tốt không, giá bán, nơi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi Heizen HE-3B là loại được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B có tốt không, an toàn không, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây nhé!

1. Đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B có tốt không

1.1. Xuất xứ đèn sưởi Heizen của nước nào

Đèn sưởi nhà tắm Heizen – một thương hiệu lớn, uy tín của Đức được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đèn sưởi Heizen sản xuất tại Trung Quốc, là loại đèn sưởi chất lượng tốt, được đánh giá đứng số 1 châu Âu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

1.2. Thông số kỹ thuật

Đây là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có thiết kế hiện đại, kích thước là 20 x 50cm tương đối phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm kết hợp 3 bóng đèn cho độ chiếu sáng tốt, đều là loại đèn hồng ngoại an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Công suất hoạt động của đèn sưởi khá cao lên đến 825W và diện tích sử dụng từ 4m2 đến 6m2, giúp cho gian phòng được sưởi ấm đều, diện rộng. Nguồn điện áp của đèn sử dụng là 220V – 240V / 50Hz – 60Hz, phù hợp với nguồn điện phổ biến của Việt Nam.

1.3. Thiết kế mẫu mã

Đèn sưởi nhà tắm của Heizen làm từ chất liệu cao cấp là hợp kim nhôm bền bỉ, chịu áp lực, chịu nhiệt tốt, không bị chảy nhựa khi làm việc dưới nhiệt độ cao. Đèn Heizen HE-3B thiết kế đẳng cấp, tỉ mỉ và tinh xảo theo trường phái Bauhaus của Đức, kết hợp hoa văn cổ điển thuộc trường phái Baroque tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tông màu vàng ánh kim khiến nó trở nên sang trọng, hiện đại, làm nổi bật gian phòng của bạn, khiến nó trở nên bắt mắt, lung linh hơn bao giờ hết.

1.4. Các tính năng của đèn sưởi Heizen HE-3B

Điều đặc biệt ở sản phẩm được khách hàng đánh giá cao là không bị chói trong quá trình hoạt động. Bóng đèn Heizen HE-3B tráng lớp kim cương nhân tạo, đồng thời phủ lớp mạ màu vàng, nhờ đó không những hạn chế chói mắt mà còn tạo nhiệt độ cao hơn, sưởi ấm tốt hơn so với các loại bóng đèn khác.

Sử dụng 3 bóng đèn sản xuất dựa theo tiêu chuẩn chống nước IPX2, đèn sưởi Heizen cho hiệu quả sưởi ấm tốt hơn,có khả năng giữ an toàn cao, chống chập điện cho người sử dụng. Mỗi bóng hồng ngoại có công suất là 275W, khi cả 3 bóng cùng hoạt động công suất có thể lên đến 825W. Bảng điều khiển 2 nút bấm để điều chỉnh bóng đèn theo nhu cầu của bạn. Đèn sưởi 3 bóng Heizen được kiểm chứng có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài, bền bỉ và là loại đèn sưởi duy nhất trên thị trường có chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

1.5. Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-3B 3 bóng sưởi có tốt không

So sánh đèn sưởi nhà tắm Heizen và Hans cho thấy đèn Heizen rất đáng để bạn lựa chọn. Sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại với những tia hồng ngoại không đốt cháy oxi, có mức nhiệt khá cao, công suất hoạt động lớn khi kết hợp cả 3 bóng đèn mang lại hiệu quả sưởi ấm tốt, ánh đèn tỏa ra ngoài qua lớp mạ vàng có khả năng chống chói, không lóa, mờ hay gây chói cho người sử dụng.

Thiết bị có khả năng làm ấm nhanh chóng, đều và rộng, tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng, đặc biệt là không tác động xấu tới da, tạo được cảm giác thoải mái dưới ánh đèn. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu chỉ ra tia hồng ngoại khá tốt và an toàn cho con người, có khả năng trị viêm khớp, đau nhức, phù nề, bầm tím, lưu thông mạch máu,…, trả lời thắc mắc đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B có tốt không của mọi người.

Tia hồng ngoại và lớp mạ vàng giúp hiệu quả sưởi ấm cao hơn
Tia hồng ngoại và lớp mạ vàng giúp hiệu quả sưởi ấm cao hơn

1.6. Đèn sưởi 3 bóng Heizen HE-3B phù hợp cho nhu cầu nào

Heizen HE-3B là một trong những mẫu đèn sưởi nhà tắm an toàn dành cho dành cho trẻ nhỏ, người già với tác dụng làm ấm nhanh nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, những người có vấn đề về khớp, lưu thông mạch máu, khí huyết,.. cũng nên sử dụng sản phẩm này trong mùa đông để phòng chống bị nhiễm lạnh.

Đèn hồng ngoại cải thiện các vấn đề về xương khớp
Đèn hồng ngoại cải thiện các vấn đề về xương khớp

1.7. Cách sử dụng đúng và lưu ý khi dùng

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng của Heizen khá dễ dàng trong sử dụng, bảng điều khiển có 2 nút bấm điều chỉnh bóng đèn. Trong đó nút 1 điều chỉnh bóng 1, nút 2 điều chỉnh bóng 2 và 3, bật cả 2 nút nếu sử dụng 3 bóng đèn.

Các thiết bị đặt trong nhà tắm cần được lưu ý hơn bởi nguy cơ chập điện. Do đó, người sử dụng phải đảm bảo những vấn đề sau: vị trí đặt thiết bị khô thoáng, cách xa 2m với người sử dụng, tránh nước bắn vào gây vấn đề hỏng hóc, cháy chập; kiểm tra tắt thiết bị khi không sử dụng; Sử dụng dưới 1 tiếng cho quá trình sưởi ấm và tắm để tuổi thọ máy cao hơn;…

1.8. Đèn sưởi Heizen HE-3B – 3 bóng giá bao nhiêu

Với thiết kế bắt mắt, trang trọng và những lợi ích trong sử dụng, đèn sưởi của Heizen có mức giá khá hợp lý, rơi vào khoảng 986.000 đồng. So với các loại đèn sưởi khác, đây là mức giá ổn, xứng đáng cho 1 thiết bị hiện đại như vậy.

Tạo sự ấm áp, dễ chịu cho không gian phòng tắm
Tạo sự ấm áp, dễ chịu cho không gian phòng tắm

2. Có nên mua đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B 

Đèn sưởi nhà tắm là 1 thiết bị khá cần thiết trong mùa đông, giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Nhiều người thắc mắc đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B có tốt không và có nên mua loại đèn sưởi này không.  Đèn sưởi của Heizen với thiết kế hiện đại không chỉ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm mà còn đảm bảo chất  lượng, độ tiện ích, an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu không sử dụng cẩn thận, lưu ý về an toàn thì có thể gây những sự cố đáng tiếc, hoặc sử dụng lâu hay tiếp xúc quá gần cũng có thể gây bỏng, khô da. Với mức giá hợp lý, nếu đảm bảo các lưu ý cần thiết trong sử dụng thì đây là 1 sản phẩm chất lượng tốt, xứng đáng để sở hữu.

Trong số những dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thông minh thì đèn sưởi nhà tắm Heizen là một giải pháp tối ưu, giúp bạn đối phó với mùa đông lạnh năm nay vô cùng hiệu quả. Bài viết trên đã giúp bạn đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen HE-3B có tốt không, đồng thời đưa ra những lưu ý cần thiết giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng và đảm bảo hiệu quả sử dụng  cao hơn.

Các máy móc, thiết bị cần phải đảm bảo hiệu quả, an toàn. Do đó,  khách hàng nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua bán tin cậy, trách nhiệm, không ham rẻ hay chủ quan dẫn đến việc mua phải sản phẩm chất lượng  kém.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!