Đèn sưởi nhà tắm âm trần rẻ nhất là bao nhiêu ? mua ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm âm trần với nhiều tính năng nổi trội nên hiện được rất nhiều người quan tâm. Và nhiều người muốn biết đèn sưởi nhà tắm âm trần rẻ nhất là bao nhiêu ? mua ở đâu ? Bạn có muốn biết điều này không ? hãy cùng tìm hiểu nhé !

Đèn sười nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi cao cấp có những tính năng nổi trội và ưu việt hơn so với các loại đèn sưởi nhà tắm thông thường. Với thiết kế âm trần khiến tiết kiệm được diện tích cho phòng tắm nhà bạn và khiến phòng tắm trở nên đẹp và sang trọng hơn. Ngoài ra với tiện ích 3 trong 1 là đèn sưởi, đèn chiếu sáng và quạt thông gió khiến bạn có thể thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt sẽ có điều khiển từ xa với 5 công tác riêng biệt • Công tắc 1 : Sử dụng đèn chiếu sáng. • Công tắc 2 : Bật/tăt quạt thông gió. • Công tắc 3 : Cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh). • Công tắc 4 : Cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh). • Công tắc 5 : Để tắt tất cả các chức năng chỉ sau một lần bấm. Ngoài ra với việc lắp đặt âm trần không những tiết kiệm không gian và việc hơi âm tỏa thẳng từ trên cao xuông người bạn không những có thể sử dụng được tối ưu hơi ấm từ đèn sưởi mà còn đảm bảo an toàn hơn cho bạn khi sử dụng. Sẽ làm hạn chế đến mức tối đa việc làm bắn nước vào đèn. Không chỉ vậy với việc đi dây điện ngầm cũng khiến bạn an tâm hơn không lo lũ chuột có thể căn đứt hay hở dây điện.

Chắc hẳn bạn cũng đang khá quan tâm đến sản phẩm. Vì vậy Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn đèn sưởi nhà tắm âm trần giá rẻ nhất ? và địa chỉ mua sản phẩm có chất lượng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay

Bảng giá đèn sưởi nhà tắm âm trần có giá rẻ trên thị trường cập nhật tháng 11/2018

Tên sản phẩm Thương hiệu Hình ảnh Giá (vnđ)

Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B

Hans Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B 715.000 đ

Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 – 4 bóng

Hans Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 - 4 bóng 795.000 đ

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4BT – 4 bóng

Kottmann Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K4BT - 4 bóng 900.000 đ

Đèn sưởi nhà tắm Braun BU04G

Braun Đèn sưởi nhà tắm Braun BU04G 1.045.000 đ

Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M-04HR

Moletty Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M-04HR 1.082.000 đ

Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B610

Hans Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B610 1.100.000 đ

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN04G Plus

Braun Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn KN04G Plus 1.149.000 đ

Đèn sưởi nhà tắm Duraqua DQ4N – 4 bóng

Duraqua Đèn sưởi nhà tắm Duraqua DQ4N - 4 bóng 1.150.000 đ

Mua đèn sưởi nhà tắm âm trần ở đâu ?

Bên trên là bảng giá đèn sưởi nhà tắm âm trần giá rẻ trên thị trường cập nhật tháng 11/2018 bạn chỉ việc click vào đường link là có thể đến cửa hàng bán sản phẩm với giá rẻ và cạnh trạnh. Bạn có thể đặt hàng ngay hoặc liên hệ cửa hàng để được tư vấn.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến các Show room hoặc của hàng lớn chuyên về thiết bị sưởi để tìm hiểu và tham khảo về sản phẩm. Nếu giá các của hàng không chênh lệch quá nhiều bạn nên ưu tiên chọn cửa hàng gần nhà, để mua bán thuận tiện hơn và có chế độ bảo hàng tốt hơn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!