Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9) thiết bị chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chức năng sưởi ấm, ổn định nhiệt độ cơ thể cùng kiểu dáng sang trọng, dễ lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 là thiết bị hữu ích cho gia đình vào mùa đông

Bóng đèn vàng hồng ngoại cao cấp chống chói mắt

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9) thiết kế

Bởi vì bề mặt của vỏ đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 được làm bằng thép không gỉ cao cấp, đèn sưởi này không bị chảy nhựa ngay cả khi sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.

Ống hồng ngoại đã được tạo ra và sản xuất tại Đức bằng công nghệ hiện đại nhất. Nó có tác dụng loại bỏ hoàn toàn ánh sáng chói và do đó thích hợp để sử dụng dành cho đối tượng nhạy cảm như trẻ em.

Phương pháp này chỉ cần một bóng đèn dạng ống duy nhất có công suất 500W (giống như hai bóng hồng ngoại tròn tiêu chuẩn), phát ra ánh sáng hồng dịu nhẹ, đặc trưng của bức xạ hồng ngoại.

Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói chuyên dụng được phủ bằng công nghệ tiên tiến nhất được gọi là Polarized Anti Reflective Coating (PARC) để giúp ngăn chặn các phản xạ có khả năng gây hại đến mắt người dùng.

Công nghệ sưởi ấm nhanh chóng, an toàn

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9) công nghệ sưởi ấm an toàn

Bóng hồng ngoại có bề mặt được tráng một lớp kim cương nhân tạo, giúp tăng độ tương phản nhiệt và tạo cảm giác ấm hơn. Ngoài ra, bóng hồng ngoại có bề mặt bóng được mạ vàng giúp giảm độ chói, chất liệu tạo nên bóng là loại bóng cứng, có khả năng chống nóng, chống nước, chống cháy nổ.

– Bóng hồng ngoại: bề mặt của bóng hồng ngoại được cấu tạo bằng thủy tinh chịu lực, có khả năng chịu nhiệt, chống nước, thậm chí có thể chống cháy nổ.

Công suất tiêu thụ là 275 watt cho một bóng đèn hồng ngoại duy nhất, tối đa là 1100 watt khi cả 4 đèn cùng hoạt động. Ngoài ra, một quạt thông gió sử dụng 40W và đèn LED chiếu sáng sử dụng 40W, tổng cộng là 1180W.

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng Heizen HE-9 an toàn cho người dùng

Ngoài ra, bề mặt của đèn được chế tạo bằng hợp kim độc đáo có khả năng cách nhiệt chống lại sự truyền nhiệt. Do đó, mặt trước của đèn sẽ không làm người dùng bị bỏng dù vô tình chạm vào. Hoạt động tự động của quạt làm mát bên đèn góp phần duy trì nhiệt độ ổn định trong buồng làm việc. Đây là một bước tiến quan trọng về công nghệ mà trước đây chưa từng có ở bất kỳ loại máy sưởi nào khác hiện có trên thị trường.

Đèn sưởi tiện lợi cho người dùng

Khi được sử dụng, bóng hồng ngoại có tác dụng tăng độ ấm và giảm độ sáng. Mỗi quả bóng có một lớp phủ kim cương nhân tạo, và có tổng cộng 4 bóng. Tuổi thọ bóng đèn:> 10.000 h (tương đương 6 năm) Dây nguồn dài 1,5 mét, đầu cắm tròn có hai ngạnh, theo yêu cầu của tiêu chuẩn Châu Âu. Chỉ cần ấn nhẹ đèn sưởi vào lỗ thạch cao trong quá trình lắp đặt, sau đó gắn dây điện vào ổ cắm hoặc nối thẳng vào dây nguồn. Sau đó, bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt. Các phụ kiện như điều khiển từ xa, ống thông gió mở rộng và cửa thông gió mở rộng đều được bao gồm. Thích hợp để sử dụng trong phòng tắm: từ 2 đến 8 mét vuông. Tuổi thọ bóng đèn> 10.000 giờ (khoảng 6 năm). Khả năng chống nước IPX4, bảo vệ chống đoản mạch

Chức năng điều khiển từ xa, 4 công tắc đèn tiện lợi

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9
Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9) điều khiển từ xa tiện lợi

Bốn công tắc điều khiển bao gồm điều khiển từ xa chống nước này. Bật đèn bằng công tắc 1. Bật hai trong số các quạt thông gió. Thay đổi số lượng bóng đèn sưởi trong nhà từ ba lên hai bóng khi thời tiết ấm áp. Đổi 4 bóng sưởi cho 2 bóng còn lại (khi trời lạnh, bạn nên sử dụng cả 4 bóng sưởi). Bộ thu và bộ điều khiển từ xa có thể được đồng bộ hóa chỉ bằng một nút nhấn nhờ công nghệ tiên tiến được tích hợp vào bộ điều khiển từ xa.

Tổng kết

Với chức năng sưởi ấm không gian, ổn định thân nhiệt cơ thể đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 (HE9) đang là thiết bị được yêu thích nhất, sản phẩm giúp bao vệ sức khỏe con người trong những ngày mùa đông lạnh ngoài ra còn giúp không gian nội thất gia đình thêm phần hiện đại, sang trọng. Giá tham khảo: 990.000VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!