Đi sâu vào bí quyết dưỡng da của dòng sản phẩm WASO Shiseido

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được lấy cảm hứng từ triết lý Washoku Nhật Bản, WASO chắt lọc những thành phần tinh tuý từ thiên nhiên, trân trọng sự khác biệt và nét độc đáo hiện diện trong mọi mặt cuộc sống. WASO là dòng sản phẩm chăm sóc da linh hoạt, giúp các bạn trẻ có thể sử dụng theo phong cách riêng

Cùng đến với nhận xét từ những người bạn trẻ thuộc thế hệ Millennials sau khi trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da WASO Shiseido!

Bạn trẻ tên Verity ở độ tuổi 30 nhận định rằng:“ Tôi khá cẩn trọng với những thành phần mỹ phẩm khi sử dụng vào da mặt mình, tuy nhiên, tôi cảm giác được rằng WASO có thể tốt cho da của tôi vì nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chứa parapen cũng như dầu khoáng. Hiện giờ, thì tôi đã 30 nhưng có làn da của độ tuổi 15, cơ bản vì tôi khá cẩn trọng trong việc dùng mỹ phẩm hằng ngày”.

Một bạn gái tên Mathilde 25 tuổi với da mặt vừa trải qua thời kì break-out chia sẻ:“ Tôi luôn quan tâm đến độ dịu nhẹ trong thành phần sản phẩm, gốc tự nhiên sẽ được ưu tiên hàng đầu vì da tôi khá yếu, và quan trọng kế đó là chỉ số SPF trong sản phẩm. Điều đó khiến tôi rất tò mò về dòng sản phẩm WASO mới đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng”.

Cuối cùng, một bạn gái 26 tuổi tên Tess với nước da dầu khá nặng. Điều này tôi có thể hiểu được những trở ngại, da dầu luôn khiến bạn cảm thấy nặng nề ở mặt, cảm thấy nhờn rít và khó chịu vô cùng, đôi khi cảm giác như ổ mụn đang sinh sôi chỉ là khi vừa mới chạy xe ngoài đường về đến nhà. Tệ lắm. Bạn gái cũng tâm sự rằng:”Thời tiết mùa nóng khiến việc sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi tối hòng se khít lỗ chân lông trở nên ám ảnh đối với tôi, như một cơn ác mộng của làn da vậy. Tôi khá là hứng thú về sản phẩm Fresh Jelly Lotion của WASO, một cảm giác khá là mát lành cho da”

“Dạng gel thẩm thấu khá nhanh, cung cấp một lượng ẩm tuyệt vời và khiến tôi bất ngờ, khác với những loại sản phẩm thông thường dành cho làn da của những bạn trẻ. Tôi ấn tượng tốc độ của gel thấm vào da ngay khi sử dụng. Tôi nghĩ loại này tiện lợi cho việc dùng ở sau hoặc trước lớp make-up đều ổn cả”. – Verity.

“Tôi rất thích sản phẩm kem dưỡng da này vì độ mỏng nhẹ và chất kem mịn, tôi sẽ bảo quản chúng trong tủ lạnh và tăng độ mát cho da, dùng sử dụng suốt mùa hè nóng bức này” – Mathilde.

“Không giống như tôi nghĩ về dạng gel này, có vẻ hơi nặng so với da tôi, sau khi mát-xa tôi vẫn cảm nhận được độ dính trên da. Có lẽ tôi sẽ dùng loại này làm mặt nạ ngủ”. – Tess.

“Lỗi lớn nhất của bài học chăm sóc da hằng ngày tôi rút được kinh nghiệm ra được, đó là theo bản năng, chúng ta vô tình gây khô loại da bị mẫn cảm trong bước rửa mặt hàng ngày, điều này khiến da sẽ càng trở nên trầm trọng hơn. Loại sữa rửa mặt này chứa các thành phần như amino acids, vitamins và chất tẩy trang giúp da bạn cảm thấy dịu nhẹ hơn sau bước làm sạch lớp make-up” – Verity.

“Tôi thích sử dụng những sản phẩm làm đẹp có thành phần thiên nhiên nhiều nhất có thể, và công thức chứa mật ong trong sản phẩm rửa mặt của WASO lần này khiến tôi cảm thấy hứng thú. Nó không gây cảm giác “ngọt ngấy” như bạn nghĩ, ngược lại rất là thư giãn làn da. Tuy nhiên tôi sẽ không dùng nó cho bước tẩy trang đầu tiên loại bỏ lớp make-up dày, sản phẩm hoàn toàn lý tưởng cho bước rửa sạch sâu cho da ở bước kế tiếp”. – Mathilde.

Fresh Jelly Lotion tạo cảm giác cho tôi về một sản phẩm kết hợp giữa nước hoa hồng giàu dưỡng chất và  huyết thanh dưỡng da. Sử dụng nó tôi có cảm thấy độ dinh dính ở da tuy nhiên phản ứng ngay sau khi dùng hoàn toàn không đẩy mụn hay gây kích ứng, và hơn thế, da tôi cũng chẳng bị nhờn dầu chút nào.” – Verity.

Cùng một số nhận xét khác từ 3 người bạn đại diện cho thế hệ Millennials này:

Bộ đầy đủ và công dụng từng loại như sau:

Clear Mega-Hydrating Cream

  • Chiết xuất những tế bào cà rốt hoàn chỉnh cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da đến 24 tiếng
  • Thành phần đặc biệt chiết xuất những tế bào cà rốt hoàn chỉnh, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da căng mịn và ẩm mượt suốt cả ngày.
  • Có thể dùng dưới hoặc trên lớp trang điểm
  • Ninjin (cà rốt) là nguyên liệu thường xuất hiện trong những dịp đặc biệt ở Nhật Bản, một loại rau củ được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Được sử dụng trong chăm sóc da, Ninjin cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da căng mịn và tươi mới cả ngày.

Quick Matte Moisturizing Oil-free

  • Chiết xuất lá mận Nhật cho làn da tươi mới không bóng dầu
  • Quick Matte Moisturizing Oil-free
  • Điều tiết bã nhờn cũng như cải thiện tình trạng bóng dầu ngay tức thì với chiết xuất từ lá mận Nhật. Cho làn da tươi mới, ẩm mượt mà không bóng dầu
  • BIWA (mận Nhật) từ thời xa xưa thường được sử dụng như một loại dược liệu thảo mộc hoặc trong các loại trà Nhật. Khả năng làm dịu da của nó đặc biệt hữu ích để chống lại những ảnh hưởng của môi trường, cải thiện đồi mồi và nếp nhăn do tuổi tác.

Color-smart Day Moisturizer

  • Chiết xuất từ Cà rốt cho làn da ẩm mượt và căng mịn.
  • Hiệu chỉnh đều màu da cho gương mặt rạng rỡ khoẻ khoắn, không bóng dầu
  • Ninjin (cà rốt) là nguyên liệu thường xuất hiện trong những dịp đặc biệt ở Nhật Bản, một loại rau củ được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Được sử dụng trong chăm sóc da, Ninjin cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da căng mịn và tươi mới cả ngày.

Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF30

  • Chiết xuất lá mận Nhật cho làn da sáng mịn tự nhiên
  • Làn da sáng mịn, ẩm mượt cả ngày dài với chiết xuất từ thành phần lá mận Nhật.
  • Hiệu chỉnh đều màu da cho gương mặt rạng rỡ khoẻ khoắn, không bóng dầu.
  • Chỉ số chống nắng SPF 30
  • BIWA (mận Nhật) từ thời xa xưa thường được sử dụng như một loại dược liệu thảo mộc hoặc trong các loại trà Nhật. Khả năng làm dịu da của nó đặc biệt hữu ích để chống lại những ảnh hưởng của môi trường, cải thiện đồi mồi và nếp nhăn do tuổi tác.

Soft + Cushy Polisher

  • Chiết xuất đậu nành nhẹ nhàng làm sạch và truyền năng lượng cho làn da
  • Làn da tươi mới và sáng bóng với thành phần đậu nành.
  • Kết cấu mềm mịn như đậu hũ nhẹ nhàng làm sạch, lấy đi các tế bào chết cho làn da mềm mượt.
  • Tofu (đậu hũ) là món an quen thuộc trong ẩm thực Nhật Bản, được biết đến không chỉ với những lợi ích về sức khoẻ mà còn cho làn da trẻ trung.

Quick Gentle Cleanser

  • Nhẹ nhàng làm sạch, tái tạo da từ chiết xuất mật ong và sữa ong chúa.
  • Gel sánh mịn như mật ong giúp tẩy sạch lớp makeup và chất bẩn mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da.
  • Hachimitsu (Mật ong) là một thành phần giá trị, được sử dụng từ thế kỷ thứ 6 Nhật Bản. Chúng tôi tận dụng khả năng giữ ẩm và làm sạch tuyệt vời để mang lại làn da tươi sáng.

Fresh Jelly Lotion

  • Chiết xuất từ nấm tuyết cho làn da căng bóng
  • Lotion dưỡng ẩm ‘siêu cấp’ với chiết xuất từ nấm tuyết
  • Kết cấu dạng gel sẽ ‘tan chảy’ ngay khi chạm vào da, thẩm thấy và nuôi dưỡng làn da căng mịn
  • Kikurage là một loại nấm thường được sấy khô để lưu trữ trong thời gian dài. Khả năng hồi phục tức thời ngay khi gặp nước của loại nấm tuyết này cũng được mang đến cho làn da vẻ căng mịn tức thời.

Mong bạn tìm thấy được công thức dưỡng da cho riêng mình từ bộ sản phẩm của Shiseido lần này. Bộ sản phẩm hứa hẹn mang đến cú đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da thế hệ trẻ, năng động và sự cân bằng của một lối sống lành mạnh.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán bộ sản phẩm Shiseido này với mức giá tốt nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!