Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream: Bí quyết chăm sóc da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho những cô nàng có làn da dầu. Sản phẩm này điều gì đặc biệt đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Nói đến mỹ phẩm Hàn Quốc ở Việt Nam, hẳn cái tên đầu tiên được mọi người nhắc đến sẽ là Innisfree. Thương hiệu này không chỉ gần gũi với người tiêu dùng Việt mà còn được các tín đồ làm đẹp bỏ túi bí quyết chăm sóc da hiệu quả, tốt nhất. Đặc biệt là các nàng da dầu thường hay than phiền vì lượng dầu nhờn tiết trên mặt gây khó chịu cũng đã chia sẻ bí quyết để sở hữu làn da sạch bóng, khỏe mạnh bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream có gì đặc biệt trong bài viết ngay sau đây nhé!

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng

 

  • Như đã giới thiệu, Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Innisfree.
  • Innisfree được mọi người biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm chứa thành phần, nguyên liệu từ thiên nhiên, bao bì được tái chế thân thiện với môi trường. 
  • Đối với kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream, sản phẩm này chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh từ nhiên. Bên cạnh đó, còn có các thành phần chống oxy hóa và kaolin nhờ thế mà làn da sẽ được làm sạch hiệu quả, cấp ẩm nhanh chóng, hút nhờn và ngăn dấu hiệu lão hóa da. 

Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

  • Kem dưỡng có kết cấu dạng gel, giúp mang hết các dưỡng chất của lá và hạt trà xanh thấm sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da tốt nhất, đồng thời chống oxy hóa hiệu quả. 
  • Sản phẩm này còn chứa thành phần bao gồm: axit amin, vitamin, EGCG: ngoài giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, nó còn giúp tái tạo làn da, giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi. 
Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream
Đặc điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream
  • Kem dưỡng này mặc dù cũng góp phần làm trắng da, tuy nhiên công dụng chính vẫn là đem đến làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống và đều màu hơn. 
  • Đây là số ít kem dưỡng sử dụng được cho mọi làn da, an toàn tuyệt đối cho bà bầu. Các mẹ bầu trong thời kỳ mang thai thường phải đối diện với mụn, khô, sần sùi, sạm đen…nên thường sử dụng sản phẩm để cải thiện những tình trạng đó. Với thành phần tự nhiên, an toàn, không chứa hóa chất độc hại nên không lo ảnh hưởng đến quá trình phát triển thai nhi. 
  • Thiết kế bao bì sản phẩm khá bắt mắt, với màu xanh hiền hòa, dạng hũ. Hiện dòng kem này giới thiệu dung tích 50ml, thuận tiện để mang theo sử dụng. 

Khám phá công dụng kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream có 4 công dụng nổi bật:

  • Khả năng cấp ẩm cho da của sản phẩm được đánh giá rất cao, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn tức thì. Thành phần giàu axit amin và khoáng chất sẽ giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ làn da trước những tác động xấu.
  • Đây là kem dưỡng rất tốt cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. Sử dụng kem này không lo hiện tượng nhờn rít khó chịu trên da.
  • Da bạn sau thời gian duy trì sử dụng kem dưỡng sẽ trở nên tươi tắn và mềm mại trông thấy.
  • Ngoài ra, dòng kem dưỡng xuất xứ Hàn Quốc này còn có công dụng phục hồi làn da. Giúp tái tạo tế bào da nhanh chóng. Nhờ đó chống lão hóa hiệu quả, làn da của bạn sẽ luôn tươi trẻ, rạng ngời.
Khám phá công dụng kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream
Khám phá công dụng kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Sử dụng kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream như thế nào?

Để kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream phát huy được hết công dụng của mình, các nàng cần lưu ý:

  • Sau khi làm sạch mặt, hoàn thành xong các bước Skin, Essence thì sẽ đến bước bôi Cream, cấp ẩm cho da.
  • Bước này, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ lên tay rồi tiến hành thoa và massage nhẹ nhàng lên khắp các vùng da mặt, cổ, giúp kem thẩm thấu hiệu quả.
  • Một tuýp nhỏ bạn có thể tham khảo đó là bỏ kem vào ngăn mát tủ lạnh đến khi sử dụng mang ra sẽ tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn, kem thấm sâu nhanh chóng hơn, đồng thời da sẽ không lo bị nhờn rít hay bí bách. 

Hiện nay, giá bán kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream trên thị trường vào khoảng 370.000 VND. Đây là dòng kem cấp ẩm thuộc top chất lượng nhất, tuy nhiên bạn cần sử dụng lâu dài, đều đặn thì mới thấy được sự cải thiện của làn da. Da bạn sẽ trở nên tươi tắn, mềm mịn, lượng dầu tiết ra cũng sẽ ít hơn sau khi sử dụng sản phẩm này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!