Đi tìm lý do phái đẹp phát cuồng vì phấn phủ Ohui

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu phấn phủ Ohui, một sản phẩm ngoại hình sang chảnh cùng với kết cấu phấn mịn đẹp như mơ.

Phấn phủ Ohui review chi tiết – liệu có tốt như đồn đoán?

Nói đến những thương hiệu làm đẹp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, quả là thiếu sót nếu không kể về phấn phủ Ohui. Dòng sản phẩm này giá thành cao nhưng chất lượng lại tương xứng. Em phấn thần thánh này phù hợp với làn da nào, có nên đầu tư hay không? Mọi câu hỏi đều được giải đáp ở dưới đây nhé!Phấn Ohui

Phấn phủ Ohui có những loại nào?

Phấn Ohui thì có cả dòng dạng nén lẫn dạng bột. Hai phiên bản này hội tụ những ưu điểm hoàn toàn khác biệt. Ở bài viết này, nhân vật chính được nhắc đến chính là dòng Ohui Ultimate Britening Varnishing Pact. Đây là phấn nén với chỉ số chống nắng là SPF 30, PA++. Thương hiệu Ohui dường như không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp xứ Hàn. Ở Việt Nam, Ohui cũng cực nổi luôn. Những sản phẩm của hãng siêu hot.

Phấn Ohui

Ngoại hình của phấn Ohui

Phấn này có dạng hộp hình tròn, màu trắng thuần khiết và thu hút. Điểm nội trội nhất chính là hoạ tiết hoa hồng vàng chạm nổi ở trên nắp. Nhìn bề ngoài đã thấy được độ đẳng cấp cũng như sang trọng quên lối về của sản phẩm này rồi. Tương tự mọi loại phấn khác thì phấn phủ Ohui cũng thiết kế gương ở nắp. Thay vì nắp nhựa/nắp màu thì Ohui lại đưa vào nắp thuỷ tinh trong suốt để tách biệt phần phấn và gương, để bảo vệ lõi phấn bên trong.

Phấn Ohui

Bông phấn đi kèm của em phấn phủ này cũng cực kỳ xinh xắn. Hình dạng của bông giúp cho người dùng cân đối được lượng phấn phù hợp. Phấn dễ tán hơn nhờ đó dù chẳng mất nhiều lực.

Cơ bản là tiện dụng, hộp thì chắc chắn, lại còn trông xịn nữa, cầm đi đâu cũng thấy thích vì mọi người nhìn vào là khen.

Nói chút ít về thành phần phấn phủ Ohui này

Bản Ultimate Britening có những hạt phấn ngậm nước. Những thành phần trong em phấn này giúp ích rất lớn trong việc tạo cảm giác tốt khi phấn thoa lên da. Bột ngọc trai khiến phấn trải đều, bám dính tốt hơn, chiết xuất hoa mẫu đơn thì ức chế melanine và nhiều chất gây hại rồi chiết xuất ngọc trai đen gia tăng đàn hồi cho da.

Có em phấn này da được dưỡng ẩm mịn màng mà còn bảo vệ trước tác động của ánh nắng mặt trời nữa.

Cảm nhận tuyệt vời khi dùng phấn Ohui

Phấn là bước cuối cùng hoàn thiện việc makeup. Một lớp phấn chỉn chu như của Ohui này quả thực mang đến cho mình những trải nghiệm hoàn hảo. Phấn khiến mặt tự nhiên, không bị nặng mặt, cũng chẳng bị khô quá. Phấn phủ Ohui kiểm soát dầu tốt, khiến nền lâu trôi hơn hẳn. Em này còn nâng tone da tự nhiên nhé.

Phấn Ohui

Đánh giá về phấn phủ Ohui thì thấy mùi hương thoảng hương hoa, mê dã man. Phấn xịn đúng là khác biệt.

Có nên rinh phấn Ohui hay không?

Phải thừa nhận rằng giá của phấn phủ này khá cao, phải trên 1 triệu tuỳ nhà phân phối. Phấn đáng rinh cực kỳ, thành phần tự nhiên, tốt cho làn da, đáng để sở hữu. Em nó vừa khiến da mịn đẹp hơn này, vừa khiến dầu được kiềm đáng kể này lại còn bền màu nữa.

Phấn Ohui

Phải nói là có tiền mình sẽ tiếp tục đầu tư em Ohui này. Giá cao thật nhưng dùng rất đỉnh. Một em phấn mỏng nhẹ, dễ chịu, tự nhiên, lên da phải nói là lớp finish cứ gọi là mê tơi. Em này hạt phấn mỏng lắm mà không khiến da xuống tone khi dùng lâu đâu nhé! Một sản phẩm mang đến cho mình quá nhiều bất ngờ khi sử dụng. Dù chuẩn bị tinh thần là “soi” thật kỹ nhưng mà đến khi dùng chỉ biết mê mẩn em nó thôi. Recommend bạn nên thử rinh em nó dùng nhé. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm theo dõi những bài review của chúng mình. Update thêm nhiều bài viết thú vị tiếp theo nữa nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn phấn phủ Ohui phù hợp theo da?

Cách chọn phấn phủ Ohui phù hợp theo da?

Phấn phủ Ohui giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, với những hộp phấn Ohui Highlight, phấn phủ Ohui Make up,... sẽ giúp tạo những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên tự tin hơn trước đám đông.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!