Điểm danh 3 loại túi chườm đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm đa năng là vật dùng cần thiết mà mỗi gia đình nên có. Chúng có nhiều công năng vượt trội như giảm đau bụng kinh, giảm đau nhức xương khớp, hạ sốt,...Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 loại túi chườm nên mua nhất hiện nay. 

Túi chườm đa năng là vật dụng cần thiết đối với cuộc sống của nhiều gia đình hiện đại. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm đau và hạ sốt ở người lớn, trẻ em vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, với sự đa dạng và phong phú về nguồn gốc, mẫu mã cũng như chất liệu cấu thành nên túi, nên nhiều quý khách hàng vẫn còn hoang mang không biết phải lựa chọn thương hiệu nào cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu túi chườm nhiều công năng  được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay.

Túi chườm đa năng Fashy

Giới thiệu túi chườm Fashy

Túi chườm Fashy là một trong những thương hiệu uy tín và hàng đầu của Đức. Những sản phẩm của Fashy đều được chứng nhận đạt chuẩn an toàn cho sức khỏe của con người. Với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sản phẩm túi chườm Fashy được phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như bạn gái, phụ nữ có thai, em bé, ông bà, cha mẹ,…

Ưu điểm của túi chườm Fashy và giá bán

  • Hai mẫu túi chườm Fashy được nhiều người sử dụng nhất là túi chườm vỏ len và túi chườm vỏ nhựa. Túi chườm Fashy có thiết kế dạng nắp xoắn, kín kẽ tuyệt đối, đảm bảo không bị rò rỉ nước ra ngoài khi túi đang được sử dụng. Mặc khác, biên nhiệt độ tối đa của loại túi này cho phép khá rộng, từ -20 – 90 độ C.  Chất liệu cấu tạo nên túi hoàn toàn an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, dù là túi vỏ nhựa nhưng không hề có mùi và có độ bền cực kì cao.
  • Túi chườm Fashy giúp giảm đau tự nhiên, lưu thông khí huyết, hỗ trợ hạ sốt và làm ấm cơ thể vào những ngày trời đông lạnh giá.
  • Giá bán của túi chườm Fashy dao động từ 300.000 – 700.000 đồng/1 sản phẩm.
Túi chườm đa năng Fashy
Túi chườm đa năng Fashy

Túi chườm Thiên Thanh đa năng 

Túi chườm Thiên Thanh được đánh giá là “hàng Việt Nam chất lượng cao” sản xuất bởi công ty CP Dược phẩm và Thiết bị y tế An Phú. Các sản phẩm túi chườm Thiên Thanh đa năng luôn được đánh giá cao về an toàn và chất lượng đối với người sử dụng.

Ưu điểm của túi chườm Thiên Thanh

  • Túi được thiết kế an toàn, linh hoạt và tiện lợi đối với người sử dụng. Điểm đặc biệt lớn nhất của túi chườm Thiên Thanh đa năng so với các mẫu túi chườm khác trên thị trường hiện nay là phần dung dịch giữ nhiệt: an toàn cho sức khỏe, thời gian giữ nhiệt cực kì lâu.
  • Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thiết kế của túi: không bị phồng khi làm nóng, dung dịch không bị rò rỉ qua bên ngoài và đường may của túi cực kỳ chắc chắn.
  • Rơ le nhiệt của túi chườm Thiên Thanh  đa năng  luôn đảm bảo chính xác nhiệt độ không vượt quá 70 độ C.

Giá bán của túi chườm Thiên Thanh là bao nhiêu?

Giá thành của túi chườm Thiên Thanh đa năng giao động trong khoảng từ 150.000 – 250.000 đồng.

Túi chườm Thiên Thanh đa năng
Túi chườm Thiên Thanh đa năng

Túi chườm đa năng Hướng Dương

Túi chườm Hướng Dương đa năng là một trong những thương hiệu túi chườm uy tín trong nước. Giá thành của túi khá rẻ so với túi chườm Thiên Thanh hay túi chườm Fashy nên được lòng nhiều người tiêu dùng.

Ưu điểm của túi chườm Hướng Dương

  • Túi có nhiều ưu điểm nổi bật trong chăm sóc sức khỏe con người như chườm nóng giúp tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế đau bụng, hạ sốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể chườm lạnh đều điều trị các chấn thương do chơi thể thao hay lao động chân tay nặng nhọc.
  • Túi có kiểu dáng và màu sắc phong phú, kích cỡ nhỏ gọn, thích hợp để mang theo khi du lịch hay công tác.
  • Cấu tạo túi hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, thời gian giữ nhiệt duy trì từ khoảng 4-6 tiếng đồng hồ.
  • Trên đây là 3 thương hiệu túi chườm đa năng chất lượng có giá bán cực kì phải chăng hiện nay. Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng túi, quý khách hàng nên chọn những cơ sở uy tín để chọn mua túi.
Túi chườm Hướng Dương đa năng
Túi chườm Hướng Dương đa năng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi chườm nóng lạnh nào tốt: Thiên Thanh, Hướng Dương, Hapaku, Fashy

Túi chườm nóng lạnh nào tốt: Thiên Thanh, Hướng Dương, Hapaku, Fashy

Túi chườm nóng lạnh nghe tưởng chừng rất bình thường nhưng lại có tác dụng rất tốt và đặc biệt rất cần thiết, hữu dụng cho mùa lạnh. Túi chườm có hai loại là túi chườm nóng và túi chườm lạnh. Sau đây Websosanh sẽ giúp các bạn tìm hiểu về túi chườm và từng loại túi chườm nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!