Điểm danh 3 sản phẩm serum vitamin C tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum Vitamin C là gì? Công dụng ra sao? Loại nào tốt? Ở bài viết hôm nay hãy cùng giải đáp thắc mắc liệu có nên dùng Serum Vitamin C cũng như review top 3 Serum Vitamin C tốt nhất hiện nay nhé! 

Tại sao nên dùng Serum Vitamin C?

Serum vitamin là 1 dạng dẫn xuất của vitamin C giúp thành phần này dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.  Với các công dụng chính là kích thích sản xuất collagen tự nhiên, đào thải độc tố, phục hồi, tái tạo và bảo vệ làn da. Đồng thời còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp da đều màu. 

Sau khi thoa serum Vitamin C lên da, tinh chất sẽ thẩm thấu vào da, cung cấp dưỡng chất nhanh chóng. Trong khi đó, vitamin C bổ sung bằng đường tiêu hóa phải qua các quá trình chuyển hóa, hấp thu,… và da chúng ta sẽ chỉ nhận được lượng rất nhỏ.

Đặc biệt, Serum Vitamin C không gây các tác dụng phụ, rất an toàn và lành tính với mọi loại da. Sử dụng thường xuyên và đều đặn sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả xứng đáng. 

Top 3 Serum Vitamin C tốt nhất hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều dòng serum Vitamin C với nhiều phân khúc, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Dưới đây là top 3 sản phẩm chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Cùng tham khảo nhé!

1. Serum Vitamin C Paula’s Choice C15 Super Booster

Serum Vitamin C Paula’s Choice C15 Super Booster
Serum Vitamin C Paula’s Choice C15 Super Booster

Paula’s Choice C15 Super Booster là sản phẩm bổ sung Vitamin C, giúp giải quyết các vấn đề lão hóa trên làn da của bạn. 

Thành phần chính trong sản phẩm là Vitamin C (L-Ascorbic Acid) 15% ở pH 3.0 được đánh giá là chất chống oxy hóa tiềm năng. Đi kèm là hai thành phần Vitamin E và Ferulic Acid. Sự kết hợp giữa ba hoạt chất này sẽ mang đến hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu, ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường.

Bên cạnh đó, các acid amin trong tinh chất cũng góp phần làm mịn da nhanh chóng, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ. 

Em này có kết cấu dạng lỏng gần giống nước, đây là trạng thái hoàn hảo để tinh chất thẩm thấu nhanh chóng. Packing khá nổi bật với tone màu cam – trắng chủ đạo.

Giá tham khảo: 1.200.000đ – 1.500.000đ/ 20ml

2. Serum Vitamin C Obagi Professional C

Serum Vitamin C Obagi Professional C 10% - 15% - 30%
Serum Vitamin C Obagi Professional C 10% – 15% – 30%

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tại Mỹ, luôn mang đến người dùng những sản phẩm chăm sóc da đặc trị, giúp giải quyết các vấn đề về da một cách triệt để.

Dòng serum Vitamin C của nhà Obagi có chiết xuất Ascorbic tinh khiết, đi cùng với vitamin E, mang đến hiệu quả trị liệu tuyệt vời. Đặc biệt, dòng sản phẩm này được chia làm 3 loại với 3 mức hàm lượng vitamin C khác nhau từ 10% – 20% giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Cụ thể:

Professional – C Serum 10%: tối ưu cho làn da khô, dạy cảm, dễ kích ứng. Với tính chất tẩy nhẹ, em này có hiệu quả giảm thâm, tiêu nám mà không gây kích ứng cho các nàng có làn da yếu. 

Professional – C Serum 15%: phù hợp với mọi loại da, nhất là da thường, khỏe và ít bị kích ứng. Mức độ lột tẩy của Obagi Vitamin C15 cao hơn một chút. Sau một thời gian  sử dụng , lỗ chân lông se khít và sạch sẽ, da sẽ căng mướt và mịn màng.

Professional – C Serum 20%: tối ưu với làn da dầu nhờn, nhiều mụn viêm, lỗ chân lông to. Obagi Vitamin C20 xâm nhập sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, kích thích sản sinh collagen tái tạo da mới. Sử dụng một thời gian sẽ thấy da được kiềm dầu hiệu quả, các nốt mụn viêm cũng giảm thiểu đi.

Giá tham khảo: 1.800.000đ – 2.800.000đ/30ml

3. Serum Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
Serum Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Nếu bạn đang tìm kiếm một tinh chất Vitamin C có mức giá “bình dân” thì có thể cân nhắc Serum Vitamin C của nhà Klairs.

Về thiết kế, chắc chắn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi packing giản dị nhưng đầy sang trọng của em này. Kết cấu khá đặc, mùi hương dịu nhẹ không quá nồng và gây khó chịu khi apply lên da.

Về thành phần, serum Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop được nghiên cứu với mục đích chính là điều trị các vấn đề như da mụn, da thiếu sức sống, da bị xỉn màu, kém đều,… nên em này cũng chứa  các thành phần chính để giải quyết những tình trạng trên.

Tiêu biểu là thành phần Ascorbic có hiệu quả làm sáng da, đều màu da và mờ thâm. Đồng thời sinh collagen và mờ nếp nhăn hiệu quả.  Bên cạnh đó chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract) giúp làm dịu da và tăng khả năng kháng khuẩn.

Serum Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop không chứa paraben, silicon, , chất tạo mùi, nên hoàn toàn lành tính với cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 260.000đ – 310.000đ/35ml

Trên đây là review top 3 Serum Vitamin C được ưa chuộng hiện nay. Để nuôi dưỡng làn da luôn trẻ khỏe, tươi sáng, và mịn màng, hãy nhanh tay rinh liền cho mình một em serum vitamin C và bắt đầu làm đẹp ngay từ hôm nay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!