Điểm danh 5 dòng serum Neutrogena làm mưa làm gió trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review tất tần tật về các dòng serum Neutrogena hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chắc chắn đối với các tín đồ chăm sóc sắc đẹp thì không còn xa lạ gì với thương hiệu Neutrogena. Đặc biệt, serum Neutrogena là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn bởi nhiều công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

1. Serum Neutrogena Hydro Boost Hydrating

Serum Neutrogena Hydro Boost Hydrating
Serum Neutrogena Hydro Boost Hydrating

 

Sản phẩm với thành phần chính là tinh chất Hyaluronic Acid với liều đậm đặc giúp làn da liên tục được cấp một lượng nước. Neutrogena Hydro Boost Hydrating phù hợp cho làn da khô, serum khi apply lên da thì dưỡng chất nhanh chóng thấm vào da. Sản phẩm này đã được chứng nhận của các chuyên gia da liễu nên vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Thành phần:

  • Glycerin: Giúp làn da luôn có độ ẩm ổn định để da được sáng mịn, hồng hào và mềm mại. Ngoài ra, thành phần này còn giúp nuôi dưỡng làn da giúp làn da tránh những tác động xấu gây hại cho da.
  • Dimethicone: Giữ ẩm cho da, tạo điều kiện thuận lợi để làn da không gặp tình trạng thiếu nước. Thành phần này còn giúp da tránh được những tác hại xấu của khói bụi, ánh nắng mặt trời.

2. Serum Neutrogena Anti-Wrinkle Deep wrinkle serum with Retinol SA & Multi Vitamins

Serum Neutrogena Anti-Wrinkle Deep wrinkle serum with Retinol SA & Multi Vitamins
Serum Neutrogena Anti-Wrinkle Deep wrinkle serum with Retinol SA & Multi Vitamins

Neutrogena Anti-Wrinkle Deep wrinkle serum with Retinol SA & Multi Vitamins là dòng serum chống lão hóa cho làn da từ sâu bên trong. Sản phẩm sẽ giúp làn da trở nên khỏe mạnh và cùng với các dưỡng chất giúp làn da trở nên tươi trắng, trẻ trung.

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane: Giúp bảo vệ, cung cấp và bổ sung các dưỡng chất cho da, cũng như làm chậm quá trình lão hóa và tăng khả năng tái tạo cho làn da.
  • Dimethicone: Giúp làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết để da trở nên căng bóng và mịn màng.

3. Serum Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid

Serum Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid
Serum Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid

Sản phẩm có kết cấu dạng thạch lỏng nên apply lên da sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng. Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid có đến 17% những dưỡng chất có lợi cho làn da giúp da trở nên mềm mịn, căng mọng không bị cảm giác thiếu nước. 

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: Đây là một dưỡng chất vô cùng tốt cho quá trình chăm sóc da giúp cung cấp cho làn một lượng nước vừa đủ. Ngoài ra, nó còn có khả năng khóa nước vô cùng tốt làm da luôn giữ được trạng thái cân bằng nước, căng mịn và giảm nếp nhăn đáng kể.
  • Glycerin: Giúp chống lão hóa cho làn da, đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành của các tế bào da. Thành phần này còn giúp làm lành những vết thương, phục hồi làn da bị hư tổn một cách nhanh chóng.

4. Serum Neutrogena Hydro Boost Multivitamin Booster

Serum Neutrogena Hydro Boost Multivitamin Booster
Serum Neutrogena Hydro Boost Multivitamin Booster

Neutrogena Hydro Boost Multivitamin Booster là serum dành cho những làn da bị thiếu nước trầm trọng, làn da thường xuyên gặp những tình trạng bong tróc, da sần sùi…Sản phẩm được bổ sung một lượng tinh chất để làn da trở nên căng mịn, nhiều sức sống nhờ vào thành phần chứa Hyaluronic Acid, Vitamin E. Em serum này rất dịu nhẹ và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng phù hợp với làn da nhạy cảm.

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: Giúp làn da có thể giữ được một lượng nước vừa đủ để da trở nên căng bóng và mịn màng. Thành phần này còn giúp làn da ngăn ngừa được những tác nhân gây ra tình trạng lão hóa da.
  • Niacinamide: Có khả năng làm chậm quá trình lão hóa cho da, tăng khả năng miễn dịch cho làn da trước những tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường.
  • Vitamin E: Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm sáng da, mờ thâm sẹo.

5. Serum Neutrogena Rapid Wrinkle Repair

Serum Neutrogena Rapid Wrinkle Repair
Serum Neutrogena Rapid Wrinkle Repair

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair là dòng serum có khả năng làm giảm quá trình lão hóa của da, làm mờ các nếp nhăn, những vết chân chim. Từ đó, sản phẩm giúp làn da trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn.

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: Cung cấp cho làn da một lượng nước vừa phải để da luôn được căng mọng, tránh tình trạng bong tróc và sần sùi. Ngoài ra, thành phần này còn giúp làm tăng khả năng đề kháng cho làn da để làm chậm quá trình lão hóa, hình thành những nếp nhăn, vết chân chim.

Trên đây là những thông hữu ích để giúp các bạn phần nào hiểu hơn về serum Neutrogena. Và qua đây các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có công dụng mà làn da bạn đang cần. Chúc các bạn sẽ sở hữu được một làn da đẹp như mong muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.