Điểm danh 6 loại bánh trung thu Bảo Phương ngon và mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Bảo Phương được biết đến là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại mảnh đất và con người Hà Thành. Bánh vẫn giữ được hương vị truyền thống và có sự biến tấu của hiện đại tạo nên nét đặc trưng riêng. Dưới đây là TOP 6 loại bánh trung thu ngon và mới nhất của Bảo Phương.

1. Đôi nét về bánh trung thu Bảo Phương

Toạ lạc ở 2 địa chỉ số nhà 183 và 201A, phố Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, tiệm bánh Bảo Phương với hơn 60 năm trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân Hà Thành mỗi dịp Trung thu hàng năm. Bánh trung thu Bảo Phương được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, đặc trưng của Hà Nội xưa mà không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác hiện nay. 

bánh trung thu Bảo Phương Thụy khuê Tây Hồ
Bảo Phương là một trong những thương hiệu bánh trung thu lâu đời tại Hà Nội

Đây cũng chính là lý do vì sao, giữa sự cạnh tranh gay gắt của thị trường bánh trung thu như hiện nay mà thương hiệu Bảo Phương vẫn có được chỗ đứng vững chắc đến như vậy. Bánh trung thu Bảo Phương được đánh giá cao nhờ sở hữu những thế mạnh nổi bật sau đây. 

  • Bánh được hoàn toàn bằng phương pháp thủ công bởi những người thợ lâu năm của Hà Thành. 
  • Bánh tươi sử dụng ngắn ngày nên không sử dụng bất cứ chất bảo quản hay hương liệu nào, nên vị bánh vẫn giữ được trọn vẹn hương vị của các nguyên liệu bên trong. 
  • Đầu vào nguyên liệu đều được các thợ bánh kiểm tra kỹ càng, đảm bảo an toàn, các khâu sản xuất đều sạch sẽ, đạt chuẩn. 
  • Mỗi chiếc bánh được nặn thủ công nhưng có sự chuẩn chỉ trong từng gram nguyên liệu, tâm huyết người nặn bánh, tạo ra những chiếc bánh tròn đều răm rắp. 
  • Bánh ra lò sẽ được kiểm tra toàn bộ 1 lần nữa mới đóng túi và xuất bán trên thị trường. 

2. Điểm danh 6 loại bánh trung thu Bảo Phương ngon và mới nhất 2023

Dưới đây là 6 mẫu bánh trung thu Bảo Phương ngon và mới nhất mà bạn có thể lựa chọn trong năm 2023.

2.1. Bánh nướng thập cẩm 

Bánh nướng thập cẩm là trong những loại bánh trung thu truyền thống tạo nên thương hiệu của bánh Bảo Phương. Phần nhân đặc biệt với sự kết hợp giữa mỡ đường, hạt bí, hạt dưa, lá chanh, lạp xưởng,… tạo nên hương vị vô cùng đặc trưng. Vỏ bánh được nướng chín dưới nền nhiệt vừa phải để có màu vàng óng, nhân bên trong đạt đủ tiêu chuẩn về mùi hương, độ mặn ngọt vừa miệng. Bánh không có chất bảo quản nên hạn sử dụng chỉ có 10 ngày.

Bánh trung thu nướng thập cẩm Bảo Phương 
Bánh trung thu nướng thập cẩm Bảo Phương

Hiện tại bánh trung thu thương hiệu Bảo Phương sản xuất 3 loại bánh nướng thập cẩm để các bạn lựa chọn bao gồm: Thập cẩm 0 trứng, thập cẩm 1 trứng và thập cẩm Jambon.

Giá bánh nướng thập cẩm Bảo Phương dao động từ: 50.000 – 75.000 VNĐ/bánh.

2.2. Bánh nướng đậu xanh

Bên cạnh bánh nướng thập cẩm thì bánh nướng đậu xanh Bảo Phương cũng là sản phẩm bán chạy mỗi dịp trung thu về. Nhân bánh được làm từ đậu xanh, hạt dưa để tạo độ ngọt vừa phải, nhân mềm, kết hợp với trứng muối béo ngậy của công thức pha trộn gia truyền vừa quen thuộc vừa lạ miệng. Thời hạn sử dụng bánh là 10 ngày. 

Giá bánh nướng đậu xanh Bảo Phương: 40.000 – 50.000 VNĐ/bánh.

2.3. Bánh dẻo thập cẩm

Nếu bạn là tín đồ của bánh dẻo thì không nên bỏ qua bánh dẻo nhân thập cẩm của Bảo Phương. Vỏ ngoài mỏng, nhân bên trong thơm ngon với sự kết hợp của lạp xưởng, mỡ đường, lá chanh, vừng trắng, hạt bí, mứt bí, hạt dưa… Thưởng thức bánh dẻo với một tách trà nóng cùng gia đình đón trung thu trọn vẹn. Hoặc các bạn cũng có thể chọn bánh dẻo thập cẩm Bảo Phương để làm quà tặng biếu cho người thân, bạn bè. Hạn sử dụng của bánh dẻo ngắn, chỉ 5 ngày kể từ ngày sản xuất. 

Giá bánh dẻo thập cẩm Bảo Phương: 50.000 VNĐ/bánh.

Bánh dẻo thập cẩm với nhân đặc biệt cho người sành ăn
Bánh dẻo thập cẩm với nhân đặc biệt cho người sành ăn

2.4. Bánh dẻo đậu xanh

Vỏ bánh được làm từ bột nếp nhồi đường, nhân bên trong được làm từ đậu xanh và hạt dưa nghiền nhuyễn vừa mềm mịn, giúp cho bánh trung thu Bảo Phương dẻo đậu xanh có độ ngọt thanh không gắt. Tạo nên một hương vị khó quên cho người thưởng thức. Hạn sử dụng cho bánh cũng chỉ 5 ngày

Giá bánh dẻo đậu xanh Bảo Phương: 40.000 VNĐ/bánh.

Bánh trung thu dẻo đậu xanh thơm ngon 
Bánh trung thu dẻo đậu xanh thơm ngon

2.5. Bánh dẻo chay hương bưởi

Nguyên liệu là bột nếp nhồi mịn với đường cùng hương bưởi của mùa thu tạo nên một nét rất riêng của bánh trung thu Bảo Phương dẻo chay hương bưởi. Loại bánh chay không nhân này được đánh giá khá cao bởi người dùng do độ ngọt dịu và mềm mại của vỏ bánh, kết hợp với trà sen hoặc trà nhài sẽ để lại một hương vị khó quên khi thưởng thức. 

Giá bánh dẻo chay hương bưởi Bảo Phương: 25.000 VNĐ/bánh.

2.6. Bánh dẻo đậu xanh hương cốm

Mang mùi thơm thức quà đặc trưng của thu Hà Nội, bánh trung thu Bảo Phương dẻo đậu xanh hương cốm trở thành một trong những mẫu bánh bán chạy nhất của Bảo Phương khi mới ra mắt. Nhân bánh được làm từ đậu xanh nghiền nhuyễn, hoà quyện với hương cốm non thơm mát. Nếu chưa một lần thử sản phẩm này bạn có thể đặt mua trong năm nay để cảm nhận được mùi đặc trưng của thu Hà Nội, đặc biệt bánh càng thể hiện được độ ngon đậm đà khi thưởng thức với tách trà nóng. Thời hạn sử dụng của bánh là 5 ngày. 

Giá bánh dẻo đậu xanh hương cốm: 50.000 VNĐ/bánh.

Bánh trung thu dẻo đậu xanh hương cốm Bảo Phương 
Bánh trung thu dẻo đậu xanh hương cốm Bảo Phương

3. Bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2023 

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mix bánh làm quà biếu tặng, chúng tôi sẽ tổng hợp bảng giá bánh trung thu Bảo Phương 2023 dưới đây. 

STT Tên sản phẩm Giá bánh (VNĐ)
1 Bánh nướng thập cẩm Jambon 65.000
2 Bánh nướng thập cẩm 0 trứng 50.000 
3 Bánh nướng thập cẩm 1 trứng 75.000
4 Bánh nướng đậu xanh hạt dưa 40.000
5 Bánh nướng đậu xanh hạt dưa 1 trứng 50.000
6 Bánh cá chép nướng 500g 130.000
7 Bánh cá chép nướng 1000g 250.000
8 Bánh dẻo chay hương bưởi 25.000
9 Bánh dẻo đậu xanh hạt dưa 40.000
10 Bánh dẻo đậu xanh hương cốm 50.000 
11 Bánh dẻo thập cẩm 50.000
12 Bánh dẻo thập cẩm Jambon 65.000
13 Bánh cá chép dẻo 500g 120.000
14 Bánh cá chép dẻo 1000g 250.000
15 Hộp 2 bánh dẻo – nướng nhân đậu xanh 145.000 – 160.000
16 Hộp 4 bánh dẻo – nướng nhân thập cẩm 295.000 – 320.000

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về bánh trung thu Bảo Phương ở địa chỉ số nhà 183 và 201A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội cùng những vị bánh ngon và mới nhất trong năm 2023. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua bánh về cho gia đình hoặc làm quà tặng biếu ý nghĩa trong dịp Tết trung thu sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!