Điểm danh những nguyên liệu làm nên các loại Collagen cao cấp từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Collagen được xem như phương pháp làm đẹp da, chống lão hóa thần kỳ được tin tưởng trên khắp thế giới trong hơn một thập kỷ qua vì hiệu quả tuyệt vời của nó. Vậy bạn có biết Collagen cao cấp Nhật Bản được làm từ những nguyên liệu gì không?

Collagen được xem như phương pháp làm đẹp da, chống lão hóa thần kỳ và được tin tưởng trên khắp thế giới trong hơn một thập kỷ qua vì hiệu quả tuyệt vời của nó. Hơn tất cả, không chỉ làm đẹp bên ngoài, collagen còn giúp cơ thể khỏe mạnh nhờ bù đắp sự thiếu hụt collagen trong quá trình lão hóa.

collagen

Collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa

Từ những sản phẩm “sơ khai” đầu tiên, hiện nay, collagen đã len lỏi vào mọi “ngõ ngách” trên thế giới với vô số sản phẩm, thương hiệu và nguồn gốc. Nói sơ về cơ chế, collagen hiện nay với công nghệ peptides chia nhỏ phân tử collagen thành các mảnh axit amin siêu nhỏ. Khi vào cơ thể, các axit amin một phần “báo động giả” cho cơ thể (cơ thể cho rằng collagen tự thân đang bị phân hủy) để gia tăng tổng hợp collagen, một phần tái tổng hợp và trở thành collagen tự thân. Nhờ tính năng “thần kỳ” này, collagen đang ngày càng được phụ nữ kết thân như người bạn đồng hành trong lứa tuổi trung niên.

Vậy Collagen được làm ra từ đâu? Thông thường, chúng ta không mấy quan tâm đến nguyên liệu làm ra thứ thực phẩm làm đẹp thần thánh này. Tuy nhiên, tìm hiểu về nó cũng là một ý tưởng hay để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Cùng điểm qua một số nguyên liệu cho các sản phẩm collagen tiêu biểu như sau:

Super Collagen: Da cá + sụn cá biển

collagen

Super collagen – sản phẩm từ sụn và da cá biển

Là bộ phận tưởng chừng như vô dụng khi làm thực phẩm, nhưng lại vô cùng bổ ích trong công nghệ làm đẹp vì chứa hàm lượng collagen cao nhất trong tất cả bộ phận khác của cá biển.

Sản phẩm tiêu biểu cho loại nguyên liệu này đó là Super Collagen từ Fuji Nhật Bản. Colagen uống dạng lỏng được tinh chế từ da và sụn cá từ vùng biển sâu của Nhật. Collagen từ cá biển vốn có khả năng hấp thụ cao hơn động vật gấp 7 lần, trải qua quá trình thủy phân siêu hiện đại lại càng hấp thụ và thẩm thấu cao hơn. Ngoài ra, chế phẩm từ cá chẳng những không chứa chất béo lại còn an toàn nhờ công nghệ loại trừ triệt để các kim loại nặng. Từ những ưu điểm này mà cá đã trở thành nguyên liệu phổ biến nhất trong công nghệ sản xuất collagen

Yukino: Da heo + vây cá Hồng – sự cộng hưởng hoàn hảo

 

collagen

Collagen cao cấp dạng bột Yukino

Cá hồng được xếp vào hàng những loài nuôi quý nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao và ít bệnh hơn các loài cá khác. Da heo – một món ăn bình dân lại chứa collagen dồi dào, cao hơn nhiều so với thịt heo. Nissin đã khôn khéo sử dụng hai loại thực phẩm này cho sản phẩm collagen của mình. Cá hồng được chọ phần vây (hàm lượng collagen cao nhất) và da heo được chọn là loại sạch nhất, không kèm theo tạp chất, thịt, hay mỡ. Cũng không ngoại lệ, Yukino cũng nằm trong danh sách sản phẩm với công nghệ peptides siêu hiện đại, dễ dàng hòa tan trong ước và hấp thu khi vào cơ thể.

Mosbeau: Trứng cá hồi + nhau thai sinh vật biển

collagen

Collagen Mosbeau

Cá hồi biển ngoài hàm lượng protein cao ngất ngưỡng, lượng omega 3 cũng vô cùng dồi dào, giúp giảm stress, chống trầm cảm, tăng sức đề kháng và giữ cơ thể luôn tươi mới, nhẹ nhàng. Ngoài ra, collagen đến từ các loại sinh vật biển được chọn lọc và qua quá trình chiết xuất vô cùng khắt khe, kỹ càng, giàu axit amin và đặc biệt không có chất béo. Ngoài ra, Collagen Mosbeau không chứa đường và có hương trái cây nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Collagen kén tằm – một phát hiện mang tính cách mạng

 

collagen

Sản phẩm làm đẹp thế hệ mới – bột lụa Silky Amino Plus

Collagen kén tằm, hay nói đúng hơn là bột lụa, một phát minh mang tính cách mạng trong công nghệ làm đẹp từ bên trong của Nhật Bản. Bột lụa xuất hiện và tạo nên cơn sốt không khác gì sự xuất hiện của collagen cách đây hơn 10 năm, thậm chí kết quả mang về còn ưu việt hơn thế. Kén tằm được tao nên nhờ nước bọt đặc biệt của con tằm, và bột lụa được trích xuất từ kén tằm với dồi dào Sericin và các loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Kết hợp với công nghệ peptides, các phân tử được cắt nhỏ ra hàng ngàn lần và hấp thu dễ dàng vào cơ thể. Loại hợp chất đặc biệt này được gọi là bột Silk.

Nếu bột silk được tin dùng trong các sản phẩm làm đẹp khác với hàm lượng không quá 20mg vì sự đắt đỏ của nó, thì trong sản phẩm này, bột silk hiện diện với hàm lượng đến 600mg, gấp 30 lần.

Bột silk có khả năng giữ ẩm hoàn hảo, cải thiện sự trao đổi chất của lớp biểu bì, ức chế hình thành melanin, kích hoạt tái tạo da, làm đầy các nếp nhăn, giúp da căng mịn, bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng tiêu cực của môi trường bằng cách trung hòa các gốc tự do…

Ngoài ra, lợi ích cho sức khỏe còn dồi dào hơn nữa, Silky Amino Plus giúp vết thương mau lành, cải thiện sức khỏe xương khớp, giải độc cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi, gia tăng sự tập trung, phụ hồi tóc hư tổn và vô số công dụng khác.

collagen

Riêng về làn da mà nói, Silky thực sự mang lại vẻ đẹp trong veo đúng nghĩa.

Với sự phát triển như vũ bão trong công nghệ làm đẹp hiện nay, tin rằng thành phần làm nên sản phẩm collagen sẽ còn được phát hiện nhiều hơn và ưu việt hơn nữa. Hiện nay, tất cả các sản phẩm Collagen kể trên đều có bán tại Chợ Tình của Boo với xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

 

CHỢ TÌNH CỦA BOO | Skincare-Makeup-Supplement

Hotline: (028) 3930 1113 – 0912 887 883

Showroom: 73 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3

Website: www.chotinhcuaboo.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Sản phẩm được làm từ 100% collagen từ cá với hàm lượng phân tử thấp, chứa lượng collagen có khả năng hấp thụ cao hơn so với dòng collagen có nguồn gốc từ lợn và chỉ chứa 27 kcal.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!