Điểm danh top 3 nồi áp suất Instant Pot hot nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, nồi áp suất có rất nhiều các mẫu mã, công dụng và giá thành đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, nồi áp suất Instant Pot nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay top 3 nồi áp suất Instant Pot có chất lượng tốt hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Instant Pot

Instant Pot là dòng nồi áp suất đa năng và thông minh được phát minh bởi ông Robert Wang ở Canada. Kể từ khi ra mắt vào năm 2010 thì nồi áp suất Instant Pot đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng nấu nướng trên toàn thế giới. Ông Robert Wang đã đích thân đọc hơn 40.000 lời đánh giá của các khách hàng trên khắp các kênh thông tin về những phản hồi tích cực và phàn nàn cũng như yêu cầu khắt khe từ phía người dùng.

Để từ đó, ông đã trăn trở để điều chỉnh và cải tiến sản phẩm của mình ngày càng chất lượng hơn. Hiện nay, Instant Pot đã sản xuất ra đời thứ 8 của dòng Instant Pot Duo60 – dòng nồi áp suất Instant Pot đang được bán chạy số 1 trên thị trường hiện nay.

Top 3 nồi áp suất Instant Pot tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang muốn rinh về cho gia đình một chiếc nồi áp suất Instant Pot tốt và chất lượng để sử dụng. Vậy thì có thể tham khảo ngay top 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Nồi áp suất Instant Pot Duo60 7 in 1

Nồi áp suất Instant Pot Duo60 7 in 1
Nồi áp suất Instant Pot Duo60 7 in 1

Instant Pot Duo60 7 in 1 có dung tích 5.7 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Nồi hoạt động với công suất lên đến 1000W giúp chế biến được các món ăn một cách nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 70% cũng như đảm bảo được chất dinh dưỡng cho các món ăn. Instant Pot Duo60 7 in 1 có 7 chế độ nấu bao gồm nấu chậm, nấu áp suất, nấu cơm, áp chảo/chiên rán, hấp, làm sữa chua.

Nồi áp suất Instant Pot Duo60 7 in 1 được trang bị đến 14 chương trình điều khiển thông minh giúp chế biến được đa dạng các món ăn khác nhau vô cùng tiện lợi chỉ với 1 nút bấm. Instant Pot Duo60 7 in 1 còn có chế độ hẹn giờ cho phép người dùng tạm dừng thời gian nấu trong khoảng 24 giờ. Đồng thời, nó còn tự động giữ nhiệt cho thực phẩm đến khi sẵn sàng để phục vụ sử dụng.

2. Nồi áp suất Instant Pot Duo Plus 9in1

Nồi áp suất Instant Pot Duo Plus 9in1
Nồi áp suất Instant Pot Duo Plus 9in1

Instant Pot Duo Plus 9in1 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Đồng thời với lõi trong của nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ có đáy 3 lớp và phần nắp bằng inox chống vân tay. Do đó, sản phẩm có độ bền bỉ cao và đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng và dễ dàng vệ sinh bằng máy rửa chén.

Nồi áp suất Instant Pot Duo Plus 9in1 được kết hợp 9 thiết bị trong nồi tiện dụng và đa năng. Đó là nồi nấu chậm, nồi áp suất, nồi hấp, nồi trứng, chảo xào, máy làm sữa chua, ấm – tiệt trùng, nấu đến 70% các món ăn nhanh chóng. Instant Pot Duo Plus 9in1 còn được tích hợp 15 chương trình thông minh giúp chế biến đa dạng các món ăn khác nhau vô cùng thuận tiện. Đồng thời, Instant Pot Duo Plus 9in1 còn được tích hợp thêm 10 tính năng an toàn như khóa an toàn, bảo vệ khi quá nhiệt, màn hình Led…

3. Nồi áp suất Instant Pot Lux 6in1 Electric Pressure Cooker

Nồi áp suất Instant Pot Lux 6in1 Electric Pressure Cooker
Nồi áp suất Instant Pot Lux 6in1 Electric Pressure Cooker

Instant Pot Lux 6in1 Electric Pressure Cooker có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng tối đa cho gia đình có 6 người ăn. Phần ruột của nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ có phần đáy 3 lớp chắc chắn với độ bền bỉ cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Nồi có sự kết hợp 6 thiết bị trong 1 đó là nồi nấu chậm, nồi cơm điện, nồi áp suất, nồi hấp và ấm – nấu nhanh hơn đến 70%.

Nồi áp suất Instant Pot Lux 6in1 Electric Pressure Cooker có 12 chương trình thông minh giúp chế biến được các món ăn nhanh chóng và chế độ lái tự động. Nồi còn được trang bị hơn 10 tình năng an toàn bao gồm bảo vệ khi quá nhiệt, khóa an toàn…

Với những thông tin chia sẻ về top 3 nồi áp suất Instant Pot trên đây hy vọng đã giúp các bạn phẩn nào hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Để từ đó, các bạn có thêm sự lựa chọn để tìm kiếm cho gia đình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!