Điểm mặt 5 loại micro thu âm livestream đáng lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong công việc kinh doanh hay streamer bạn cần một micro thu âm livestream chất lượng. Vậy có những loại micro thu âm livestream chất lượng nhất?

Với một công việc cần livestream để trò chuyện với khách hàng, người hâm mộ của mình. Bạn cần một chiếc micro tốt, khả năng thu âm chính xác chất lượng cao. Trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều loại micro thu âm khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ điểm mặt 5 loại micro thu âm livestream tốt và đáng lựa chọn nhất hiện nay.

Microphone Rode Wireless Go II

Microphone Rode Wireless Go II thuộc top những micro thu âm livestream hot nhất hiện nay. Đây là sản phẩm thường được những người làm vlogger hay streamer chọn dùng. Rode Wireless Go II là loại micro không dây, kích thước nhỏ gọn và có chất lượng âm thanh rõ ràng. Với bộ phát đôi, bạn có thể sử dụng 2 micro cùng một lúc. Micro này cũng có bộ lọc gió giúp giảm tiếng ồn và đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Microphone Rode Wireless Go II

Ngoài ra, bạn có thể dùng micro này cài áo rất thuận tiện khi sử dụng. Microphone Rode Wireless Go II hoạt động ổn định mượt mà trong phạm vi rộng đến 200m.

Microphone không dây DJI Mic

DJI Mic là bộ micro không dây có 2 bộ phát và 1 bộ thu. Đây là một sản phẩm chuyên nghiệp để phục vụ cho các nhà là phim và Vlogger. Micro này có độ nhạy thuộc khoảng 12dB ~ 12dB. Người dùng dễ dàng điều chỉnh độ nhạy cho phù hợp với tính chất công việc, Nhờ đó sẽ mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét và trong trẻo. Hơn nữa khi sử dụng micro DJI Mic sẽ có bản ghi âm phụ -6 dB để đề phòng các trường hợp mất kết nối làm hỏng file thu âm thanh.

Đây là sản phẩm có khả năng truyền không dây vượt trội. Bạn có thể thu âm ở khoảng cách lên đến 250m. Loại micro này còn có khả năng giảm độ trễ âm, đường truyền ổn định đảm bảo trải nghiệm của người dùng được tốt nhất. Nó tương thích với nhiều thiết bị như máy ảnh, điện thoại thông minh để thuận tiện nhất trong công việc.

Microphone Rode VideoMic Pro Plus

Microphone Rode VideoMic Pro Plus được mệnh danh là micro thu âm dành cho các nhà làm phim. Loại micro này có khả năng khử tiếng ồn đỉnh cao. Bởi micro được trang bị bộ lọc gió và sử dụng mô hình cực Supercardioid. Do đó, nó có khả năng thu những âm thanh ở phía trước. Cùng với bộ chống sốc Rycote Lyre giúp việc thu âm có chất lượng tốt ngay cả khi máy bị rung và di chuyển.

Microphone Rode VideoMic Pro Plus

Không dừng lại ở đó, micro Rode VideoMic Pro Plus còn có 3 chế độ kiểm soát âm thanh. Nhờ đó người dùng có thể điều chỉnh âm thanh cho phù hợp nhất với hoàn cảnh và không gian ghi hình, quay phim. Bạn còn có thể theo dõi trạng thái sạc và thời lượng pin để tránh việc hết pin gây gián đoạn công việc.

Microphone Rode VideoMic NTG

Đây là một trong những loại micro thu âm được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng thu âm cực tốt. Âm thanh thu được có độ chi tiết cao và tự nhiên nhất có thể. Không những thế, micro còn có khả năng khử tiếng ồn hiệu quả nhờ sử dụng mô hình Supercardioid. Rode VideoMic NTG còn có chức năng safety channel giúp thu âm ổn định, chất lượng âm mượt mà.

Microphone Rode VideoMic NTG

Microphone Deity V-Mic D4 Duo

Nếu bạn chưa lựa chọn được sản phẩm nào trên đây thì Deity V-Mic D4 Duo là micro thu âm livestream chuyên nghiệp đáng để suy nghĩ. Với trong lượng siêu nhẹ chỉ 40g. Micro có khả năng thu âm đa chiều, âm thanh chân thực, rõ ràng và có độ chi tiết cao. Sản phẩm này còn có bộ lọc gió, bộ chống sốc. Chính vì thế giảm tối đa ảnh hưởng đến quá trình thu âm và chất lượng âm thanh thu được.

Ngoài ra, với micro Deity V-Mic D4 Duo bạn còn có thể kết nối với micro cài áo hoặc bộ thu không dây để có được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Trên đây là một số gợi ý về micro thu âm livestream để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!