Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 có Dual Sim (2 SIM) không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Fold 2 có tính năng Dual Sim hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 1. Dual SIM có trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2?

Tính năng Dual SIM hay còn gọi là SIM kép, nó cho phép điện thoại của bạn có thể sử dụng cùng lúc hai SIM khác nhau.

Dòng điện thoại thông minh màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 2 này ban đầu chỉ có một khe SIM nhưng về sau Samsung đã cập nhật thêm phần mềm và cho phép cho phép người dùng sử dụng Dual SIM. Theo đó, hiện tại người sử dụng Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ có thể sử dụng 1 SIM vật lý (Nano SIM)  và 1 eSIM (SIM điện tử)

samsung galaxy z fold 2 dual sim

 

– Nano SIM là loại sim thông thường mà chúng ta thường thấy, nó được gắn vào khay để SIM trên điện thoại để có thể kết nối và hoạt động. Khi muốn thay đổi nhà mạng, bạn sẽ phải mua mới nano SIM và lắp lại vào máy của mình.

– eSIM là loại SIM điện tử hiện đại, nó có kích thước rất nhỏ và đã được gắn trực tiếp lên bo mạch chủ của thiết bị điện thoại. Đối với eSIM người dùng có thể đăng kí hay chuyển đổi sang nhà mạng khác một cách trực tiếp mà không cần thay thế SIM. Công nghệ eSIM hỗ trợ nhiều tài khoản và giúp chuyển đổi giữa các nhà mạng vô cùng dễ dàng.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các nhà mạng di động hỗ trợ eSIM là MobiFone, Viettel hay Vinaphone.

Thêm vào đó, là dòng điện thoại ở phân khúc siêu cao cấp, Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng được trang bị các khả năng kết nối mạng di động tốc độ mạnh nhất hiện nay 5G. 

2. Cách sử dụng Dual SIM trên Samsung Galaxy Z Fold 2

– Cách lắp đặt và tháo nano SIM trên Samsung Galaxy Z Fold 2

Việc thao tác lắp thẻ SIM và tháo SIM trên điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng sẽ tương tự với những dòng điện thoại bình thường khác. Đầu tiên bạn cần xác định được vị trí của khay để SIM và chuẩn bị dụng cụ chọc SIM.

Vị trí khay thẻ SIM trên Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ nằm ở khung ngoài của màn hình phía trước. Nhìn vào phía bên phải của khung máy, cả khay và lỗ đẩy đều ở gần phía dưới.

Để bắt đầu tháo hay lắp SIM bạn cần tắt nguồn máy để đảm bảo an toàn. Sau đó sử dụng công cụ chọc SIM (hoặc kẹp giấy) ấn nhẹ nút vào bên trong, rồi khay  SIM sẽ được đẩy ra. Tiếp theo bạn chỉ cần tháo / lắp SIM của mình  vào theo đúng chiều rồi đóng khay SIM lại vào máy.

samsung galaxy z fold 2 dual sim

 

– Cách kích hoạt eSIM trên Samsung Galaxy Z Fold 2

Khác với SIM vật lý ở trên, bạn sẽ không thể động chạm vào chiếc eSIM của mình bởi nó rất nhỏ, đã được gắn sẵn lên bo mạch và được kích hoạt hoàn toàn thông qua hệ thống điện tử.

Để có thể kích hoạt và sử dụng được eSIM thì trước tiên bạn phải đăng ký với nhà mạng. Khi mua eSIM, các nhà mạng thường sẽ cung cấp đến bạn một mã QR.

Tiếp đó bạn sẽ thực hiện các bước sau:

Bạn hãy mở “Cài đặt” và đi đến “Kết nối” > chạm vào “Trình quản lý thẻ SIM” > rồi “Thêm gói di động” > “Thêm bằng mã QR” , sau đó bạn quét mã QR và làm theo những hướng dẫn tiếp theo trên màn hình để kích hoạt eSIM.

3. Giá bán của điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 Dual SIM thời điểm hiện tại

Việc sở hữu một chiếc điện thoại màn hình gập như Samsung Galaxy Z Fold 2  sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hai trong một, nó sẽ giống một chiếc máy tính bảng khi mở ra và sẽ trở về hình dạng giống một chiếc điện thoại bình thường, dễ dàng mang theo khi gấp lại.

samsung galaxy z fold 2 dual sim

 

Giá bán của các mẫu điện thoại màn hình gập cũng sẽ không hề rẻ. Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 có hai phiên bản bộ nhớ 216GB và 512GB với các mức giá tham khảo như sau:

– Samsung Galaxy Z Fold 2 12GB/256GB: 46.500.000 VNĐ

– Samsung Galaxy Z Fold 2 12GB/512GB: 50.000.000 VNĐ

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!