Điều gì tạo nên sức hút của quạt trần Hunter Beacon Hill 24902?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 với màu sáng bạc tinh tế cùng với 5 cánh quạt sẽ mang đến cho không gian của bạn luồng gió hài hòa, bên cạnh đó quạt còn được trang bị đèn chiếu sáng vô cùng hiện đại.

Quạt trần đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau như chung cư, lớp học, văn phòng công ty,… Quạt trần không chỉ có khả năng làm mát mà còn có khả năng chiếu sáng, trang trí giúp căn phòng bạn trở nên lung linh hơn. Trong đó phải kể đến là dòng quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 chính là lựa chọn đã và đang nhận được nhiều sức hút từ khách hàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Chất lượng của quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 như thế nào?

Quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 được thiết kế với phong cách cổ điển sẽ giúp căn phòng bạn trở nên tinh tế và không kém phần sang trọng.  Với khối động cơ DC mạnh mẽ, tốc độ quay 240 vòng/phút chỉ với công suất tối đa 72W. Bạn có thể sử dụng chiếc quạt này trong gần 12 giờ đồng hồ mới tiêu thụ một lượng điện năng. 

quạt trần Hunter Beacon Hill 24902
Đặc điểm thiết kế của quạt trần Hunter Beacon Hill 24902

Hunter Beacon Hill 24902 được tích hợp với 5 tốc độ gió từ thấp đến cao để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tốc độ phù hợp. Không những vậy sản phẩm còn được trang bị 5 cánh là ván ép chống mối mọt, bền bỉ không cong vênh theo thời gian. Quạt có lưu lượng gió tối đa 10.529 CFM siêu mát, vận hành êm ái không gây tiếng ồn giúp chúng ta luôn thoải mái, không bị làm phiền. Đặc biệt thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Với chế độ đảo chiều tiện lợi tốt cho sức khoẻ người sử dụng: quạt xuôi tạo gió làm mát trực tiếp hoặc quạt đảo chiều giúp luân chuyển không khí ứng dụng làm khô phòng khi ẩm và đẩy không khí dư ra ngoài bảo vệ sức khỏe. Chế độ đảo chiều giúp quạt có thể sử dụng mọi không gian kể cả vào mùa đông. Điều này giúp lưu thông không khí và làm ấm căn phòng, đặc biệt hữu ích với những gia đình có người già và trẻ em.

quạt trần Hunter Beacon Hill 24902
Hunter Beacon Hill 24902 có chế độ đảo chiều tiện lợi

Khung quạt được gia công tinh xảo từng chi tiết! Với thiết kế vô cùng chắc chắn, độc đáo và lạ mắt tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng thu hút. Quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 còn được trang bị bóng đèn đẹp mắt. Với 3 chụp đèn như một bông hoa giúp cho không gian của bạn thêm tinh tế và sinh động. Đèn của sản phẩm này có 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không gian ấm cúng hay sang trọng tùy sở thích!

Điều khiển từ xa cũng là một điểm cộng rất lớn của dòng quạt trần này. Nó giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức độ gió của quạt cũng như màu sắc của đèn phù hợp với từng thời điểm và sở thích của người tiêu dùng. 

Hunter Beacon Hill 24902 giá bao nhiêu?

Quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 hiện nay chỉ bán với giá 3.360.000 VNĐ. Bên cạnh đó tuỳ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp và chính sách ưu đãi riêng mà mức giá sẽ có giá chênh lệch khác nhau. Nhìn chung giá dòng sản phẩm này khá rẻ so với chất lượng mà nó mang lại đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. 

quạt trần Hunter Beacon Hill 24902
Giá quạt trần Hunter Beacon Hill khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Có nên sở hữu quạt Hunter Beacon Hill 24902 không?

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng và tiện dụng thì quạt trần Hunter Beacon Hill 24902 là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn. Vậy nên những ai đang có nhu cầu tìm mua một chiếc quạt vừa làm mát vừa làm sáng mà giá thành hợp lý thì đây chính là sự lựa chọn đáng để đầu tư cân nhắc. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm được đơn vị cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!