Đôi nét về phấn phủ The Face Shop mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ The Face Shop có tốt hay không? Bột có mềm mịn tiệp với màu da không? Nó có gây kích ứng không? Đây là những vấn đề mà bất kỳ tín đồ trang điểm nào cũng quan tâm.

Với những công dụng tuyệt vời, phấn phủ đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao này, nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đã thường xuyên tung ra thị trường những sản phẩm mới, hiện đại hơn, trong đó có phấn phủ The Face Shop. Đây là loại phấn phủ được nhiều chị em tin dùng, đánh giá cao về ưu điểm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp các thông tin về dòng phấn phủ The Face Shop này.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop mà bạn nên biết

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop mà bạn nên biết
Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop mà bạn nên biết

The Face Shop là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da, có trụ sở chính tại Hàn Quốc, được thành lập vào tháng 12 năm 2003, công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ ở thị trấn Myeongdong, Hàn Quốc.

Năm 2009, The Face Shop được mua lại bởi LG Household & Health Care. Và năm 2010 chính thức trở thành công ty con của tập đoàn LG. Vào thời điểm mua lại, doanh thu của The Face Shop xấp xỉ 250 tỷ nhân dân tệ mỗi năm. LG đã mua lại 90% cổ phần và trở thành cổ đông lớn nhất của The Face Shop. Tính đến nay, The Face Shop đã có hơn 800 cửa hàng tại trụ sở chính và hơn 930 cửa hàng tại 22 quốc gia trên thế giới, đưa The Face Shop trở thành một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Chỉ bấy nhiêu thông tin thôi cũng đủ để bạn hiểu rõ hơn về quy mô và độ uy tín của thương hiệu này!

Các sản phẩm chính củaThe Face Shop bao gồm: mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, sữa tắm, đồ trang điểm,… Đối tượng phục vụ của thương hiệu bao gồm cả nam và nữ.

Những đánh giá chung về phấn phủ The Face Shop

Tính đa dạng của phấn phủ The Face Shop

Tính đa dạng của phấn phủ The Face Shop
Tính đa dạng của phấn phủ The Face Shop

The Face Shop luôn hướng đến sự phong phú trong từng dòng sản phẩm của mình. Công dụng của mỗi loại bột được cải tiến và tích hợp khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ có độ che phủ tốt thì The Face Shop có nó. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm phấn phủ thiên về tông da thì The Face Shop cũng có. Dù da bạn đang gặp vấn đề gì, khô hay dầu thì đều có sản phẩm đáp ứng cho bạn.

Thuộc tính của phấn phủ The Face Shop

The Face Shop cam kết thành phần bột được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Các hoạt chất kết hợp với nhau rất lành tính cho người sử dụng. Đảm bảo sự an toàn cho làn da nhưng vẫn đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Những loại phấn phủ The Face Shop bán chạy nhất

Phấn phủ The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact

Phấn phủ kiềm dầu với khả năng tạo lớp phủ cực mịn và bóng, giúp da sáng mịn và tươi tắn hơn. Phấn phủ kiềm dầu này là sản phẩm thuộc dòng Oil Clear của mỹ phẩm The Face Shop, dòng trang điểm nền dành cho da dầu và da hỗn hợp.

Đặc biệt em này khi đánh lên mặt thì da mướt mịn, không hề có hiện tượng trôi phấn sau khi da tiết mồ hôi hay bóng dầu. Nhưng dù là phấn phủ có màu nhưng độ che phủ khá kém. Màu phấn cũng nhẹ, khi thoa lên da có cảm giác hơi nâng tông ban đầu.

Thành phần chính của sản phẩm này là gì thì ai cũng phải ngạc nhiên vì sản phẩm này đa phần là bột talc, nếu ai sợ thành phần này thì nên tránh sản phẩm này.

Phấn phủ The Face Shop Tone Up Loose Powder

Phấn phủ The Face Shop Tone Up Loose Powder
Phấn phủ The Face Shop Tone Up Loose Powder

Phấn phủ The Face Shop tone up loose powder là sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dưới dạng bột lỏng kết hợp với tác dụng nâng tông da tối ưu. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn một lớp phủ sáng bóng mịn màng.

Phấn phủ The Face Shop tone up loose powder có dạng lỏng, mịn, tinh chế. Các hạt bột có khả năng tán đều, hiệu chỉnh màu da. Từ đó, lớp phấn giúp bề mặt da trắng sáng, che phủ và làm mờ các nếp nhăn. Kết cấu các hạt phấn có cầu nối giúp tạo hiệu ứng bắt sáng nổi bật, làn da sẽ bắt sáng tốt hơn và trở nên mịn màng, tươi tắn hơn dưới ánh nắng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!