Đồng hồ Fossil nam giá bao nhiêu? - Chúng Có Chất Lượng Tốt Không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Fossil nam giá bao nhiêu? - Chúng Có Chất Lượng Tốt Không? Được thành lập cách đây hơn một thế kỷ, Fortis là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tiêu biểu cho sự sang trọng và chức năng.

Đồng hồ Fossil nam giá bao nhiêu? – Chúng Có Chất Lượng Tốt Không? Được thành lập cách đây hơn một thế kỷ, Fossil là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tiêu biểu cho sự sang trọng và chức năng. Nó có nguồn gốc ở Grenchen, Thụy Sĩ, nhờ một người đàn ông 29 tuổi đầy dũng cảm tên là Walter Vogt. Anh ấy muốn tạo ra một sản phẩm có thể tạo nên tên tuổi của riêng mình trong bối cảnh ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đang phát triển và cạnh tranh, vì vậy anh ấy đã bắt đầu hành trình tìm kiếm thành công bằng cách xây dựng một nhà máy bên cạnh ga xe lửa địa phương.

Đồng hồ Fossil nam giá bao nhiêu

Qua nhiều năm, Fossil đã giới thiệu một danh mục đồng hồ ấn tượng. Rất đáng chú ý là chiếc đồng hồ đeo tay tự lên dây cót được sản xuất hàng loạt đầu tiên – vào năm 1926. Ngoài ra, nhiều thập kỷ sau, nó ra đời với bộ sưu tập Venus Calibre 230 – đồng hồ quân sự được cung cấp cho các lực lượng của Thụy Sĩ, Đức, Hungary, Hy Lạp và Đài Loan.

Bộ sưu tập đồng hồ Fossil

Danh mục hiện tại của Fossil bao gồm những chiếc đồng hồ kết hợp giữa phong cách và chức năng. Danh sách dưới đây cho thấy các bộ sưu tập đồng hồ Fossil khác nhau hiện có.

Space Collection

Với thông điệp biểu ngữ nói về việc bay lơ lửng trong không gian và khát vọng thuộc địa hóa sao Hỏa, không có gì là ngu ngốc khi cho rằng Bộ sưu tập không gian của Fossil có chủ đề về không gian. Nó có những chiếc đồng hồ với những cái tên mang các thuật ngữ và cách diễn đạt liên quan đến không gian như “Đồng hồ thời gian chính thức của Cosmonauts”, “Spacematic Steel” và “Stratoliner Ceramic AM”.

Đồng hồ Fossil của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Có bốn loại đồng hồ trong Bộ sưu tập không gian – Đồng hồ chính thức, Đồng hồ vũ trụ cổ điển, Stratoliner và Spacematic.

Đồng hồ Cosmonauts chính thức có thân bằng thép không gỉ được phủ PVD màu đen hoặc đánh bóng và chúng có khả năng chống nước lên đến 200 mét. Chúng có mặt số màu đen, kim dạ quang và chức năng bấm giờ tự động lên dây cót tự động và đi kèm với dây đeo bằng thép không gỉ hoặc Cordura.

Sky Collection

Được tạo ra cho những người phản lực, Fossil Sky Collection được tạo nên từ những chiếc đồng hồ có thể vẫn mạnh mẽ và bền bỉ dù phải di chuyển trên không thường xuyên. Được thử nghiệm và kiểm tra bởi một số phi công giỏi nhất thế giới, đồng hồ của hãng được trang bị một loạt các tính năng giúp chúng hoạt động hiệu quả và phong cách cùng một lúc.

Đồng hồ Aeromaster có thân bằng thép không gỉ được chải xước với mặt sau vỏ có thể nhìn xuyên thấu hoặc chạm nổi. Chống nước, chúng có mặt đồng hồ màu đen hoặc xanh dương, kim dạ quang và chức năng bấm giờ. Tất cả chúng đều tự lên dây cót và đi kèm với dây da hoặc thép không gỉ.

Sea Collection

Được tạo ra không chỉ dành cho những người đam mê và sưu tập đồng hồ mà còn dành cho những người năng động và ưa khám phá, Bộ sưu tập biển Fossil bao gồm những chiếc đồng hồ được các thợ lặn đánh giá cao. Tất cả những chiếc đồng hồ đã được thử và kiểm tra bởi nhiều thợ lặn lành nghề nhất thế giới, và đã chứng minh được tầm cỡ của chúng dưới nước.

Có ba chiếc đồng hồ trong Bộ sưu tập Sea – Marinemaster Alarm Chronograph, Marinemaster Silver Chronograph và Marinemaster Yellow Chronograp.

Đồng hồ Fossil nam giá bao nhiêu? – Chúng Có Chất Lượng Tốt Không?

Nhiều người đam mê đồng hồ nhận ra phong cách, thiết kế và chất lượng vượt trội của Fossil. Họ đánh giá cao phần thân bằng thép không gỉ, mặt lưng trong suốt và màu sắc hấp dẫn của mặt số, kim và dây đeo. Họ cũng thích đồng hồ của nó có thể được đeo khi làm việc, đi bộ đường dài hoặc giao lưu mà không phải lo lắng về việc hư hỏng và những thứ khác. Vì đồng hồ Fossil cung cấp nhiều tính năng hữu ích, bao gồm chuyển động tự động, chronograph và khả năng chống nước, nhiều người nghĩ rằng trả nhiều tiền hơn bình thường cho một chiếc đồng hồ tầm cỡ này là hoàn toàn xứng đáng.

Đồng hồ nam Fossil ME3110 Townsman Automatic Leather Watch

Tuy nhiên, một số người nhận thấy đồng hồ Fossil có giá cao hơn một chút nếu bạn trả tiền bán lẻ đầy đủ.

Một số ý kiến ​​chỉ ra rằng trong một phạm vi giá tương tự, họ có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ có thiết kế và chức năng tốt khác được sản xuất bởi các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tương đương hoặc hơn như Oris, Alpina hoặc Longines.

Mặc dù Fossil có thể không nổi tiếng như các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác như Tissot hay các thương hiệu thời trang như Armani, nhưng độ tin cậy, sức mạnh bền bỉ và hiệu suất đã giúp nó luôn đứng đầu trong suốt thời gian qua.

Qua những ý trên chắn chắn bạn đã trả lời được câu hỏi “ Đồng hồ Fossil nam giá bao nhiêu?”

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!