Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit giá chỉ 490.000 đồng mà toàn trang bị ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có giá bán hợp lý phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng, đồng hồ thông minh BeFit WatchFit còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ tích cực cho cuộc sống thường ngày của người dùng, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.

1. Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit hỗ trợ nghe gọi

Khi được kết nối đồng hồ thông minh BeFit WatchFit với smartphone (hỗ trợ kết nối với điện thoại iPhone với iOS 11 trở lên và điện thoại Android 6.0 trở lên) thông qua Bluetooth V5.2, mặt đồng hồ sẽ hiển thị các thông báo khi có tin nhắn, cuộc gọi, hoặc thông báo ứng dụng…

Đặc biệt, với việc tích hợp cả micro và loa ngoài thì người sử dụng hoàn toàn có thể từ trối hoặc trả lời cuộc gọi SIM từ đồng hồ một cách thuận tiện. Tuy nhiên, đáng tiếc là thông tin cuộc gọi tới không hiển thị tên hoặc số điện thoại (dù danh bạ trên điện thoại có lưu hay không), nên hơn bất tiện một chút.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh giá rẻ BeFit WatchFit cũng hỗ trợ điều khiển phát nhạc, điều khiển chụp ảnh trên điện thoại từ xa rất thuận tiện. Người đeo cũng có thể sử dụng đồng hồ để tìm điện thoại trong các trường hợp bạn quên mất để điện thoại ở đâu trong phòng.

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit giá chỉ 490.000 đồng mà toàn trang bị ấn tượng
Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit hỗ trợ nghe gọi tiện dụng (Ảnh: BeFit).

2. Thiết kế đồng hồ thông minh BeFit WatchFit  trẻ trung

Dường như được thiết kế dành riêng cho Gen Z, Gen Alpha nên đồng hồ BeFit WatchFit sở hữu một ngoại hình trẻ trung ấn tượng. Máy sở hữu mặt đồng hồ chữ nhật được làm gọn và ôm sát vào cổ tay, cùng khối lượng chỉ 35gram nên smartwatch này đem tới cảm giác “đeo như không”, ngay cả khi đi ngủ người sử dụng vẫn cảm thấy sự thoải mái.

Và mặc dù là đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng BeFit WatchFit vẫn sử dụng dây đeo silicone cao cấp. Cùng kết cấu khóa gài truyền thống, cảm giác đeo khá thoải mái, không bí rít và người đeo có thể tùy chỉnh độ rộng dây đeo để ôm cổ tay tối ưu nhất. Khung máy cũng sử dụng hợp kim nhôm bền bỉ, tuy nhiên mặt đồng hồ lại bằng kính nhựa, gần như không có khả năng chống xước và chống va đập, do đó người sử dụng nên cẩn thận không thực hiện các hoạt động mạnh như chơi bóng chuyền, vật tay…

Cùng với bộ sưu tập màu sắc đa dạng gồm 6 lựa chọn màu: xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, đen và xám nên người sử dụng sẽ có thể nhanh chóng chọn được màu sắc yêu thích của bản thân. Khả năng kháng nước của đồng hồ BeFit WatchFit là IP67, chịu được mức nước mưa và rửa tay thông thường nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit giá chỉ 490.000 đồng mà toàn trang bị ấn tượng
Thiết kế trẻ trung gọn nhẹ (Ảnh: BeFit).

3. Mặt đồng hồ thông minh BeFit WatchFit lớn hiển thị rõ ràng

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit sở hữu mặt IPS cao cấp, với kích thước 1,57 inch đảm bảo khả năng hiển thị các thông tin khá rõ ràng. Với độ phân giải 200 x 320 Pixels, các dữ liệu cũng được hiển thị sắc nét, đảm bảo các trải nghiệm khi dùng của người dùng.

Mặt đồng hồ của BeFit WatchFit cũng có điểm mạnh là nhận cảm ứng nhanh nhạy và có góc nhìn rộng, đảm bảo tầm nhìn cho người đeo ở mọi góc độ nâng cổ tay. Cùng với tính năng Always On Display, người đeo có thể nhanh chóng nắm bắt các thông báo trên đồng hồ với chỉ cái liếc nhìn. BeFit WatchFit cũng có tính năng nâng cổ tay sáng màn hình thuận tiện và góp phần tiết kiệm pin khi sử dụng.

Đương nhiên kho các loại mặt đồng hồ khác nhau cũng giúp người đeo có thể thay đổi cho phù hợp với các tình huống sử dụng khác nhau rất thuận tiện.

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit giá chỉ 490.000 đồng mà toàn trang bị ấn tượng
Nhiều màu đồng hồ cho người sử dụng lựa chọn (Ảnh: BeFit).

4. Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện

BeFit WatchFit ngoài các tính năng kết nối thông minh với điện thoại còn kèm theo khả năng đo lường các chỉ số sức khỏe như: nhịp tim, nồng độ oxy máu, mức độ stress, tính lượng calo tiêu thụ… kèm theo đó là khả năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi và nhắc nhở uống nước.

Đối với những người thích vận động, tính năng đếm số bước chân sẽ liên tục thống kê hoạt động vận động trong một ngày của người đeo ngay cả khi bạn quên bật chế độ theo dõi. Đồng hồ BeFit WatchFit cũng có tích hợp khả năng theo dõi kết quả tập luyện các bộ môn gồm: Đạp xe, Đi bộ, Nhảy dây, Leo núi, Cầu lông, Bóng rổ, Chạy bộ, Bóng đá. 

Các dữ liệu về sức khỏe và tập luyện của người đeo sẽ được cập nhật và tổng hợp liên tục trong ứng dụng Da Fit khi kết nối với smartphone, đem tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit giá chỉ 490.000 đồng mà toàn trang bị ấn tượng
Pin khủng, sạc nhanh (Ảnh: Thegioididong).

5. Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit có pin “khủng”

Hãng sản xuất tích hợp cho BeFit WatchFit thỏi pin có dung lượng 180 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng lên tới 7 ngày thoải mái cho người dùng với chế độ smartwatch thông thường. Đây có thể nói là thời lượng pin cực tốt, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng cho cuộc sống thường ngày.

Ngoài ra, đồng hồ BeFit WatchFit cũng kèm theo bộ sạc nam châm trong hộp bán ra, và chỉ tốn khoảng 2 giờ để sạc đầy từ 0 – 100% pin. Do đó, người đeo chỉ cần tận dụng thời gian ăn tối, vệ sinh cá nhân buổi tối để sạc pin là đủ năng lượng dùng cho một tuần dài.

KẾT LUẬN

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nay đồng hồ thông minh BeFit WatchFit hiện đang được các đại lý giảm giá chỉ còn 490.000 đồng (tháng 10/2024). Đây là mức giá bán cực kỳ rẻ và nhìn chung ở tầm giá này người sử dụng khó có thể có được lựa chọn tốt hơn BeFit WatchFit.

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit là lựa chọn rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên thế hệ Gen Z, Gen Alpha cho một thiết bị theo thời trang, lại kết nối thông minh với cuộc sống.

Tin tức về Đồng hồ

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng sở hữu những trang bị cao cấp ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, và đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro là một trong số đó. Dưới đây là 5 điểm hấp dẫn của mẫu smartwatch giá rẻ này.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.