Đồng hồ thông minh DTX: thiết kế đẹp, tính năng liệu có ổn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh DTX vừa đẹp, vừa tiện năng? Đó có phải nhận định đúng về chiếc đồng hồ thông minh DTX? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Mở hộp đồng hồ thông minh DTX

Thiết kế hộp đồng hồ thông minh DTX khá đơn giản với tông màu sắc chủ đạo nổi bật là hình ảnh chiếc đồng hồ của chúng ta và ở phía nắp hộp sẽ là mã vạch. Mở hộp ra sẽ thấy ngay một chiếc đồng hồ thông minh DTX được đặt giữa một tấm xốp để chống sốc còn ở phía dưới miếng xốp và một dây đeo rời, một cáp sạc nam châm, cuối cùng là một quyển sách hướng dẫn tương đối dày.

đồng hồ thông minh dtx

 

Đánh giá thiết kế đồng hồ thông minh DTX

Điểm cộng dành cho thiết kế đồng hồ thông minh DTX nằm ở màn hình tràn viền và có kết cấu mặt đồng hồ khá giống với Apple Watch series. Tuy nhiên, điểm trừ cũng nằm ở màn hình vì khi chạm vào cảm thấy khá ọp ẹp.

Đồng hồ thông minh DTX có phần khung viền được làm từ kim loại nhìn tương đối sáng sủa cũng như chắc chắn. Mặt sau của đồng hồ thông minh DTX được làm từ chất liệu nhựa nên nhìn cũng không được cứng cáp cho lắm đồng thời thì phần mặt sau và phần khung viền ở một số chiếc vẫn còn bị hở.

đồng hồ thông minh dtx

 

Dây đeo của đồng hồ thông minh DTX mềm mại nên khi đeo sẽ không bị cộm tay mà vẫn có được một sự thoải mái nhất định.

Để lắp được mặt đồng hồ thông minh DTX với dây đeo thì cũng không có gì quá khó khăn.

Đánh giá trải nghiệm với đồng hồ thông minh DTX

  • Tốc độ sáng lên của màn hình

Khi đeo đồng hồ thông minh DTX trên tay bạn sẽ cảm thấy thực sự tiện lợi với chất lượng của em nó khi mà lật tay lên và trong tầm 2-3 giây là màn hình đã sáng lên để người dùng có thể trực tiếp nhìn thấy giờ giấc.

  • Chất lượng hiển thị

Dù chỉ là một chiếc smartwatch giá rẻ nhưng chất lượng hiển thị của đồng hồ thông minh DTX được đánh giá tương đối tốt ở trong phân khúc. Theo đó thì màn hình khá sáng và chất lượng hình ảnh giao diện cũng rất sắc nét, mình cảm nhận được gần như không có hiện tượng rỗ màn hình.

  • Ngôn ngữ

Khi mở đồng hồ thông minh DTX lên gần như các phiên bản đều đang ở Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh. Do đó, khi mở đồng hồ thông minh DTX lên bạn cần đi đến phần cài đặt ngôn ngữ để chuyển về Tiếng Việt. Nhìn chung thì thao tác này cũng rất dễ để thực hiện.

  • Đa dạng về giao diện

Chỉ cần một thao tác ấn giữ giao diện màn hình chính và sau đó vuốt từ phải sang trái là bạn đã có thể thay đổi được cách thức trình bày khác. Cụ thể, đồng hồ thông minh DTX cung cấp 5 giao diện, tuy không nhiều nhưng có lẽ cũng đủ để bạn có một trải nghiệm hay ho.

  • Các thao tác vuốt

Khi thực hiện các thao tác vuốt trượt trên màn hình đồng hồ thông minh DTX cũng chưa thực sự quá trơn mượt. Tuy nhiên, vì là một dòng giá rẻ nên cũng không thể kỳ vọng nhiều hơn ở em nó. 

  • Các tính năng tiện ích trên đồng hồ thông minh DTX

Sau khi đồng bộ hóa dữ liệu giữa đồng hồ thông minh DTX và smartphone bạn sẽ được trải nghiệm tương đối nhiều tiện ích cụ thể như nhận thông báo từ Facebook, Messenger,… Tuy nhiên, phải chia buồn với các anh chị em nghiền Zalo thì phiên bản này vẫn chưa tương thích với ứng dụng.

đồng hồ thông minh dtx

 

Một điều nên trải nghiệm cho biết đó là khi kết nối giữa đồng hồ thông minh DTX và camera của điện thoại thì chỉ cần bạn lắc nhẹ tay đang đeo đồng hồ thì trong vài giây thôi điện thoại đã có thể tự động chụp mà không cần thao tác với màn hình chính.

Tính năng đếm bước chân trên đồng hồ thông minh DTX khá đúng và chế độ tập luyện cũng đa dạng. Và trong quá trình bạn tập, đồng hồ thông minh DTX có thể tính thời gian luyện tập, đo nhịp tim,… Nhìn chung, vẫn sẽ có sai số nhưng không đáng kể, cảm biến vẫn có độ chính xác cao.

Về tính năng nhận thông báo tin nhắn có thể khẳng định chắc nịch rằng ngay khi thông báo đến điện thoại thì cũng cùng lúc đó là đồng hồ thông minh DTX nhận được. Nếu có trễ thì cũng chỉ tầm 1-2 giây.

Đồng hồ thông minh DTX giá bao nhiêu?

Qua tham khảo nhiều nguồn bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada thì thấy mức giá trung bình là khoảng 495.000 VNĐ. Chưa tới 500k mà bạn đã có nhiều tính năng để trải nghiệm thay vì chỉ xem giờ, xem ngày như những chiếc đồng hồ cơ bản.

Ở phân khúc giá này, đồng hồ thông minh DTX vẫn là một lựa chọn đáng được cân nhắc đối với nhiều người dùng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!