Đồng hồ thông minh OPPO Band giá rẻ có những chức năng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Oppo vốn đã có một sự thiện cảm nhất định trong lòng người dùng. Chuyển sang mảng smartwatch, đồng hồ thông minh OPPO Band liệu có đủ sức chinh phục khách hàng hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông số kỹ thuật đồng hồ thông minh OPPO Band

Một vài thông số về chiếc đồng hồ thông minh OPPO Band:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Kích thước màn hình: 1.1 inch
  • Độ phân giải: 126 x 294 pixels
  • Chất liệu dây: Silicone
  • Độ rộng dây: 1.5 cm
  • Độ dài dây: 20.4 cm
  • Khả năng thay dây: Có
  • Kích thước, khối lượng: Dài 40.4 mm – Ngang 17.6 mm – Dày 11.45 mm – Nặng 10.3g
  • Dung lượng pin: 100 mAh
  • Camera: Không có
  • Bộ nhớ trong: 16 MB
  • Kết nối được với hệ điều hành: Android 6.0 trở lên và iOS 10 trở lên
  • Kết nối: Bluetooth v5.0

đồng hồ thông minh OPPO

 

 

Các tính năng có trên đồng hồ thông minh OPPO Band

Đồng hồ thông minh giờ đây được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể sử dụng như một dạng phụ kiện lại vừa có rất nhiều những tính năng, tiện ích đáng để trải nghiệm. Đồng hồ thông minh OPPO Band đáp ứng được nhu cầu của người dùng về phần nhìn bởi thiết kế nhỏ gọn của nó. Bên cạnh đó, dù không phải là phiên bản đắt đỏ nhưng nó cũng được trang bị nhiều tính năng hữu ích:

  • Tính năng theo dõi sức khỏe 

Đồng hồ thông minh OPPO Band hỗ trợ người dùng đo một vài thông số như chỉ số nhịp tim cả ngày lẫn đêm, chỉ số nồng độ oxy trong máu SpO2, theo dõi giấc ngủ,…

Với tính năng theo dõi này, đồng hồ thông minh OPPO Band có thể cho bạn một cái nhìn tổng quan về thể trạng của bản thân. Tất nhiên, cũng vì là một dòng smartwatch giá rẻ nên tính năng này chưa có sự chính xác cao và tất cả thông số được đưa ra chỉ nên mang tính chất tham khảo, bạn vẫn cần đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để có kết quả tốt nhất đến từ bác sĩ.

đồng hồ thông minh OPPO

 

 

  • Tính năng hỗ trợ tập luyện

Gần như các dòng đồng hồ thông minh hiện nay đều cung cấp đến người dùng rất nhiều bài tập tăng cường sức khỏe. Đồng hồ thông minh OPPO Band cũng không nằm ngoài quy luật này với 12 chế độ được thiết lập sẵn gồm có chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, cricket, yoga,… Tất cả đều là những bộ môn phổ biến, nhiều người theo tập và dễ dàng thực hiện.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh OPPO Band cũng hỗ trợ ứng dụng HeyTap Health với khả năng theo dõi quá trình luyện tập.

  • Tính năng kháng nước

Đồng hồ thông minh OPPO Band có chỉ số kháng nước chuẩn 5ATM, tương đương với việc thiết bị chịu được áp suất nước ở độ sâu tối đa là 50 mét.

Theo đó, bạn có thể đeo đồng hồ thông minh OPPO Band lúc rửa tay, khi đi tắm và cả những lần di chuyển trong những ngày mưa. Tất nhiên, với những ai cẩn thận hơn cũng nên làm khô đồng hồ thông minh OPPO Band sau mỗi lần dính nước. Nó tạo được thói quen bảo vệ thiết bị của mình cũng như giúp đồng hồ thông minh OPPO Band sử dụng được bền lâu.

  • Tính năng “On the go”

Đồng hồ thông minh OPPO Band được đặc trưng bởi khả năng kết nối “On the go”. Nó có thể tương thích với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành 6.0 trở lên và iOS 10 trở lên.

Sau khi ghép nối thành công đồng hồ thông minh OPPO Band với điện thoại thông minh là bạn đã có thể nhận được mọi thông báo từ các nền tảng mạng xã hội (ví dụ như Zalo, Facebook, Line,…) một cách dễ dàng. Nhờ vậy, bạn có thể cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi với độ tiện lợi gấp nhiều lần.

  • Tiện ích khác

Một vài tính năng, tiện ích khác trên đồng hồ thông minh OPPO Band có thể kể đến như cài đặt báo thức, xem dự báo thời tiết, tìm điện thoại, từ chối cuộc gọi, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ

Hay có thể hiển thị thông báo gồm các cuộc gọi, Line, tin nhắn, Viber, Zalo.

Tổng kết: có nên mua đồng hồ thông minh OPPO Band không?

Hiện nay, đồng hồ thông minh OPPO Band có mức giá tham khảo là 711.000 VND với hai lựa chọn về màu sắc gồm màu đen và màu tím. Để mua được đồng hồ thông minh OPPO Band bạn có thể tìm ở các siêu thị điện máy hoặc tại các hệ thống đại lý bán lẻ trên toàn quốc, thậm chí là trên các sàn thương mại điện tử cũng có.

đồng hồ thông minh OPPO

 

Đồng hồ thông minh OPPO Band có thương hiệu, có ngoại hình và đến cả các chức năng cũng đa dạng không kém. Bởi thế, đây sẽ là một gợi ý tốt trong phân khúc đồng hồ thông minh dưới 1 triệu đồng. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!