Dòng két sắt điện tử mini nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều khách hàng khi lựa chọn két sắt để sử dụng tại nhà thì luôn ưa chuộng dòng két sắt điện tử mini với những tính năng và sự nhỏ gọn, hiện đại.

Giới thiệu két sắt điện tử mini

Làm thế nào để bảo quản tài sản, vật dụng có giá trị và những tài liệu quan trọng tại nhà một cách an toàn? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi hiện nay có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Sử dụng két sắt vốn trở thành giải pháp được tin dùng nhất không chỉ bởi những khả năng đặc biệt mà nó còn được thiết kế để làm thành một món đồ nội thất. 

Nhiều khách hàng khi lựa chọn két sắt để sử dụng tại nhà thì luôn ưa chuộng dòng két sắt điện tử mini với những tính năng và sự nhỏ gọn, hiện đại. Xu hướng hiện nay không phải những dòng két to mà thay vào đó là sự lên ngôi của những thiết kế nhỏ, dễ dàng cất ở nhiều ngăn tủ. 

 

cách nhận biết két sắt điện tử mini

 

Nên lựa chọn két sắt điện tử mini dòng nào thì tốt?

Thị trường két sắt nói chung và két sắt điện tử mini nói riêng luôn có sự đa dạng từ mẫu mã cho đến cách thiết kế cũng như thương hiệu. Đây sẽ là thuận lợi khi mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng đó cũng là khó khăn với những khách hàng lần đầu lựa chọn và chưa có nhiều kinh nghiệm để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn cũng đang băn khoăn khi tìm kiếm một chiếc két sắt điện tử mini chất lượng tốt và giá cả hợp lý thì có thể tham khảo 2 mẫu sản phẩm dưới đây. 

 

két sắt điện tử mini gia đình

 

Két sắt điện tử mini Honeywell 5110 

Là chiếc két sắt được ưa chuộng tại thị trường hiện nay khi vừa có độ an toàn cao và mức giá phải chăng. Sản phẩm phù hợp để cất giữ tiền mặt, trang sức giá trị cao như vàng, bạc và hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Dòng két sắt điện tử mini Honeywell 5110 có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ khoảng 9,4kg tích hợp thêm lỗ bắt vít chống di chuyển. Ở phần thân và cửa két đều được chế tạo từ hợp kim thép dày cứng cáp cho khả năng chịu lực và chịu va đập tốt nhằm hạn chế tối đa tình trạng khoan phá. 

Bên ngoài thân và cửa két được phủ lớp sơn tĩnh điện bóng, mịn chống oxy hóa và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Honeywell được thiết kế khóa điện tử và cho phép người dùng tùy chọn mã bảo vệ, đi kèm một mã dự phòng ứng dụng công nghệ ghi đè mã mới lên mã cũ. Đây là điểm khiến cho sản phẩm càng được ưa chuộng có lợi ích rất lớn phòng trường hợp quên mã bảo vệ.

 

két sắt điện tử mini loại nào tốt?

Két sắt điện tử mini Việt Tiệp KS206-DT

Đây là dòng két sắt điện tử mang thương hiệu Việt được các chuyên gia đánh giá cao về cả chất lượng và thiết kế. Bên trong két sắt mini điện tử này được thiết kế 1 khoang rộng có thể để vừa giấy A4 cùng những vật dụng như trang sức và tiền. Sản phẩm bao gồm 4 chốt tròn đúc đặc có tác dụng chống cắt và rất an toàn khi sử dụng tại nhà. Thân két của sản phẩm được đúc đặc, chốt khóa tròn đặc tăng tính bảo mật và độ an toàn. 

Ở tính năng, dòng két sắt này được trang bị bộ khóa điện tử có thể đặt mã số theo ý muốn mà không bị giới hạn. Bởi vậy đây cũng là một trong những dòng két được nhiều khách sạn sử dụng. Khóa điện tử có thể đặt mật mã từ 2 đến 8 số cho phép người dùng lựa chọn mã số của riêng mình. 

Ngoài ra, sản phẩm có chức năng ẩn mã số trong quá trình sử dụng và báo động khi nhập sai mã quá 3 lần. Két được trang bị 2 chìa khóa phụ dùng để thay pin và thay đổi mật khẩu khi quên. Với những ưu điểm trên thì két sắt điện tử mini Việt Tiệp KS206-DT là lựa chọn phù hợp để sử dụng tại gia đình hoặc khách sạn. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!