Tổng hợp 4 thương hiệu tốt nhất khi mua két sắt mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phần lớn người người dùng hiện nay luôn quan tâm khi mua két sắt mini bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tính năng khóa thông minh và cả tính năng bảo mật tốt.

Giới thiệu két sắt mini 

Chắc hẳn, két sắt mini đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với nhiều gia đình và văn phòng làm việc. Vậy mua két sắt mini loại nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn két sắt. Trên thực tế, tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, phần lớn người tiêu dùng đều ưa chuộng các loại két sắt có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, có tính bảo mật cao để sử dụng. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua két sắt mini bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 4 những thương hiệu nổi tiếng được đánh giá về chất lượng tốt nhất hiện nay. 

 

mua két sắt mini loại nào tốt?

 

Nên mua két sắt mini của thương hiệu nào thì tốt? 

Két sắt Honeywell

Sản phẩm của Honeywell được đánh giá khá tốt trên thị trường két sắt với ưu điểm là bền, tính bảo mật cao, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là giá bán tương đối “mềm”. Honeywell nổi tiếng với dòng két sắt mini khi những sản phẩm đều được trang bị hệ thống khóa điện tử và áp dụng phương thức ghi đè lên mã số cũ để thay đổi mật khẩu. 

 

Thiết kế nhỏ gọn, hình hộp chữ nhật có tính năng chống trộm, chống cạy phá và khả năng chống cháy cực tốt nhờ chất liệu thép cao cấp. Bên cạnh đó, két được phủ sơn tĩnh điện dày mịn cả trong lẫn ngoài mang đến khả năng chống gỉ, chống nước và bền màu sử dụng lâu dài. Bởi vậy, nhiều người khi mua két sắt mini thì Honeywell là thương hiệu hàng đầu được nhắc đến. 

 

két sắt mini mã số

Két sắt mini cao cấp Tiger LSE – 250

Nếu bạn đang muốn mua két sắt mini có vân tay thì Tiger LSE – 250 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chưa đến 10kg vì thế có thể linh hoạt sử dụng như một thiết bị xách tay, để bàn hoặc lắp đặt âm tường. Ngoài ra, chiếc két này còn sử dụng công nghệ khóa điện tử thông minh kết hợp với khả năng nhận diện đặc điểm sinh học của người dùng mang đến những tính ưu ưu việt. Điều này cũng có phép người dùng có thể cài chế độ mật mã theo ý muốn, đổi khi cần thiết. Bởi vậy, Tiger LSE – 250 luôn được xếp vào danh sách các dòng két sắt mini cao cấp nhất hiện nay. 

 

Két sắt mini Solid 

Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm két sắt cao cấp. Hiện nay, những chiếc két sắt Solid đều đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ ISO 9001 và được chế tạo từ những linh kiện cao cấp nên có tính bảo mật khá cao. Chất liệu chủ yếu là hợp kim thép chịu lực, vật liệu có tính đặc tính chống cháy và an toàn cho người sử dụng, Solid là thương hiệu tốt nhất khi mua két sắt mini gia đình hiện nay. 

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người, Solid cho ra đời hai loại khóa khác nhau bao gồm khóa điện tử và khóa cơ. Nếu bạn mong muốn việc sở hữu một chiếc két sắt nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và có mức giá hợp lý thì Solid là thương hiệu dành cho bạn. 

 

thương hiệu nên chọn khi mua két sắt mini

Két sắt mini Eagle Safes

Không chỉ là thương hiệu được ưa chuộng của nhiều người khi mua két sắt mini mà Eagles Safes còn mang đến những sản phẩm nổi tiếng về két sắt chống cháy. Tại thị trường Hàn Quốc, đây là thương hiệu chuyên cung cấp các loại két ở phân khúc cao cấp có giá bán từ 10 triệu đồng trở lên. 

Khác với nhiều loại két thông thường, Eagles Safes được thiết kế nổi trội cả bên trong lẫn bên ngoài mang đến sự sang trọng và thông minh. Phần còi báo động, bảng điều khiển và nút cảm ứng có độ bảo mật hay tính năng mở két thông qua cổng USB là những điểm nổi bật hàng đầu của dòng sản phẩm này. 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!