Dòng son kem Chanel sang chảnh giá gấp 5 lần son bình thường có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc logo danh giá trên thân cây son, bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp và phong cách của mình hơn hẳn so với một cây son bình thường. Vậy thực chất thì cây son này có xứng danh là dòng son high end.

Nhắc đến Chanel chúng ta nghĩ đến ngay những chiếc túi sách trị giá cả ngàn đô hay những bộ cánh hàng hiệu. Nhưng ngoài ra Chanel còn làm cả mỹ phẩm để phục vụ phái đẹp. Chúng ta hãy cùng websosanh tìm hiểu dòng son kem Chanel sang chảnh giá gấp 5 lần son bình thường có gì đặc biệt nhé?

Không quá nhiều màu son nhưng màu nào cũng chất

Son kem Chanel
Lọ son kem Chanel có thích thước nhỏ bé.

Không quá choáng ngợp về bảng màu son nhưng son kem Chanel vẫn xứng danh là một dòng son high end được săn đón và có chất lượng ở hàng trên.

Các sắc thái của màu son kem Chanel không có nhiều sắc độ na ná nhau và quá đa dạng trong bảng màu, tuy nhiên lại gây ấn tượng khi thỏi son lên môi, những cây son kem Chanel có sức quyến rũ đặc biệt vì son lên màu rất thật và tệp vào môi tạo nên một hiệu ứng màu sắc nét khi bạn chụp hình, dưới ánh sáng đèn những màu son lại càng tỏa sáng hơn.

Thiên về nhiều thỏi son nude rất ‘Tây’ và chanh xả và có một số màu đỏ tông đất đầy cuốn hút nên son kem Chanel đặc trưng là một dòng son đến từ nước Pháp kiêu kì, thời thượng và dành cho những cô nàng fashionista chính hiệu.

Chất son kem Chanel xứng danh dòng son high end

Có lẽ một phần khả năng son lên đẹp trên môi là nhờ các hạt bột màu khoáng tự nhiên cao cấp và đắt đỏ có trong thỏi son kem Chanel, giúp cho chất son khác hẳn so với những thỏi son kem có thêm chất tint – là màu son hóa học thường thấy ở các dòng son phân khúc tầm trung, hay những thỏi son Hàn đặc trưng với chất son tint có chút bóng nhẹ.

Son kem Chanel
Son kem Chanel có đầu cọ hơi dẹp giúp đánh lên môi dễ dàng.

Độ bám của son kem Chanel không phải quá tốt như các loại son lì tuy nhiên độ dưỡng của son, bù lại, sẽ khiến bạn rất thoải mái khi dùng son, bạn sẽ không bao giờ phải dưỡng môi quá kĩ hay lo lắng bị khô môi, lộ vân môi xấu xí khi đánh son.

Ngược lại, với những nguyên liệu sang xịn nhất, cây son khi dùng hàng ngày còn khiến phần da môi của bạn khỏe mạnh hơn và mềm mại hơn.

Độ phủ của son không quá dày, không quá mỏng, nhưng đặc biệt là cảm giác khi son đánh trên môi nhẹ như không đánh, cùng với mùi hương nhẹ nhàng không nồng hắc, sẽ giúp tinh thần của bạn đi lên rất nhiều khi đánh son.

Thỏi son kem Chanel đắt đỏ giá cao gấp 5 lần còn gì đặc biệt, có đáng mua không

Son kem Chanel
Son kem Chanel có cả màu hồng thiên đỏ tươi tắn rực rỡ, luôn là màu son ‘nữ hoàng’ được các cô gái mến mộ.

Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, một thỏi son high end như son kem Chanel được đánh giá cao hơn hẳn về độ an toàn, khi màu khoáng tự nhiên là thành phần chính cộng thêm những thành phần tinh túy và đắt tiền nhất để tạo nên thỏi son, ngay cả từng chi tiết nhỏ như cây cọ đánh hay nắp son và thân son cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng son đặc biệt với thời tiết nóng nực ở Việt Nam.

Nếu bạn không quan tâm nhiều cũng có thể để ý cây son luôn đẹp, sáng và sang khi cầm trên tay, đó cũng là nhờ sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của người sáng tạo.

So với mức giá gấp 5 lần so với thỏi son bình thường của dòng high end, tất nhiên những ưu điểm của son có thể vượt trội nhưng điều đặc biệt hơn tất cả là son đến từ thương hiệu Chanel cao cấp, với chiếc logo danh giá trên thân cây son, bạn sẽ thể hiện được đẳng cấp và phong cách của mình hơn hẳn so với một cây son bình thường.

Tóm lại, việc có nên mua hay không là tùy thuộc vào khả năng chịu chi của bạn, thực ra chỉ cần bỏ ra hơn 800 nghìn đồng là bạn có thể đu ngay một thỏi son hàng hiệu rồi. Nhắm vào phân khúc cao cấp nên chất lượng son kem Chanel rất đáng đồng tiền bát gạo tuy nhiên vẫn có điểm trừ là màu sắc không có sự phân biệt quá nhiều. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một cây son hàng hiệu về trải nghiệm nhỉ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!