Dưới 5 triệu đồng bạn có thể mua được dòng két sắt giá rẻ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt giá rẻ ngày càng được nhiều người đặt biệt ưa chuộng và quan tâm. Sản phẩm vừa tiết kiệm được chi phí vừa đáp ứng được chất lượng, tính năng và độ bền cơ học tốt theo thời gian. 

Chỉ trong tầm giá 5 triệu đồng, đừng bỏ qua các dòng két sắt giá rẻ mà websosanh giới thiệu đến bạn ngay trong bài viết này. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một dòng két sắt chất lượng với giá thành phải chăng mà không cần đắn đo như vài năm trước đây. Mặc dù giá rẻ nhưng bạn vẫn sẽ nhận được đầy đủ các chính sách bảo hành của hãng, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Két sắt giá rẻ Việt Tiệp

Két sắt giá rẻ Việt Tiệp
Két sắt giá rẻ Việt Tiệp

Ở phân khúc két sắt bình dân, cái tên Việt Tiệp gần như chiếm thị trường khách hàng vô cùng lớn nhờ sản phẩm chất lượng ổn định và độ bền cao. Thương hiệu này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như hệ thống khóa an toàn. 

Sản phẩm có cấu tạo bên ngoài bằng thép không gỉ, đúc đặc nên chắc chắn và hạn chế tình trạng cạy phá, khoan đục. Ngoài ra, để nâng cao khả năng chống cháy thì không thể bỏ qua lớp bê tông vững chắc, đanh cứng tựa như được cấu tạo từ thép đặc nguyên khối 100%. Nước sơn PU 3 lớp không những bền bỉ và còn hạn chế bong tróc theo thời gian. Lòng két khá rộng và có các đợt di động, tùy loại két. Két có thiết kế bản lề bên ngoài có thể mở rộng một góc 180 độ. 

Điểm mạnh của dòng két sắt này: 

Khả năng an toàn chống trộm nhờ hệ thống khóa điện tử công nghệ cao có tích hợp báo động bằng âm thanh trong trường hợp: nhập sai mật khẩu quá 3 lần, đập phá và di chuyển két. Người dùng có thể ẩn mã két khi mở để chống lộ mã, ngoài ra thiết bị còn giúp hỗ trợ mở két bên trong bóng tối. 

Hiện két Việt Tiệp có thể chịu được mức nhiệt 1000 độ C trong 2 tiếng đồng hồ. 

Chỉ với khoảng từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều kích thước két khác nhau phù hợp với nhu cầu cất giữ tài sản. 

Két sắt giá rẻ Hòa Phát

Két sắt giá rẻ Hòa Phát
Két sắt giá rẻ Hòa Phát

Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất tủ an toàn đạt chất lượng cao và được người tiêu dùng yêu thích nhất, xứng đáng “hàng Việt Nam chất lượng cao”. 

Két sắt Hòa Phát có điểm chung là phần thân két đều được cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ nên an toàn và bền bỉ theo thời gian. Thân két được đổ một chất có tác dụng chống ẩm và tạo trọng lượng giúp két đầm hơn. Phần cánh cửa sử dụng thép đúc rỗng bên trong. Lòng két được thiết kế thêm các ngăn phụ có khóa và các đợt di động (tùy loại và giá mà sẽ có số lượng đợt di động thích hợp).

Hiện nay, két sắt Hòa Phát được cải tiến với bản lề nổi có thể mở rộng được 180 độ một cách dễ dàng. 

Két được trang bị hệ thống khóa gồm: 1 khóa chìa, 1 khóa ngăn phụ, 1 khóa cơ xoay mật khẩu cố định. Do ở phân khúc giá rẻ nên cũng khó đòi hỏi về chất lượng hệ thống khóa điện tử ở các dòng sản phẩm két sắt Hòa Phát giá rẻ. 

Tính năng nổi bật của két sắt Hòa Phát là khả năng bảo mật dù có sử dụng ít hệ thống khóa đi chăng nữa. Tuy nhiên, tính năng chống cháy lại không được tích hợp hết có tất cả các dòng sản phẩm dưới 5 triệu đồng do đó khi mua sản phẩm người dùng cũng cần cân nhắc. Bù lại kích thước của dòng sản phẩm này khá đa dạng trong mức giá từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu cất giữ tài sản của khách hàng. 

So với két sắt Việt Tiệp, thì két sắt Hòa Phát giá rẻ có tính năng khá hạn chế và không được bổ sung nhiều, tuy vậy chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá rất cao. 

Két sắt giá rẻ từ 1.000.000 - 5.000.000 đồng
Két sắt giá rẻ từ 1.000.000 – 5.000.000 đồng

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!