FiiO EH3 NC: Tai nghe chống ồn giá phải chăng có âm thanh tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fiio EH3NC có chống ồn chủ động, mặc dù không phải công nghệ cao cấp nhất nhưng nó cũng rất tuyệt vời trong tầm giá, thêm một lựa chọn đáng để chúng ta tham khảo.

Tổng quan tai nghe Fiio EH3NC

FiiO nổi tiếng với DAP, IEM và các sản phẩm giá cả phải chăng khác, nhưng EH3 NC là tai nghe over-ear kích thước đầy đủ đầu tiên của họ và đó hoàn toàn là một sự ăn cắp khi bạn xem xét mức giá và các tính năng đi kèm.

Đúng là, nó đang đối đầu với một số tai nghe ANC xuất sắc mà chúng tôi đã thử trước đây, nhưng chúng tôi thực sự khá ngạc nhiên về cách nó hoạt động.

Fiio EH3NC có cúp tai bằng nhựa màu xám mờ, và đệm da đen sang trọng trên đỉnh của băng đô cũng như đệm chụp tai. Thiết kế mặt chụp tai có phần nổi bật hơn một chút, với thiết kế bằng sợi carbon trông khá đẹp mắt bên cạnh lớp vỏ màu xám mờ.

Bạn nhận được một cổng sạc duy nhất trên chụp tai bên trái, trong khi mọi thứ khác được xử lý bởi chụp tai bên phải; nút ghép nối nguồn / Bluetooth, chuyển đổi ANC, giắc cắm 3,5 mm cũng như ba nút điều khiển âm lượng, bỏ qua bản nhạc và phát / tạm dừng.

Chụp tai bên phải cũng có NFC để ghép nối nhanh với điện thoại thông minh, đây là một tính năng tôi cực kỳ yêu thích. Việc chạm điện thoại của tôi vào mặt kính dẫn đến kết nối nhanh chóng và không gây phiền phức, giúp loại bỏ hoàn toàn rắc rối khi phải giữ một nút trong khi hy vọng nó hiển thị trên danh sách thiết bị của điện thoại.

Một tính năng tuyệt vời khác của cuộc sống là có các dấu hiệu trên tay của tai nghe, có nghĩa là bạn sẽ luôn có thể tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo chỉ đơn giản bằng cách ghi nhớ số nào để đặt chúng.

Tai nghe là một niềm mơ ước để đeo, với đệm sang trọng ở trên làm cho nó không bị chèn ép ở đỉnh đầu của tôi và lực kẹp vừa phải. Miếng đệm tai nghe hơi ấm sau khi sử dụng lâu, nhưng đó chỉ là cách đối với tai nghe over-ear.

FiiO tuyên bố thời gian chờ đáng kinh ngạc là 1000 giờ, thời gian phát lại 50 giờ khi tắt ANC và thời gian phát lại 30 giờ khi bật ANC. Tôi không thể xác minh điều đó vì không thể nghe tai nghe trong 50 giờ liên tục, nhưng tôi đã nhận thấy rằng mức tiêu hao pin sau khi để trong kho trong 2 tuần là khoảng 20%. Sử dụng tai nghe trong khoảng 7 giờ khi bật ANC dẫn đến giảm 20% nữa, vì vậy tôi rất vui khi tin tưởng FiiO vào tai nghe này.

Chất lượng âm thanh của Fiio EH3NC

Đối với những người đam mê âm thanh, không chỉ có aptX trên những thứ này, mà còn có aptX HD, aptX LL (độ trễ thấp) và LDAC ngoài codec AAC / SBC. Đó là một thiết bị toàn diện để nghe nhạc độ phân giải cao, cũng như xem video mà không có quá nhiều độ trễ âm thanh.

Nhưng làm thế nào về hiệu suất? Chà, tai nghe loại bỏ tiếng ồn khá hiệu quả, với tiếng ồn ào của xe hơi và tiếng máy lạnh được loại bỏ độc đáo. Nó không hoàn toàn mạnh như các tai nghe ANC khác ngoài thị trường, nhưng điều đó có lợi thế riêng vì những người dễ bị đau đầu do áp lực sẽ không gặp phải vấn đề này.

Không có cách nào để điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn, đó là một yếu tố làm giảm tiếng ồn.

Chất lượng âm thanh khá đáng ngưỡng mộ, với chất âm ấm áp, mượt mà, gợi nhớ khá nhiều đến các sản phẩm FiiO khác. Lượng âm trầm hiện có là đủ cho hầu hết mọi người, với một chút nhấn mạnh vào âm trung trầm, nhưng tôi nghĩ nó có thể chặt hơn và nhanh hơn một chút.

Hệ thống âm thanh của đàn guitar và những thứ thích hợp là rõ ràng, nhưng đôi khi bạn sẽ thấy các âm trung hơi quá hình hộp. Hình ảnh khá ổn về mặt trái / phải, tuy nhiên, âm trường hơi thiếu khi bật ANC, tuy nhiên, với các nhạc cụ có âm thanh hơi quá gần nhau về chiều rộng. Có đủ không khí, nhưng bạn có thể chỉ nghĩ rằng các bài hát nghe có vẻ hơi tắc nghẽn.

Khi ANC được tắt, bạn ngay lập tức nghe thấy sự khác biệt trong âm trường, với các nhạc cụ nghe tách biệt hơn một chút và thoáng hơn ở các thanh ghi phía trên. Treble tỏa sáng khi ANC tắt, với một chút lấp lánh và năng lượng hơn trong các nhạc cụ bộ dây và giọng hát nữ.

Lời kết

Với giá 5,5 triệu đồng, đây vẫn là một khoản đầu tư, nhưng giá cả phải chăng hơn đáng kể so với các thương hiệu khác như Sony hoặc Bose. Mặc dù ANC không thể phù hợp với cả hai, nhưng EH3 NC chắc chắn sẽ vượt quá trọng lượng của nó một khi bạn tính đến giá cả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!