Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fujifilm XF1 là một trong những sản phẩm mới ra mắt nhưng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần một máy ảnh compact

Fujifim luôn tạo ra những chiếc máy ảnh tuyệt vời, và XF1 thuộc dòng máy ảnh X-series, bao gồm một loạt các máy ảnh cao cấp như: X100, X-E1, X10, X-S1 và C-Pro1. XF1 không phải là một máy ảnh ống kính rời, nó đi kèm với một ống kính cố định – ống kính Fujinon sáng F1.8.

Các loại máy ảnh compact cao cấp đang rất phổ biến trong những năm gần đây, ví dụ như: Sony DSC-RX100 (F1.8-4.9), Samsung EX2F (F1.4-2.7), Olympus XZ-2 IHS (F1.8-2.5) và một số sản phẩm khác. Fujifilm XF1 có ống kính F1.8-4.9, có nghĩa là nó rất sáng ở góc rộng (f / 1.8) nhưng lấy được ít ánh sáng khi dùng zoom lên tới F4.9 ở 100mm (equiv.). Điều này có nghĩa là chiếc máy này có thể chụp rất tốt trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng chủ yếu là chỉ chụp ở góc rộng. FX1 cực kỳ thích hợp cho chụp phong cảnh, cảnh ban đêm và ảnh chụp trong nhà.

Fujifilm XF1 hiện có 3 màu: nâu, đen và đỏ. Đây đều là những màu sắc trẻ trung, mang lại cho người dùng nét thanh lịch, sang trọng. Nó là một máy ảnh kỹ thuật số siêu “mỏng” siêu phong cách, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

XF1, chiếc máy ảnh nhỏ gọn thời trang

Các XF1 là máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn, kiểu dáng thanh lịch và sang trọng. Máy ảnh này được thiết kế để thu hút với bất cứ ai muốn sở hữu một chiếc máy ảnh với vẻ ngoài bắt mắt. Nó có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và được phủ bằng da tổng hợp, giúp máy ảnh có vẻ ngoài thật sang trọng.

Đối với một số người, một máy ảnh kỹ thuật số là một lời tuyên bố, nó giống như việc mua quần áo mới vậy, nó cần phải phù hợp với những gì bạn đang mặc, phù hợp với cá tính và cảm nhận của bạn.

Các XF1 có 3 màu sắc sang trọng khác nhau, bao gồm màu nâu, đỏ và đen. Đó là một sự kết hợp rất thanh lịch của màu sắc và khung kim loại bóng mượt, giúp máy ảnh có vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn đẹp tuyệt vời. Ống kính có thể rút gọn nên kích thước tổng thể của máy ảnh được giảm thiểu và bạn có thể dễ dàng đặt máy ảnh này trong một túi xách nhỏ và thậm chí là đặt nó trong túi áo của bạn. Máy ảnh này có ba cấu hình. Ở chế độ portable, ống kính hoàn toàn có thể rút gọn lại, nó giúp người dùng thuận tiện mang máy ảnh đi khắp nơi. Ở chế độ standby, ống kính được mở rộng phần nào nhưng vẫn còn khép kín. Trong chế độ này, tất cả những gì bạn phải làm là xoay ống kính một chút và nó sẽ hoạt động ngay lập tức (0,16 giây).

XF1 có một số nút điều khiển có khả năng hấp dẫn cả người mới bắt đầu lẫn các nhiếp ảnh gia cấp cao. Fujifil XF1 có chế độ quay số ở phía trên, bao gồm cả P / A / S / M (máy ảnh này cung cấp đầy đủ điều khiển bằng tay), nút tùy chỉnh chức năng, nút quay phim chuyên dụng, nút xem trước, phản ứng nhanh lệnh quay, bánh xe chuyển hướng… Tất cả các nút đều được sắp xếp độc đáo và rất phù hợp với thiết kế tổng thể của máy ảnh. Ngoài ra XF1 còn có một nút nhỏ ở phía sau bên trái để điều chỉnh flash pop-up.

Tấm đỉnh của nó có một thiết kế cong rất đẹp, mang đến cho sản phẩm này vẻ ngoài rất phong cách. Ngay cả thẻ nhớ/cổng USB cũng được phủ một lớp da tổng hợp. Nhìn chung, đây là chiếc máy ảnh vô cùng đặc sắc, một trong top 5 máy ảnh yêu thích của tôi.

Bạn cũng có thể “tân trang” cho chiếc XF1 của bạn với một chiếc vỏ mềm, được bán riêng, cũng có 3 màu: đen, đỏ và nâu.

(còn tiếp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 là máy ảnh compact cao cấp rất phù hợp với những người chịu chơi và có niềm đam mê với các công nghệ đỉnh cao luôn dẫn đầu của Fujifilm, sản phẩm nằm trong chuỗi dòng máy ảnh Fujifilm XF.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!