Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần cuối)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này dành riêng cho Fujifilm XF1 - sản phẩm mới nhất trong chuỗi X-series của Fujifilm. Fujifilm XF1 là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một máy ảnh compact cao cấp và sẵn sàng chi "hầu bao" của mình để mua nó.

Quay phim full HD

Máy ảnh nhỏ này cung cấp video full HD ở 30 khung hình mỗi giây. Video Full HD của XF1 là video có độ phân giải cao nhất trong các máy ảnh kỹ thuật số hiện nay. XF1 có thể quay video mà những video trông tuyệt vời trên màn hình HDTV tại nhà của bạn, trên máy tính của bạn và thậm chí khi bạn xem chúng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn.

Phân tích chất lượng hình ảnh XF1 ở ISO cao

Chất lượng hình ảnh tốt, đặc biệt là trên ISO 400. Định dạng màu sắc khá ổn và chế độ cân bằng trắng hoạt động rất tốt. Các Bokeh (nền mờ) hoạt động cực kỳ hiệu quả và cá nhân tôi rất ngạc nhiên khi thấy Bokeh đẹp như vậy, ở f / 1.8 Bokeh rất mượt, trông nó đẹp tuyệt vời.

Theo ý kiến của tôi, tốt nhất bạn nên chụp ở F1.8, không nên đi xa hơn ISO 400 khi sử dụng máy ảnh này. Nếu bạn muốn chất lượng hình ảnh như ý, bạn tốt hơn nên chụp ở ISO 100/ISO 200.

Tổng kết

Fujifilm XF1 là một sự kết hợp tuyệt vời của hình thức đẹp bên ngoài và tính năng vượt trội bên trong. Nó được thiết kế không chỉ để thu hút những người quan tâm đến vẻ ngoài mà còn cả những người muốn một máy ảnh cao cấp với các tính năng tiên tiến. XF1 cung cấp đầy đủ điều khiển bằng tay qua tiếp xúc, ghi âm định dạng RAW, quay phim Full HD với âm thanh. XF1 sử dụng cảm biến tương tự như X10 và X-S1, đây là một cảm biến chất lượng cao.

Một trong những điểm nổi bật của XF1 là ống kính F1.8-4.8 với cơ chế ổn định hình ảnh 4-stops. Đây là chiếc máy ảnh mà bạn có thể sử dụng để chụp cảnh đêm mà không cần lo lắng rằng hình ảnh bị thiếu sáng. Chất lượng hình ảnh tốt, tuy hơi gây thất vọng khi chụp ở ISO 400 trở lên.

Chất lượng của máy ảnh này tuyệt vời và nó được thiết kế để gây ấn tượng với tất cả những người sử dụng nó. Tuy nhiên, các nhiếp ảnh gia cấp cao có lẽ sẽ muốn điều tra các đối thủ cạnh tranh của nó, ví dụ như Canon S110, Panasonic LX7, Fujifilm X10, Sony RX100 trước khi họ đưa ra quyết định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 - chiếc máy ảnh siêu phong cách (phần 2)

Fujifilm XF1 là máy ảnh compact cao cấp rất phù hợp với những người chịu chơi và có niềm đam mê với các công nghệ đỉnh cao luôn dẫn đầu của Fujifilm, sản phẩm nằm trong chuỗi dòng máy ảnh Fujifilm XF.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!