Galaxy Tab A7 - cấu hình khá với nhiều tiện ích nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A7 được nhiều khách hàng biết đến bởi cấu hình khá đem đến nhiều tiện ích nổi bật trong quá trình sử dụng.

Galaxy Tab A7 là một trong những chiếc máy tính bảng được nhiều khách hàng ưa thích và tìm kiếm trong năm 2021. Hãy cùng phân tích kỹ về cấu hình, điểm thiết kế, một số điểm ấn tượng khác về chiếc Samsung Galaxy Tab A7 để hiểu rõ về ưu điểm của nó.

Galaxy Tab A7 ấn tượng với thiết kế đẹp, tinh tế

Galaxy Tab A7 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu lớn SAMSUNG. Máy được thiết kế nguyên khối nên nhìn rất cứng cáp và vững chắc trong khi sử dụng. Chất liệu chế tạo là nhôm kết hợp với khung viền kim loại khá sang trọng đem đến vẻ đẹp tinh tế cho người dùng.

Galaxy Tab A7 ấn tượng với thiết kế đẹp, tinh tếTrọng lượng của máy nhẹ, độ mỏng chỉ có 7mm nên đây được xem là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn trên thị trường hiện nay. Những khách hàng cần một chiếc tablet có chất lượng ổn định, mang tính cơ động cao, dễ dàng đem theo bên người  thì việc chọn chiếc Galaxy Tab A7 là khá phù hợp.

Thiết kế màn hình sắc nét, ấn tượng

Máy sử dụng loại màn hình có kích thước 10.4 inch, độ phân giải lớn đạt đến 1200 x 2000 pixels đem đến cho người dùng những hình ảnh và video thật sắc nét, nổi bật và ấn tượng. Đặc biệt màn hình có khả năng tái tạo màu sắc tốt, hiển thị độ tương phản màu khá chuẩn nên nhìn hình ảnh rất chân thật.

Màn hình của Galaxy Tab A7 có tấm nền TFT LCD giúp độ sáng màn hình đạt ở mức cao nên không xuất hiện tình trang bị chói khi sử dụng trong mọi điều kiện không gian.

Thiết kế màn hình sắc nét, ấn tượngNgoài ra, thiết kế màn hình theo tỷ lệ 5:3 nên rất phù hợp để người dùng làm việc hay giải trí, như là: check mail, xem video, đọc sách,…

Galaxy Tab A7 – ấn tượng với hiệu năng sử dụng cao

Galaxy Tab A7 dùng bộ vi xử lý Snapdragon 662 với 4 lõi tốc độ 2.0 GHz, 4 lõi 1.8 GHz nên giúp hiệu năng của máy khá mạnh và ổn định. Máy chạy đa nhiệm mượt mà, ngay cả với các ứng dụng nặng cũng rất hiếm khi bị giật hay lag.

Đặc biệt, sử dụng máy để chơi các game phổ biến rất ổn. Chính vì vậy, các tín đồ chơi game thường không bỏ qua chiếc tablet chất lượng này.

Thiết kế với camera sắc nét

Một ưu điểm nữa khi nhắc đến chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 chính là có camera thiết kế sắc nét, đem đến những hình ảnh và video có màu sắc chuẩn, hài hòa và chân thật đến từng chi tiết.

Thiết kế với camera sắc nétCamera trước 5MP của máy hỗ trợ tốt cho người dùng khi cần chụp hình selfie với chất lượng cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh và quay video đảm bảo độ sắc nét và chân thật, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng đầy đủ.

Dung lượng pin lớn

Galaxy Tab A7 sử dụng viên pin có dung lượng lớn, lên đến 7040 mAh nên bạn có thể thoải mái sử dụng máy ở bên ngoài mà không phải lo lắng nhiều đến vấn đề tìm nguồn sạc điện. Cụ thể, với những thao tác và ứng dụng cơ bản, chiếc máy tính bảng này có thể dùng liên tục từ 2 đến 3 ngày mà không cần sạc pin.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type C. Điều này giúp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng máy tính bảng thường xuyên. Người sử dụng có thể hoàn thành công việc đúng hạn mà không lo đến vấn đề pin bị chai do chưa sạc đầy mà đã bắt đầu dùng.

Galaxy Tab A7 – Chiếc máy tính bảng phù hợp với trẻ nhỏ

Một tính năng rất tốt của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 đó chính là chế độ sử dụng Kids Mode. Bạn thể dùng chế độ này để an tâm giao máy cho bé sử dụng mà không lo lắng bé tiếp xúc với những vấn đề nhạy cảm và không phù hợp với lứa tuổi.

Với mức giá chưa đến  8 triệu đồng, Galaxy Tab A7 thật sự là một chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung giá trị và có chất lượng cao. Chiếc tablet này phù hợp với những người dùng có những nhu cầu sử dụng làm việc và giải trí ở mức cơ bản.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!